คาปูชิโน่

5

รีวิวที่แนะนำ คาปูชิโน่

photo
Aey Wendy
2.2k1k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 894
Quality Review
ร้านกาแฟเล็กๆ กับคาปูชิโน่รสดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่

ระหว่างนั่งรถม้าเที่ยวชมตัวเมือง บังเอิญผ่านหน้าร้านนี้พอดีค่ะ ร้านเป็นคาเฟ่ปูนเปลือยหลังน้อยดูเรียบง่าย สะดุดตากับประตูหน้าร้านจนต่อมคาเฟอีนร่ำร้องขอกาแฟมาเติม พี่คนขับรถม้าก็ใจดีจอดให้เราแวะซื้อกาแฟก่อน ภายในร้านไซส์มินิจริงๆ มีที่นั่งด้านนอกอยู่ 3 โต๊ะเล็ก ส่วนด้านในร้านถัดจากเคาน์เตอร์ชงกาแฟมีที่นั่งอีก 3-4 โต๊ะในขนาดกระทัดรัด คาปูชิโน่เย็น (50 บาท) - กาแฟเข้มข้นดี รสชาติกลมกล่อมใช้ได้ดูเพิ่มเติม

photo
นากัม โอมาร์
1.8k2.6k21.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 1,427
Quality Review
ร้านเล็ก ๆ ออกแนวอินดี้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้ร้อน, คาปูชิโน่

ก่อนกลับลำปาง แวะหาข้อมูลร้านนี้เลย มาเพราะรีวิวเยอะดี เรื่องการเดินทางผมมาตามพิกัดเลย อยู่ใกล้ๆ กับศูนย์จำหน่ายเซรามิก จอดรถข้างทางแล้วเดินมากัน ด้วยความที่ฝนตกเลยสั่งเป็นลาเต้ร้อน หอมกลิ่นกาแฟ ขมๆ หวานๆ ในคอ สมาชิกคนอื่นบอกกาแฟอร่อย แต่ได้ชิมชามะนาวของคุณก้อยเข้าหน่อยหนึ่ง แนะนำว่า อย่าสั่งเมนูนี้ มีแต่ความเปรี้ยว ส่วนเรื่องบรรยากาศร้าน มีห้องแอร์ แต่ไม่เปิด นั่งด้านนอก เห็นได้ว่า มีกลุ่ม...อ่านต่อ

19 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 11
Quality Review
Big impressiveness!!!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: คาปูชิโน่, เอสเปรสโซ่, Marocchino

ร้านนี้เป็นต้นแบบร้านในฝันของเราเลย ตกแต่งไม่เยอะแต่น่ารัก ร้านขนาดเล็กแต่ไม่เล็กเรื่องฝีมือชงกาแฟ คาปูชิโนเข้มสะใจ ไม่แปลกเลยว่าทำไมถึงมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนอยู่เรื่อย ๆ จริงแล้วมีเมนูกาแฟที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านด้วย แต่ไม่ได้ลอง เพราะเราเสพคาปูฯจนติดเป็นนิสัยซะแล้ว ไว้คราวหน้าพาเพื่อนมา จะเข๋(สุ่ย = ยุ) ให้ลองนะ... แล้วก็...น้องเจ้าของร้านทำคนเดียวนะคะ (ตามคำบอกเล่า) แต่วันที่เราไปแอบม...อ่านต่อ

12 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 18
Quality Review
ร้านเล็ก หลบซ่อนอยู่ในเมือง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โกโก้, คาปูชิโน่

เป็นร้านกาแฟเล็กๆตั้งอยู่ตรงข้ามสหกรณ์ออมทรัพย์ครูบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นร้านกาแฟตกแต่งน่ารัก มีที่นั่ง 4-5 โต๊ะ เงียบสงบ กาแฟหอม เหมาะสำหรับหลบมุมนั่งจิบกาแฟแบบเงียบๆ แต่มีความลำบากเรื่องที่จอดรถนิดหน่อยที่มีจำกัด ปล. เสาร์ อาทิตย์ จิบกาแฟตอนบ่ายแก่ๆเสร็จแล้วสามารถเดินตาอกองต้าได้เลยดูเพิ่มเติม

19 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 10
สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบกาแฟ ถ้ามาจังหวัดลำปางแล้วห้ามพลาดร้านนี้เลยครับ ☕️the best cafe in lampang☕️
เมนูเด็ด: คาปูชิโน่, latte, เอสเปรสโซ่

เมนูแนะนำโดยสมาชิก