ยำถั่วพลู

4

รีวิวที่แนะนำ ยำถั่วพลู

photo
ยอดเอยยอดมิ่ง
13105832
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 1,162
Quality Review
ร้านเล็กเล็ก อาหารอร่อยมากบรรยากาศใช้ได้ ราคาไม่แพงเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู, กุ้งทอดซอสมะขามพริกขี้หนูสด, ยำมะเขือเผา, หมูย่างจิ้มแจ่ว, แกงเห็ดรวม, ส้มตำไทย, ไก่ทอดเขาสวนกวาง

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆตั้งอยู่ตรงสี่แยกสรรคบุรี เป็นด่านที่ผ่านไปผ่านมาบ่อยมากแต่ไม่เคยเห็นเลย แต่พอได้ไปกิน บอกเลยว่าประทับใจมาก ร้านนี้ต้องชมเลยว่าแม่ครัวรสมือดีจริงๆ เท่าที่กินมายังไม่มีจานไหนที่ไม่อร่อย มีแต่ OK อร่อยหรืออร่อยมาก จานแรก เป็นกุ้งทอดซอสมะขามพริกขี้หนูสด จานนี้รสชาติดีเปรี้ยวหวานกลมกล่อม น้ำราดคล้ายๆน้ำไข่ลูกเขยแต่หอมอร่อยที่สุด ตัวกุ้งสดใช้ได้ กินเล่นเพลินๆเด็กก็กินได้ไ...อ่านต่อ

14 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 333
Quality Review
ร้านอาหารแนะนำ แยกสรรคบุรี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ยำถั่วพลู, Caesar Bacon Salad, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง

ใครที่หาร้านนั่งทานข้าว style loft บรรยากาศภายในร้านเงียบๆดี อาจเป็นเพราะร้านเพิ่งเปิดใหม่ เปิดตัวเมื่อ2015 อยู่แถวแยกสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท แนะนำร้านนี้เลย ตกแต่งสวย อาหารอร่อย แต่ร้านนี้มีแค่เครื่องดื่มกับอาหารเท่านั้น ไม่มีสเต็ก แต่มีซีซาร์สลัด ต้ม ผัด แกง ทอดและอาหารจานเดียว มีเครื่องดื่มหลากหลาย แบบดริ้งๆก็มี หน้าร้านเข้าออกสะดวก มีเอ้าท์ดอร์ รถจอดหน้าร้านเลยค่ะ ส่วนราคาอาหารก็พอประมาณ แต่...อ่านต่อ

ป้ายร้านอีกมุมหนึ่งที่จอดรถซีซาร์สลัดยำถั่วพลูไก่ผัดเม็ดมะม่วง
26 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 53
นั่งชิลล์ได้ทั้งกลางวันกลางคืน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาทอดขมิ้น, ยำส้มโอ, ยำถั่วพลู

กาแฟรสชาติถูกปาก สมูทตี้เพื่อสุขภาพ บราวนี่นุ่มๆโดยฝีมือเจ้าของร้าน อาหารดูดีกว่าราคามากมาย เมนูหลากหลาย เหมาะกับทุกวัย อาหารได้เร็วดี พนักงานบริการดี ไม่ไกลจากตัวเมืองชัยนาท ด้านซ้ายมือก่อนสี่แยกอำเภอสรรคบุรี ทางไปสุพรรณบุรี ที่จอดรถกว้างขวางอ่านต่อ

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง