รีวิวที่แนะนำ Affogato

photo
Ning Laksana
1501.4k11.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 170
Quality Review
ร้านกาแฟรสชาติเข้มข้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Cremebrule Frappe, Affogato, Iced Matcha Green Tea Latte

ร้านนี้เป็นร้านที่มีกาแฟที่เค้าคั่วบดเองหลายตัว ส่วนใหญ่กาแฟจะรสชาติเข้มข้น ถูกใจคนที่ชิบกินกาแฟเข้มๆ แต่เมนู non coffee ก็มีนะ เราว่าชาเขียวก็อร่อยดี ราคาเครื่องดื่มก็ไม่แพง คุณภาพ ความเข้มข้น คุ้มราคามากๆ ขนมก็มีทั้งเค้ก ขนมปัง แซนวิช แล้วก็ Phoenix Lava นอกจากนั้นมีพวกข้าวกล่องด้วย มารพ.จุฬาทีไร ก็แวะมานั่งร้านนี้ทุกที นั่งได้เรื่อยๆ ร้านเปิด 24 ชั่วโมงดูเพิ่มเติม

photo
Peace Rittha
39109567
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 317
EDITOR'S CHOICE
ร้านกาแฟถูกและดีมีอยู่จริง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Affogato, Hot Piccolo Latte

Pacamara เป็นร้านกาแฟชื่อดังจากเชียงใหม่ที่คอกาแฟหลายคนคุ้นชื่อกันดีและให้การยอมรับ ซึ่งทางร้านก็ได้มีการขยายสาขามาได้ซะพักแล้วซึ่งมีอยู่ที่สาขา Rainhill และสาขาที่จะรีวิวนี้พิเศษกว่าสาขาอื่นเล็กน้อยตรงที่ตั้งอยู่ติดกับหอสมุดคณะแพทย์จุฬาและความพิเศษคือสาขานี้ราคาถูกกว่าสาขาอื่น สาขานี้สังเกตได้ไม่ยากเลย หากมาหอสมุดคณะแพทย์จุฬาถูก ตัวร้านก็ตั้งอยู่ด้านหน้าของหอสมุดเลย บรรยากาศร้านโดยรวมจะมีทั้ง...อ่านต่อ

*Recommend**Recommend*
photo
Kwang Kaewtip
1.7k8888.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 24
Quality Review
กาแฟรสชาติดี บริการเยี่ยม 24 hr.
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Affogato, Hot Piccolo Latte

เอาจริงๆกาแฟร้านนี้เป็นหนึ่งในดวงใจอีกร้านนึงเลยสำหรับเรา ใกล้มหาลัย อร่อย บริการดี รสชาติกาแฟถูกคอมาก พิกัด รพ. จุฬาลงกรณ์ตรงตึกห้องสมุดคณะแพทย์ชั้น 1 เปิด 24 ชม.นะ รสชาติ เข้มข้น มีหลายหลายเมนู ไม่เฉพาะแค่กาแฟ บริการดีมาก ตอนนี้มี application ให้โหลดกันเเล้วน้าดูเพิ่มเติม

photo
MoonCake77
2065419
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 10
Quality Review
ม้ากระโดดที่ ตึกหอสมุด จุฬา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Affogato, aeropress

มาแล้ว สาขาใหม่ ที่ห้องสมุด คุณหมอลด แค่โชว์บัตร หรือ นักศึกษา เปิด 6 โมงถึง สี่ทุ่ม เพลินๆ ดูหนังสือ ตำราแพทย์ แผนไทย แต่ร่างกายต้องการกาแฟ ก็มาที่นี่ ลองกาแฟ ดีทุกตัว เมาศัพท์ กาแฟ พูดจาภาษากาแฟ ก็มาที่นี่ ครับ เยี่ยมผู้ป่วยหดหู่ ก็มาที่นี่ เจอคนไข้ พูดจาไม่รู้เรื่องก็มาที่นี่ มาเจอ pc ก็มาเจอที่นี่ กาแฟถูกถึงกาแฟแพงก็มาที่นี่นะ จบดูเพิ่มเติม

aeropressaffogatoยี่ห้อบรรยากาศ หมอๆ นักศึกษาแพทย์grinder แบ่งเกรดหน้าบาร์