ปลากระพงทอดน้ำปลา

7
฿500

รีวิวที่แนะนำ ปลากระพงทอดน้ำปลา

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 871
Quality Review
เจ๊ง๊อสาขาริมน้ำเจ้าพระยา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, หมี่ผัดกระเฉด

ร้านเจ๊ง้อสาขานี้ อยู่บนชั้น 2 ของโครงการยอดพิมานฯ ตอนเย็นถ้าอากาศดีนั่งริมน้ำตรงระเบียงนี่ บรรยากาศและวิวนี่เลิศมาก วันนี้ทานกันในส่วนด้านในตัวร้านติดแอร์ ไม่ได้ดื่มด่ำบรรยากาศแต่อย่างใด เหมือนมาทานเจ๊ง้อสาขาทั่วๆ ไป เมนูยอดฮิตอย่าง เส้นหมี่กระเฉดก็ยังผัดได้อร่อยเข้มข้นนัวดี ปลากระพงทอดน้ำปลาสดทอดแบบกรอบบางรสชาติดีมาก เย็นตาโฟหม้อไฟก็อร่อยใช้ได้ หอยเชลล์ผัดซอส XO นี่ในรูปกับจานจริงดูค่อนข...อ่านต่อ

photo
Lloyd Anu
8137708
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 53
Quality Review
อาหารอร่อยบรรยากาศริมน้ำ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา

มาทานร้านี้ช่วงค่ำๆ รูภาพอาจจะดูมืดไปหน่อย ร้านนี้อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมากครับ แต่บรรยากาศดูมืดไปหน่อย ที่โต๊ะมีแค่ไฟตะเกียง มองอาหารไม่ค่อยเห็น เหมาะสำหรับพาคู่รักมามากกว่า อาหารรสชาติโอเคได้มาตราฐานครัวเจ้ง้อ แต่ปลาหมึกผัดไข่เค็มไม่ได้บดไข่ให้ละเอียด เขาผัดเข้าไปทั้งไข่แดงเลย ดูแล้วแตกต่างจากร้านอื่นที่เคยทานครับ ปลากระพงทอดน้ำปลาทอดกำลังดีกรอบนอกนุ่มใน แต่น้ำจิ้มออกหวานไปนิด โดยร...อ่านต่อ

ภาพหน้าร้านบรรยากาศริมน้ำเนื้อปูผัดผงกะหรี่ปลาหมึกผัดไข่เค็มปลากระพงทอดน้ำปลา
photo
Mintira Khankaew
141954.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 30
Quality Review
ร้านเด่นๆ ยอดพิมาน มองผ่านเห็นทันที
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, เย็นตาโฟหม้อไฟ, หมี่ผัดกระเฉด, สลัดปูนิ่ม, ข้าวผัดปู (กลาง)

ร้านนี้เป็นร้านเจ๊ง้อที่เด่นมากๆ อยู่ที่ท่าเรือยอดพิมานที่บรรยากาศดีสุดๆ เป็นสถาปัตยกรรมสีเหลือง เด่นอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีร้านค้าหลายร้าน ที่เลือกร้านนี้เพราะ เด่นมากจริงๆ ชื่อร้านตัวใหญ่สะดุดตาดี ตอนไปก็ค่ำๆ ฝนกำลังหยุดใหม่ๆ พื้นยังเปียกอยู่เลย ไปถึงร้านก็มีแววจะตกอีก ผู้จัดการร้านเค้าก็ออกมาคุยว่าถ้าจะนั่งข้างนอกรับบรรยากาศก็จัดโต๊ะให้ได้ แต่ฝนน่าจะมาแน่ ถ้าตกกลัวจะย้ายอาหารไม่ทัน แต่...อ่านต่อ

14 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 6
Quality Review
รสดีใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เผือกหิมะ, ปลากระพงทอดน้ำปลา, เย็นตาโฟหม้อไฟ, หมี่ผัดกระเฉด, แฮ่กึ๊น, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊วฮ่องกง

ที่ตั้งร้านสะดวก หาง่าย มีทีจอดรถบริการ ตั้งอยู่ชั้น2 @ยอดพิมา ริเวอร์วอค บรรยากาศริมน้ำ อาคารตกแต่งสวยงาม ส่วนอาหาร ปรุงจากวัตถุดิบมีตุณภาพ สด รสชาดดีคะ บริการดี อาหารปรุงไว กลางวันอาจจะร้อนไปหน่อย แดดแรง ทานตอนเย็นจะดีกว่า ถ้ามาก่อนฟ้ามืด ก็เดินถ่ายรูไปก่อน เพราะวิวริใแม่นัำเจ้าพนะยา ฟินเว่อร์ดูเพิ่มเติม

photo
Nuttapon Khewprasert
0233
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 28
Quality Review
เจ๊ง้อ อร่อย ได้มาตรฐาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, เย็นตาโฟผัดแห้ง, แฮ่กึ๊น

ครัวเจ๊ง้อ มีหลายที่มาก วันนี้มาทานที่สาขายอดพิมานริเวอร์วอล์คครับ ร้านมีซักประมาณ 10 โต๊ะ ค่อนข้างเงียบ ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่ ไปกัน 4 คนกับครอบครัว อาหารที่สั่งมี แฮ่กึ๊น กรอบ อร่อย กุ้งเด้ง เย็นตาโฟผัดแห้ง เข้มข้นถึงใจ ต้องยกให้จานนี้เลย ผัดผักบุ้งฝอย เมนูสุดฮิต ไม่มี ไม่ได้ อร่อย ผักบุ้งกรอบดี ปลากะพงทอดราดน้ำปลา กรอบอร่อย ตัวใหญ่กลางๆ จะจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็แซ่บดี หมี่กระเฉดกุ้ง มันกุ้งเยอ...อ่านต่อ

เข้มข้นถึงใจมันกุ้งเยอะดี กุ้งมี 2-3 ตัวอย่ารีบกิน ระวังร้อน