ผัดไทยกุ้ง

6

รีวิวที่แนะนำ ผัดไทยกุ้ง

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 108
Quality Review
ฉลองวันเกิดย้อนหลังน้องสาว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดกุ้ง, ผัดไทยกุ้ง, ยำปลากรอบ, หมูทอดน้ำพริกข่า, เบียร์โฮการ์เด้น, ซี่โคลงกระดูกอ่อนต้มกะปิ, ปลาหมึกทอดกระเทียม, ยำแซลมอล, ยำหอยแมงภู่นิวซีแลนด์, เบียร์พรีมาดอร์

ร้านนี้แถบจะเป็นอีกหนึ่งร้านประจำ ของพวกเราชาวแก๊งค์ต๊ะลุก(ปุ๊ก) ซึ่งเวลามีงานกินฉลองของกลุ่มก็มักจะมาที่ร้านแห่งนี้เพราะมีทั้งดนตรีรสชาติอาหารที่ปากแถมบรรยากาศดีๆแถมการบริการที่ดีและเอาใจใส่ลูกค้า อย่างครั้งนี้มาอาหารที่สั่งมาก็จะพลาดไม่ได้เลยก็คือหมูทอดน้ำพริกข่ารสชาติถือว่าเป็นเมนูที่ชื่นของชาวคณะ ส่วนเมนูอื่น อาทิซี่โคลงกระดูกอ่อนต้มกะปิ ทำอิกมาได้ดีแทบไม่มีกลิ่นกะปิเลย ปลาหมึกทอดกระเทียมใช...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
8 ก.ค. 2018
ปาร์ตี้ในบรรยากาศที่ลงตัว
photo
Ap Ple
10.6k3.6k35.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 87
Quality Review
ร้านสวย บรรยากาศดี อาหารพอใช้ได้ค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ผัดไทยกุ้ง, Gusto Salad

ร้านนี้อยู่ไกลจากตัวเมืองออกมาหน่อยแต่ก็ไม่ไกลเกินความอยากลองร้านใหม่ๆค่ะ 555 ร้านตั้งอยู่เส้นสันกำแพงสายใหม่(แม่ออน) หาไม่ยากเลยค่ะเพราะร้านอยู่ติดริมถนนและก่อนถึงมีป้ายบอกชัดเจน ร้านตกแต่งสวย โล่ง นั่งสบายมากๆ อาหารอาจจะยังมีให้เลือกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ วันนี้สั่งมาหลายอย่างมีGusto salad เป็นสลัดผักสดมีทูน่าและปูอัดน้ำสลัดอร่อยดีค่ะ ยำผลไม้รวมปลาดุกฟู จานนี้รสออกหวานเราเป็นคนไม่ค่อยชอบทานหวานเ...อ่านต่อ

photo
Job Narinnate (Job Job)
5.8k2.4k25k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 71
Quality Review
ร้านนี้อาหารอร่อย การบริการดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำเสาวรส, ราดหน้าทะเล, ผัดไทยกุ้ง

ร้านอยู่สันกำเเพงสายใหม่ ถ้าขับจากเเยกดอนจั่นไปสันกำเเพง ผ่านเเยกพรอมตรงไป ไม่ไกลมาก ร้านจะอยู่ซ้ายมือ เห็นชัด ใกล้ครัวไม้หมอน จะเห็นเป็นที่โล่งๆบริเวณหน้าร้านเเละเป็นตัวร้านตั้งอยู่อาคารเดียว ออกเเบบโมเดิร์น น่านั่ง พื่้นที่เยอะ จอดรถสะดวก การบริการดี มีอาหาร ชา กาเเฟ น้ำผลไม้ เครื่องดื่มเเอลกอฮอล์ คนเยอะตลอด เมนูอาหารถือว่าเยอะ หลากหลาย สั่งราดหน้า ผัดไทย น้ำเสาวรส โดยรวมรสชาติดี อาหารราคาประ...อ่านต่อ

photo
WanTong Archewa
102152812
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 28
Quality Review
ร้านสวย บรรยากาศดี พนักงานไม่ได้เรื่อง อาหารสวยและอร่อย เมนูหน้าเดียว
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมซี่โครง น้ำจิ้มแจ่ว, ผัดไทยกุ้ง

บรรยากาศ ☆☆☆☆ ราคา/คุ้มค่า ☆☆☆ บริการ ☆☆☆ อาหาร ☆☆☆☆ รวม ☆☆☆ครึ่ง ร้านอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ค่อนข้างเยอะ แต่การเดินทางสะดวก รถติดนิดหน่อยในวันทำงาน ร้านอยู่ติดถนน (ตัวร้านห่างจากถนน 50ม. ได้) บรรยากาศสงบดีครับ ที่จอดรถสะดวกกว้างขวาง เหลือๆสำหรับร้านเล็กๆ ขนาด <20โต๊ะ ไม่ต้องกลัวไม่มีที่จอด ตัวร้านมีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor ส่วน outdoor น่านั่งมาก ติดสนามหญ้า บรรยากาศนอกร้านมองไ...อ่านต่อ

photo
First
2043507.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 25
Quality Review
ที่ชิวที่ไม่ควรพลาดบนถนนสันกำแพงสายใหม่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้าทะเล, ผัดไทยกุ้ง

ที่ชิวอีกที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาดบนถนนสันกำแพงสายใหม่ กับการตกแต่งร้านที่มีสไตล์ และชมวิวทุ่งนาและบ้านจัดสรรสถดลูกหูลูกตา เมนูอาหารที่นี่นอกจากจะมีเครื่องดื่มแล้ว ยังมีเมนูอาหารคาวที่ท่านไม่ควรพลาดในการลิ้มลอง เสริฟแบบชามใหญ่ๆ จัดเต็มให้อิ่มแบบลืมโลกกันไปเลยทีเดียวดูเพิ่มเติม

บรรยากาศในร้านดอกหญ้าปลาดุกฟู ผลไม้รวม (ยำแล้ว) และราดหน้าหมูข้าวผัดเขียวหวานหมูแผ่น