รีวิวที่แนะนำ ไข่กะทะ

photo
Eeaja.
801981.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 50
Quality Review
กาแฟโบราณสไตร์ฝรั่ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, กาแฟสด

เป็นร้านกาแฟที่มีมานานมากน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 ปี ต้นฉบับมาจาก เสาชิงช้า ที่นี่น่าจะเป็นสาขาที่เข้ามาเปิดในห้าง ทางร้านยังคงความเป็นแบบฉบับเดี่ยวกับเสาชิงช้า การจัดร้านที่ดูสบายๆ โต๊ะกลม หรือ เหลี่ยม ล้อมวงด้วยเก้าอี้จิบชา เมนูอาหาร มีเครื่องดื่มกาแฟสดต่างๆ ทั้งร้อนและเย็น ชาเย็น โกโก้ สำหรับเมนูอาหารส่วนใหญ่ทั้งไทยและฝรั่ง ส่วนใหญ่เป็นการจัดเมนูอาหารเช้า และ เซตอาหารง่ายๆ สะดวกทาน แต่เมนูที่ชื่น...อ่านต่อ

photo
sirada_studio
741291.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 49
Quality Review
ไข่กระทะอร่อยเป็นยังไง มาลองชิมของที่นี่ได้!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ

ภูมิลำเนาเดิมไม่ใช่คนในกรุงเก่า เลยรู้สึกว่าการไปกินอาหารเช้าที่ถนนพระสุเมรุช่างเป็นแค่เช้าแบบในหนังยุคเก่าๆ แต่วันนี้ร้าน 'โกปิ๊ เฮี๊ยะไถ่กี่' ได้ขยายสาขามาใกล้ๆบ้านแล้ว นับเป็นฤษ์งามยามดีที่จะได้ลองอาหารเช้าสุดคลลาสสิคของชาติไทยสมัยวัฒนธรรมประยุกต์อย่าง 'ไข่กระทะ' ถ้าใครจอดรถไว้ที่ฝั่งตลาดเสรีมาร์เก็ต สามารถเจอร้านได้ง่ายๆโดยการลงบันไดเลื่อนมา กลับตัว แล้วก็จะเจอร้านอยู่ริมหน้าต่าง เดินไปใ...อ่านต่อ

อาหารเช้าสุดวินเทจใครว่าไข่กระทะที่ไหนๆก็เหมือนกันขนมปังฝรั่งเศสจิ้มไข่แดงนี่ฟินสุดๆอย่าประมาทชาของที่นี่ มันเข้มมาก!โรตีราดนมข้นพองดูดีเชียว
8 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 19
Quality Review
โด๊ปๆ ไข่กระทะ กับอารมณ์แบบสภากาแฟ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, ชาเขียวเย็น, โรตีนมข้นหวาน, กาแฟสด

ด้วยความที่เป็นคนขอนแก่น และคนที่โน้นกินไข่กระทะเป็นอาหารเช้า เช่นเดียวกับหมูยอและขนมปังฝรั่งเศสแบบชิ้นเล็กๆ เราเดินผ่านตลาดเสรีมาเก็ตบ่อยช่วงเย็น แต่เช้าวันหยุดเราตั่งใจเลยว่าจะตื่นไปกิน "โกปิ๊ เฮี๊ยะไถ่กี่" เพราะที่นี่มีกาแฟโบราณขายยังไม่พอ ทางร้านยังตกแต่งได้แนวโบราณ ใช้บานเฟี้ยม ตกแต่งประตู โต๊ะแบบสภากาแฟ เท่ห์ดีอีกด้วย 9 โมงเช้าแล้ว คนเต็มร้านอยู่เลย แต่ก็ยังพอรอต่อคิว2-3คิวไหว สั่งมา มีแบ...อ่านต่อ

photo
Daria
838114
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 11
Quality Review
ทานอาหารเช้าบรรยากาศร้านกาแฟโบราณ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, กาแฟสด

มาทานอาหารเช้าก่อนขึ้นมอเตอร์เวย์ไปต่างจังหวัด อาหารเบาๆอย่างพวกไข่กระทะและกาแฟโบราณ ช่วยให้อิ่มท้องได้ไปถึงเที่ยง ตัวกาแฟ มีความเข้มข้นหลายแบบ สามารถเลือกได้ ไข่กระทะสุกกำลังดี อร่อย เหยาะแมกกี้กับพริกไทยนิดนึง แซ่บลืมมมดูเพิ่มเติม

photo
Ranakrit Cheangla
61664
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 13
Quality Review
ไข่กะทะ+กาแฟโก๋ปิ้
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่กะทะ, กาแฟสด

ไข่อร่อยอะ ไข่กะทะ+กาแฟร้อน ฟินตั้งแต่เข้าเลย เช้าๆแบบนี้ต้องร้านนี้ ตลาดเสรีมาร์เก็ต(The nine Rama9) มีเมนูอื่นฟอีกอะครับ ซูปเห็ดก่ใช้ได้(ถ้ามีพริกไทยดำอีกนิดนะฟินเลย) เป็นสถานที่นัดพบนัดเจอก่อนออกเดินทางสดวกใกล้ทางด่วนพระราม9ดูเพิ่มเติม