เบคอนหมักซอส

7

รีวิวที่แนะนำ เบคอนหมักซอส

8 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 1,331
Quality Review
ร้านอาหารเกาหลีที่อยู่ในไทย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คอหมูหมัก, เบคอนหมักซอส

ร้านอาหารเกาหลีแท้ ที่เจ้าของนั้นเป็นคนเกาหลี ที่นี้มีอาหารหลากหลาย ทั้งหมู ไก่ กุ้ง ปลาหมึก 🦑 น้ำซุปสาหร่าย ซุปกิมจิ ซุปฟักทอง และก็ของทานเล่น จำพวกผัดเนื้อ กิมจิ ข้าวปั้น 🍙 มันเชื่อม ข้าวโพดปิ้ง และก็สลัดผัก ผลไม้ และอาหารเกาหลีคงจะขาดเครื่องเคียงไม่ได้ จำพวกผักและของดองทั้งหลาย ที่นี้มีใบงาเสริฟไม่อั้นด้วย และยังมีเมนูสั่งแยก ที่ไม่อยู่ในถาดอาหาร แต่รวมในรายการบุฟเฟต์เรียบร้อย -รา...อ่านต่อ

photo
Bella Belle
1684366
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 95
Quality Review
เปลี่ยนเจ้าของ เปลี่ยนทำเล แต่รสชาติไม่เปลี่ยน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เนื้อท้องหมูหมัก, บิบิมบับ, หมูดำ, เบคอนหมักซอส

ร้านเป็นร้านอาหารเกาหลีแบบบุฟเฟต์ปิ้งย่าง เดิมทีเปิดอยู่แถวทองหล่อ แล้วก็ย้ายมาแถวลาซาล ล่าสุดย้ายมาอยู่ในซอยตรงหลังเซ็นทรัลบางนาติดกับร้านไก่ย่างเขาสวนกวางเลย แต่เปลี่ยนคนดูแลเป็นน้องชายของเจ้าของร้านเดิมจ้า ร้านมี 2 ชั้น เป็นห้องแอร์ มีลานจอดรถอยู่ชั้นหนึ่ง ส่วนร้านอาหารอยู่ชั้นสอง เมนูอาหารเหมือนเดิมทุกอย่างเป็นแบบบุฟเฟต์ มีทั้งเนื้อ หมู เบคอน หมูหมักต่างๆ กุ้ง และมีอาหารทานเล่นอื่นๆอีกทั้งแ...อ่านต่อ

3 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 95
Quality Review
ร้านโปรด ร้านประจำ กินตั้งแต่มีสาขาแรก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: คอหมูหมัก, หมูดำ, เบคอนหมักซอส

ราคา 329/หัว +รีฟิลน้ำดื่มคนละ 50 สรุปก็ 379฿/คน เนื้อหมู มีหลากหลายทั้งแบบหมักและไม่หมัก ของดี ชิ้นใหญ่ ปิ้งพอสุก ใช้กรรไกรตัดแล้วปิ้งรวนๆในเตาต่ออีกอย่างแจ่ม น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวอร่อยเข้มข้น แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวหรือแพ้ถั่วนะคะ เท่าที่เห็นมีแต่ซีอิ๊วขาวไม่แน่ใจว่าเป็นแบบของไทยหรือโชยุญี่ปุ่น ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดก็อร่อยใช้ได้ มีหมู และ กุ้งเปลือกอ่อน ไม่มีกุ้งแม่น้ำนะคะ ส่วนหมึ...อ่านต่อ

21 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 209
Quality Review
ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแท้ๆ ราคากำลังดี คุณภาพ 3ผ่าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูสามชั้นสไลด์, กุ้งสด, หนังหมูหมัก, เนื้อท้องหมูหมักเต้าเจี้ยว, เนื้อท้องหมูหมัก, บิบิมบับ, คอหมูหมัก, หมูดำ, เบคอนหมักซอส, พิซซ่าเกาหลี

ร้านปิ้งย่างเกาหลี ราคา 329บาท ไม่รวมน้ำรีฟีลอีก 50บาท อาหารคุณภาพดี หมูอร่อย ของทานเล่นมีไม่เยอะมาก แต่จัดว่าคุ้มมาก เนื้อหมูชิ้นใหญ่ๆย่างบนเตาแบบเกาหลี พนักงานบริการดี บรรยากาศนั่งชิลสบายๆ มาคนเดียวทานได้ 1.30ชม. 2คน 1.45ชม. 4คนขึ่นไปได้ 2ชม.ดูเพิ่มเติม

17 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 177
Quality Review
🐷🐷🐷🐷🐷
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูสามชั้นสไลด์, กุ้งสด, หมูดำ, เบคอนหมักซอส

อืมมมก็โอเคนะร้านนี้ ส่วนตัวคิดว่าของน้อยไปหน่อย แต่สามชั้นกับหมูหมักอร่อยมาก กุ้งก็ตัวใหญ่ด้วย สาวกกุ้งหรือสามชั้นไม่ควรพลาด ต้องลองมาโดน แต่คิดว่าพวกของทานเล่นน้อยไปหน่อย อยากกินไก่ทอดแต่ดันไม่มีซ่ะงั้น(หรือมันไม่มีอยู่แล้ว) ราคากลางๆพอมาทานได้บ่อยๆ รวมๆก็โอเค เอาไปสามดาวดูเพิ่มเติม