ไผ่น้ำผสมน้ำผึ้ง

4

รีวิวที่แนะนำ ไผ่น้ำผสมน้ำผึ้ง

photo
Mickey B. Bow
5.5k1k3.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 86
Quality Review
เมนูใหม่ต้องมาลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: บะหมี่เขียวหวาน, ไผ่น้ำผสมน้ำผึ้ง

ร่วมสนุกกับทางเพจ dashixi ramen เพียงเเชร์ คอมเม้นท์อยากทายเมนูใหม่ของทางร้านเพราะอะไร?? เข้ามาถึงร้านเเจ้งชื่อ รับคูปองมูลค่า80บาท ทานได้เฉพาะบะหมี่เขียวหวานและน้ำสมุนไพร1ขวด บะหมี่แกงเขียวหวาน เสิร์มาในถ้วยใหญ่เลยทีเดียว เลือกใส่ทุกอย่าง ไก่ทอด หมูแดง หมูกรอบ สีสันน่าทานมาก มีน้ำซุปมาให้แก้เลี่ยนด้วยคะ รสชาติ น้ำแกงเขียวหวานรสชาติจะไม่จัดจ้าน ออกกลางๆเน้นให้ทุกคนทานได้ ส่วนตัวมีปรุงเพิ่มเล็กน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
30 เม.ย. 2015
ร้านบะหมี่24ชม
photo
Praechawan 🦄
12111510
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 104
Quality Review
บะหมี่ชามโต ราคาน่าคบ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไผ่น้ำผสมน้ำผึ้ง, บะหมี่เบตงหมูสามชั้นทอดกรอบ, บะหมี่เบตง ไข่มะตูม ซี่โครง แห้ง, บะหมี่เบตง ไข่ยางมะตูม ขาหมู แห้ง

วันนี้ได้ไปลองร้านใหม่ อยุ่ในเมืองหาดใหญ่ตรงถนนสามชัยย สั่งบะหมี่เบตง ไข่มะตูม ซี่โครง แห้ง ธรรมดาไป พอมาเเล้ว ชามโตพอสมควรเลย ราคาไม่ได้เเพงมาก อร่อยดีๆ เเอบเค็ม เล็กน้อย ถ้าชอบเผ็ดก็เติมพริกแห้งเข้าไปหน่อยก็ฟินเลยดูเพิ่มเติม

photo
Pang DesignZz
51666
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 19
Quality Review
หมี่เบตงเหนียวหนึบ 24 ชม.
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไผ่น้ำผสมน้ำผึ้ง, บะหมี่เบตงหมูสามชั้นทอดกรอบ

สำหรับคนหิวกลางดึก ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะ บะหมี่เบตก ต้าซื่อ สี่ เปิดขายตลอด 24 ชม.จ้า เมนูใหม่ตอนนี้ : หมี่มันม่วง ปล.แอบชิมของเพื่อนแล้วมันหนุบ ๆ ดีนะจ้ะ ให้ความรู้สึกมันม่วงอยู่เด้อ ส่วนตัวชอบบะหมี่เหลืองแห้ง หมูแดงหมูกรอบมาก ๆ หมูกรอบอร่อยเลยทีเดียว หมูแดงหอมหวาน นุ่ม ไม่เลี่ยน ทานคู่กับเส้นหมี่เหลืองทำสดของทางร้าน เส้นเหนี่ยวนุ่ม ซดน้ำซุปตาม ทั้งหมดนั้นคือครบเครื่องจริง ๆ คะดูเพิ่มเติม