สะเต้ะกระทะร้อน

5

รีวิวที่แนะนำ สะเต้ะกระทะร้อน

5 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 953
Quality Review
บรรยากาศดี้ดี แต่อาหารแพงหูฉีก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แพนเค้ก, สะเต้ะกระทะร้อน, ลาบทอด

ชั้น 5 ของโรงแรม Quip Bed&Breakfast ค่ะ เดินขึ้นบันไดมาเลย ร้านอยู่บนด่านฟ้า บรรยากาศดีมากๆ จะนั่งชิวบนโต้ะเตี้ยก็ได้ หรือจะนั่งบาร์ก็โอ ชอบตรงลานโต้ะเตี้ยค่ะ มีเก้าอี้หวายให้นั่งโยกและเปลตาข่ายเล็กๆยื่นออกไปในสระให้นั่งเล่นคล้ายๆที่ศรีพันวาเลย บรรยากาศดมาก สามารถมองเห็นตึกถนนและทิวทิศน์ แต่สำหรับอาหาร ราคานี่โหดใช่ย่อย เริ่มต้นที่ 150 บาท เมนูอาหารค่อนข้างน้อย เพราะเป็นบาร์เน้นขายเครื่องดื่ม...อ่านต่อ

photo
Monchai Petcharoon
652021.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 40
Quality Review
นั่งตากลม ชมฟ้า กินกุ้งมังกร อยากลองบรรยากาศ แบบนี้แวะไปที่ Quip Skye Bar
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สะเต้ะกระทะร้อน, ลาบทอด, มาม่าต้มยำกุ้งมังกร

5 พ.ย. 2558 งานวันเกิด คู่ชีวิต ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อถามว่าไปไหน ก๊จะตอบว่า พาไปกืน ผิดไทย กะ มาม่า งานเลี้ยง ก็เฮฮา กะเพื่อนฝูง มีเครื่องดื่ม ช่วยการคุยให้ออกรส ที่นี่มีเบียร์นำเข้าหลาดหลายมาก (แอบแพง) สถานที่ตกแต่งได้แนวมาก สะอาดสะอ้าน มีที่นั่งแบบ เปิดโล่งเห็นฟ้า และหลังคา แสงสีพอสมควร เสียดายวันนี้ฝนตกเลย ขาดวิวสวยงามไป อาหารที่สั่ง - มาม่าต้มยำ.................................จะไม่เซอ...อ่านต่อ

photo
Saranya Pop
101211.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 24
Quality Review
quip bed & breakast breakst phuker
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สะเต้ะกระทะร้อน, กุ้งมังกร, ลาบทอด, มาม่าต้มยำกุ้งมังกร

⛅️⛅️⛅️ ตอนเช้า ⛅️⛅️⛅️ มันมีเท่าตอนนี้ต้อง mix & math เอง เอง เอง 555555 ชื่อ ร้าน quip bed & breakast phuker 😍😍😍 กินเพิ่มเยอะ อ้วนขึ้นไป 5555 หาไปเที่ยวเยอะ อิอิ ไม่จบต่อภาค10 55555 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ดูเพิ่มเติม

8 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 20
ร้านอาหารกึ่งบาร์ บนดาดฟ้า ชั้น5 ของโรงแรมควิปเบด บรรยากาศดี บริการดี โรแมนติคมาก
เมนูเด็ด: แร๊ด แรด, ผัดไทยกุ้งมังกร, สะเต้ะกระทะร้อน, มาม่าต้มยำกุ้งมังกร

เป็นอีกหน่อยหนึ่งร้านที่ต้องบอกเลยว่า มาเที่ยงเมืองภูเก็ตแล้วต้องมาเยือน ร้านตั้งอยู่ชั้น5 ดาดฟ้าของโรงแรม Quip bed and Breakfast พนักงานบริกรทั้งหมดเป็นผู้ชาย ยกเว้นแม่ครัว อาหารแต่ละเมนูน่าประทับใจมาก ทั้งหน้าตา และรสชาติ พาแฟน พาเพื่อน หรือครอบครัวมาดินเนอร์ ทุกคนประทับใจมาก ในส่วนของเครื่องดื่ม ค็อกเทล รสชาติปกติแต่จัดสรรมาในแก้ว และรูปแบบการเสิร์ฟที่สวยงามมาก สำหรับคนรักสุขภาพขอแนะนำน้ำ...อ่านต่อ

10 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 8
Quality Review
อร่อยเลิศคร๊า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สะเต้ะกระทะร้อน

ที่นี่เปนทั้งร้านอาหาร และห้องพัก มีทั้งชั้นล่าง และก้อชั้นดาดฟ้า วันนี้เลือกนั่งชั้นดาดฟ้า ระหว่างขึ้นบันได(ทั้งหมด 3 ชั้น) จะมีแกลอรี่รูปภาพต่างๆ เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก เมื่อไปถึง บรรยากาศชั้นดาดฟ้า ทั้งไฟ บาร์ ที่นั่ง สวยมาก เมนูของที่นี่ ก้อมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม วันนี้เราสั่ง น้ำสับปรดปั่น และสเต๊ก ตบท้ายด้วย ลองไอส์แลน อร่อยมากๆ บรรยากาศก้อสุดชิลล์ แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนป่วย...อ่านต่อ