กาแฟถ้ำสิงห์เย็น

4

รีวิวที่แนะนำ กาแฟถ้ำสิงห์เย็น

photo
P I A N O 🎹🎵🎶🎼
2111.8k16k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 271
Quality Review
คาเฟ่วิวทะเล เหมาะกับคอกาแฟโรบัสต้า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟถ้ำสิงห์เย็น, อเมริกาโน่

เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนจุดชมวิวเขามัทรี กาแฟที่ขายเน้นส่งเสริมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นเลยคือ เมล็ดกาแฟคั่วบด Robusta ชุมพร ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด รสชาติคือขม เข้ม เต็มร้อยทุกแก้ว บรรยากาศร้านคือดีมาก ด้านในแอร์เย็นฉ่ำสุด ส่วนวิวทะเลด้านนอกก็สวย แต่เหมาะมานั่งยามเย็นมากกว่าเพราะกลางวันแดดร้อนละลายเลย การบริการ โดยรวมคือดี แต่ถ้าพนักงานหน้าตายิ้มแย้มกว่านี้ก็จะดีมากๆ เมนูที่สั่งไปเป็น กาแฟถ้ำส...อ่านต่อ

photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 96
Quality Review
ร้านกาแฟวิวดีๆ กาแฟท้องถิ่นรสชาติดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ฮาเซลนัทลาเต้, กาแฟถ้ำสิงห์เย็น

ร้านกาแฟน่านั่ง ณ จุดชมวิวเขามัทรี ร้านกาแฟถ้ำสิงห์ สาขานี้มาเปิดบนจุดชมวิวซึ่งทำร้านได้น่านั่งเข้ากับบรรยากาศจุดชมวิวดี ตรงที่นั่งที่เป็นลานนั่งหันหน้าออกไปรับลมดูวิวทะเลด้านล่างนั้นชิลดีเหลือเกิน หรือจะนั่งแช่แอร์ในร้านก็ได้ตามสะดวก เมนูในร้านก็มีหลายหลายพอควรทั้งกาแฟชนิดต่างๆ ร้อน เย็น มีนมและชาเย็น ชาร้อน มีขนมเค้กให้บริการครับ กาแฟของที่นี่ก็ใช้ได้ เค้าใช้กาแฟโรบัสต้าที่มีความเข้มเป็นหลั...อ่านต่อ

photo
คุณหมี ครับ
323501.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 61
Quality Review
กาแฟหอม...บรรยากาศดี...ต้องมาที่นี่ครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟถ้ำสิงห์เย็น

บังเอิญได้ไปทำธุระที่ชุมพร ขากลับแวะจุดชมวิวเขามัททรี เอ มีร้านกาแฟด้วย ไหนๆก็จะกลับบ้านละแวะซื้อกาแฟก่อนกลับ จัดแจงเอาแก้วใบโปรดให้พนักงานชงเลยครับ สั่งน้องพนักงานขออเมริกาโน่ใส่น้ำผึ้งไม่ใส่น้ำเชื่อมเข้มๆครับ น้องพนักงานบอกกาแฟถ้ำสิงห์หรอคะ ผมก็ งงๆ น้องเค้าเลยชี้แจงมาว่า ที่พี่สั่งคือกาแฟถ้ำสิงห์ค่ะ ไม่รอช้าจัดไป 1 แก้ว กาแฟหอมดีครับ สดชื่นทั้งกาแฟ ทั้งบรรยากาศหน้าร้าน ใครผ่านมาเที่ยวชุมพร อ...อ่านต่อ

15 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 27
Quality Review
ร้านกาแฟดังเมืองชุมพร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟถ้ำสิงห์เย็น, ชาเขียวเย็น

ร้านตั้งอยู่บนเขามัทรี สร้างยื่นออกไปริมเขา มองเห็นวิวทะเลงดงามยิ่ง ร้านมีทั้งในส่วนที่เป็นห้องแอร์ และส่วนที่ยื่นออกไปริมเขา เป็นที่นั่งหันหน้าหาทะเล ดื่มกาแฟ ชมวิวสวย อากาศสดชื้น ฟินสุดๆค่ะ ยิ่งถ้ามายามเย็น พระอาทิตย์ตกดิน โรแมนติคสุดๆ บริเวณร้านยังมีแปลงสาธิตปลูกกาแฟตรงเชิงเขา ให้ดูว่าต้นกาแฟเป็นแบบไหน เพราะร้านกาแฟถ้ำสิงห์ มีไร่กาแฟชื่อดังอยู่ในอำเภอเมืองด้วย ภายในร้านมีผลิตภัณฑ์กาแฟจำหน่าย...อ่านต่อ