เมานม

17

รีวิวที่แนะนำ เมานม

photo
Pynpor
3341831.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 46
Quality Review
มาเมานมที่เมากาแฟ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เมานม, เมานม (ชาไทย)

เมากาแฟ ร้านยอดฮิต ฮิตฮอตเหลือเกินในกระแสโซเชี่ยว มาทีไรคนเต็มร้านทุกที ตอนนี้ซาๆลงบ้างแล้ว ได้มาลองสักทีค่ะ ร้านตั้งอยู่ถนนเส้นคันคลอง ตรงข้ามกับคณะเกษตรฯ มช ที่แม่เหี้ยะ ถ้าขับรถมาจากฝั่งในเมืองจะเจอร้านอยู่ด้านซ้ายมือค่ะ ที่ร้านมีบริการที่จอดรถกว้างมากๆแต่แดดแรงนิดนึงนะคะ ไม่นิดนึงแล้วถือว่าแรงมากๆเลยไม่มีร่มให้รถเยย😪😅 แต่พอเดินเข้าร้านมาคนละอากาศเลย ร้านเย็นมากค่ะร่มรื่นดี ตัวร้านจะเป็น...อ่านต่อ

photo
Ball Jenphop
152571.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 25
Quality Review
เมา กาแฟ 💭🤤
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Banoffee เค้ก, เมานม, เมาช๊อค, เมานม (ชาไทย), เมากาแฟ

ig : balljenphop_ . ร้านกาแฟในเชียงใหม่ที่แสนร่มรื่นและบรรยากาศดีมาก ร้าน "เมากาแฟ (Mao Coffee) " ร้านนี้จุดเด่นที่บรรยากาศและรสชาติกาแฟ กาแฟลูกค้าสามารถดีไซน์รสชาติกาแฟได้ด้วยตัวเอง อาหารตามสั่ง และของกินเล่นก็มีนะครับ ขับรถผ่านก็อย่าลืมแวะเข้าไปชิมกันนะดูเพิ่มเติม

4 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
จิบกาแฟบนสนามหญ้า ชิลๆวันหยุด@เมากาแฟ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เมานม

ร้านกาแฟน้องใหม่ เปิดตัวเบาๆ แต่ผลตอบรับแรงเกินคาด ร้านอยู่ริมถนนคันคลองชลประทาน หากมาจากกาดพยอม ตรงมาเรื่อยผ่านอบต.สุเทพ จะเริ่มมีป้ายบอกที่ตั้งร้าน(อีก 500 เมตร 100 เมตร และเบรค) ขับมาเรื่อยๆ บอกเห็นป้ายที่บอกว่าเบรค เริ่มมองหาที่จอดรถได้เลยค่ะ ร้านจะอยู่ตรงโค้งพอดี ก่อนถึงทางเข้าหมู่บ้านสีวลี คลองชลฯ ต้องจอดรถข้างทางนะคะ ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ เป็นบ้านไม้ทรงโบราณๆ อยู่ในรั้วศิลาแลง ด้านหน้าเป...อ่านต่อ

เมานม(before)เมานม(after)ลาเต้เย็นเฟรนช์ฟราย
photo
ด.ญ. กวาง อู๊ด-อู๊ด
1682281.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 5
Quality Review
วันนี้ขอมาเมา...อิอิ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กช็อคโกแลต เค้กสตอเบอร์รี่, เมานม, เมาช๊อค

ไปชิมมาแล้วค่ะกับร้านเมากาแฟ มีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor บรรยากาศดี ถ้าไปตอนคนไม่เยอะคงชิวๆมากกว่านี้ค่ะ ส่วนทางด้านเครื่องดื่มที่เป็นเมนูแนะนำอย่างเมาช็อค(ช็อคโกแลตปั่น) และเมานม(ชาเย็นปั่น) รสชาติเข้มข้น หอม ฟินสุดๆค่ะ สองเมนูนี้ไม่มีแอลกอฮอร์ มีแค่เมากาแฟเท่านั้นที่ผสมลงไป ทางด้านขนมเค้กอร่อยดีค่ะ เค้กช็อคโกแลตข้างบนจะเป็นเนื้อมูสเวลาตักลงไปจะเด้งๆทานพร้อมกับเนื้อขนมปังด้านล่างรสชาติเข้...อ่านต่อ

หร่อยๆ...ฟินเลย80.-80.-เมาช็อค 80.- เข้มข้น
photo
อร่อยสไตล์ by NB
6.3k2.3k53.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.พ. 2015
Quality Review
อยู่บ้านมันเหงา...มาเมาดีกว่า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมาช็อค, เมารัก, เมานม, เมากาแฟ

ร้านเมากาแฟอยู่แถวคันคลองชลประทาน ร้านนี้ indy อยู่ขณะนี้ ที่จอดรถกว้างมากไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอด ด้วยสไตล์ของร้านอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร คือลักษณะการกินกาแฟ เมนูในร้านที่น่าสนใจ มีทั้ง เมากาแฟ, เมานม, (ชาไทย), เมาช็อค (ช็อคโกแลต), เมารัก และบูชาเมีย ความเมามีแตกต่างกันดังนี้ เมากาแฟ (90 บาท) จะมีแก้วน้ำแข็งให้ มีกาแฟขวด~ 1 ช็อท และนมหวาน 1 ขวด มาให้ผสมกินเอาเอง อยากจะกินขมกินหวานแค...อ่านต่อ