แกงเหลืองปลาซัลมอน

6

รีวิวที่แนะนำ แกงเหลืองปลาซัลมอน

photo
jeab ja
49.5k3495.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 3,230
Quality Review
บ้านใจรัก...อาหารทุกจานถูกปรุงขึ้นจากใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงเหลืองปลาซัลมอน, ปลาแรดบ้านใจรัก

บ้านใจรักแห่งใหม่ขยับขยายใหญ่กว่าเดิม มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายกว่าที่เก่า จุดสังเกตอยู่ห่างจากโรงพยาบาลธนบุรีไม่ไกลนักค่ะ วันเวลาให้บริการ ร้านบ้านใจรักจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันอังคาร - วันอาทิตย์ โดยจะหยุดทุกวันจันทร์ค่ะ เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 -22.00 น. หากไปเป็นหมู่คณะแนะนำให้โทรจอง จะได้ไม่ต้องรอนานค่ะ เป็นร้านอาหารที่ทานแล้วให้ความรู้สึกเหมือนทานข้าวอยู่ที่บ้าน อาหารทุกจานปรุงจาก...อ่านต่อ

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 2,725
Quality Review
ร้านอาหารไทยอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สะตอผัดกุ้ง, หัวปลาเผือกหม้อไฟ, ยำปลาแซลม่อน, ยำหัวปลีกุ้งสด, แกงเขียวหวานปู โรตี, แกงเหลืองปลาซัลมอน, ปลาแรดบ้านใจรัก, สลัดผลไม้, แกงเขียวหวานปู+โรตี, ไก่อบภูเขาไฟ

ร้านบ้านใจรัก เป็นร้านอาหารไทยบนถนนบรมราชนนี ร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย ที่จอดรถกว้างขวาง มีดนตรีเล่นให้ฟัง เหมาะสำหรับจัดเลี้ยงหรือพาครอบครัวมาทานข้าว เมนูแนะนำของที่ร้านมีเยอะมากครับ ตอนพวกผมไปก้อมีสั่งทั้งเนื้อย่างจิ้มแจ่ว ทอดมันกุ้ง โรตีแกงเขียวหวานปู ยำหัวปลีกุ้งสด ต้มแซ่บเอ็นหมู ขาหมูเยอรมันทอด ใบเหลียงผัดไข่ รสชาติดี ราคาไม่แพงมากครับ เป็นร้านแนะนำอีกร้านนึงเลยดูเพิ่มเติม

photo
Archava Thaluang
503991.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2017
ดูแล้ว 383
Quality Review
อาหารสไตล์สโมสรแบบย้อนยุค ที่มีอาหารอร่อยหลากหลายมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานปู โรตี, แกงเหลืองปลาซัลมอน, สลัดผลไม้, แกงเขียวหวานปู+โรตี, ไก่อบภูเขาไฟ

ร้านอาหารที่มาทานได้เรื่อยๆอยู่เลยโรงพยาบาลธนบุรี 2 มานิดนึงข้างปั๊มบางจากเลี้ยวซ้ายเข้ามาเดี๋ยวก้อจะเจอเอง วันนี้เมนูแนะนำเป็นแกงไหลบัวปลาแซลมอนกับแกงเขียวหวานโรตีขนมจีนไก่อบภูเขาไฟ กุ้งหวานกรอบะมากเลยอ่ะชอบดูเพิ่มเติม

14 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 39
Quality Review
บรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงเหลืองปลาซัลมอน, ไก่อบภูเขาไฟ

ชอบบรรยากาศ มีดนตรีบรรเลง มีคนร้องเพลงสด เป็นเพลงเก่าหาฟังยาก น่าจะประมาณรุ่นคนอายุ 50 แต่เพราะมากค่ะ ส่วนอาหารที่นี่ก็ไม่ช้า รสชาติค่อนข้างดี มีลูกค้าเข้าตลอด ที่ไปกินนี่เป็นแกงเหลือง ไก่อบภูเขาไฟ ปลากระพงทอดน้ำปลาดูเพิ่มเติม

รสชาติดีมากค่ะ เครื่องแกงเข้มข้นไก่กรอบนอกนุ่มใน ไม่เหนียวทานง่าย แต่รสชาติซอสยังไม่เข้าเนื้ออร่อยมากค่ะ เนื้อปลาแกะก้างออกแล้ว ทอดมากรอบนุ่ม กินกับน้ำราด รสชาติลงตัว
20 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 27
Quality Review
ร้านนี้เหมาะกับการมาทานข้าวเป็นครอบครัว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หลนเนื้อปูทะเล, แกงเหลืองปลาซัลมอน

ร้านนี้เน้นบรรยากาศแบบเป็นกันเอง สบายๆ เหมาะกับมาทานเป็นครอบครัว หรือเพื่อนฝูง มาทานร้านนี้หลายครั้งแล้ว ความอร่อยไม่เคยเปลี่ยน ความเข้มข้นของแกงเหลืองปลาแซลมอน ยังคงแน่นและเผ็ดร้อนเหมือนเคย ตลอดจนขนมหวานหลายอย่างๆ ก็อร่อยไม่แพ้อาหารเลยนะค่ะ ได้คะแนน 5 ดาวเลยค่ะดูเพิ่มเติม

แกงเหลืองปลาแซลมอน