คอหมูย่าง

3
฿110

รีวิวที่แนะนำ คอหมูย่าง

photo
Aeyjajar Aey
7.6k1.6k3.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 2,211
Quality Review
ร้านส้มตำเจ้าหร่อย ในซอยโชคชัยร่วมมิตร@ส้มตำลุงหนวด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่มสำเร็จ, ต้มโคล้งดุกย่าง, หมู-เนื้อคลุกฝุ่น, คอหมูย่าง, ตำโคราช, ส้มตำไทย

ร้านส้มตำเจ้าเก่าแก่ในซ.โชคชัยร่วมมิตร ร้านนี้มีชื่อว่า "ส้มตำลุงหนวด" ค่ะ ร้านนี้เจ้าของเป็นคนลงทือทำเองเลยนะ ทั้งสามี-ภรรยาเลย น่ารักมากๆ อัธยาศัยก็ดีมากด้วยค่ะ มาทานและอยากมาทานซ้ำเลยค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดี 16 เราจำแยกไม่ได้ แต่หากขับรถเข้าทางซ.วิภา 16 (โชคชัยร่วมมิตร) ร้านอยู่ทางด้านขวามือก่อนถึง 7-11 นิดนึงค่ะ สามารถหาที่จอดตามข้างทางได้เลย เพราะร้านนี้เค้าเปิดประมาณช่วง 5 โมงเย็นเ...อ่านต่อ

ส้มตำลุงหนวด ซ.โชคชัยร่วมมิตรส้มตำลุงหนวด ซ.โชคชัยร่วมมิตรส้มตำลุงหนวด ซ.โชคชัยร่วมมิตรส้มตำลุงหนวด ซ.โชคชัยร่วมมิตรส้มตำลุงหนวด ซ.โชคชัยร่วมมิตรส้มตำลุงหนวด ซ.โชคชัยร่วมมิตร
photo
Puifai
13128331
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 3,189
Quality Review
ร้านส้มตำเจ้าเด็ดในซอยโชคชัยร่วมมิตร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาบปลาดุก, คอหมูย่าง

ร้านส้มตำเจ้าเด็ดเป็นตึกแถวตั้งอยู่กลางซอยโชคชัยร่วมมิตร ราคาเป็นกันเอง เมนูแนะนำมาทุกครั้งต้องกิน"คอหมูย่าง"เนื้อนุ่มมันกำลังดี "ลาบปลาดุก"รสชาติกลมกล่อม และมีเมนูอาหารอิสานครบครัน เจ้าของร้านอัธยาสัยดีดูเพิ่มเติม

11 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 457
ร้านนี้มีทีเด็ดหลายอย่าง ทั้งส้มตำ คอหมูย่าง ไส้ย่าง เสือร้องไห้ จิ้มจุ่ม ถ้าใครชอบกินรสจัดต้องไม่พลาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: จิ้มจุ่มสำเร็จ, หมู-เนื้อคลุกฝุ่น, ไก่ย่าง, คอหมูย่าง, เนื้อคลุกฝุ่น, ส้มตำไทย

ร้านอยู่ในซอยโชคชัยร่วมมิตร กึ่งๆ street food จริงๆ แล้วร้านไม่ได้ใหญ่หรือดูใหม่อะไรถ้าเทียบกับร้านฝั่งตรงข้าม แต่ทุกเย็นจะเห็นว่าร้านนี้มีคนรอคิวค่อนข้างมาก เพราะรสชาติที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงเจ้าของร้านและพนักงานที่น่ารักและเป็นกันเอง ทำให้ที่ร้านมีฐานลูกค้าเยอะ มีขาประจำที่มากินบ่อยๆ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย อาหารทุกอย่างจะมีรสชาติจัดจ้าน ตั้งแต่ส้มตำ จิ้มจุ่ม ต้มแซ่บ หมูคลุก...อ่านต่อ