พิซซ่าเห็ด

101

รีวิวที่แนะนำ พิซซ่าเห็ด

photo
Apichat Yamsub
203874.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 1,735
Quality Review
คาเฟ่บรรยากาศดี วิวสวย อาหารอร่อย แต่ทางเดินชัน ผู้สูงอายุจะลำยากหน่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: พิซซ่าเห็ด, แกงอ่อมเห็ด

มาเที่ยวเมืองปัว ไม่ควรพลาดร้านนี้นะครับ ร้านอาหารขึ้นชื่อ บรรยากาศดีมาก วิวสวย นั่งตรงไหนก็ชมวิวได้เต็มๆ ร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ทางเข้าร้านถนนอาจแคบนิดนึงต้องขับระมัดระวัง ทางเดินจากที่จอดรถไปโซนสั่งอาหารและจุดนั่งทานค่อนข้างชันเดินลำบากนิดหน่อย สำหรับผู้สูงอายุ ในส่วนของอาหารวันนี้สั่ง พิซซ่าเห็ด เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ อร่อยจริงสมคำร่ำลือ ยิ่งทานตอนมาใหม่ๆ ร้อนๆ แป้งนุ่มไปยิ่งฟิน ไม่คว...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 2,298
Quality Review
วิวสวยบรรยากาศดี อาหารรสชาติแนวมังสวิรัติ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เห็ดออเรนจิผัดกุ้ง, พิซซ่าเห็ด, สปาเกตตี้ไส้อั่ว, ยำเห็ดสามสหาย

ร้านฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ เป็นร้านอาหารแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ อาหารส่วนใหญ่จะทำจากเห็ดนานาชนิดรสชาติอาหารคล้ายอาหารมังสวิรัติ (ร้านไม่ใส่ผงชูรส) วิวระเบียงจะสวยมากเห็นภูเขาและทุ่งนาในแนวกว้าง ร้านสวยและบรรยากาศดี อาหารจะรสจะโดดไปสักนิดไม่เผ็ดจัดก็เค็มจัดหรือจืดไปเลย เมนูที่ทานแล้วโอเค คือ พิซซ่าเห็ด ชีสมันๆ อร่อยใช้ได้เลย อีกจานจะเป็นสปาเกตตี้ไส้อั่วรสเข้มข้นออกเค็มและเผ็ดจัดไปสักนิดดูเพิ่มเติม

photo
Arisayui
244813.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,994
Quality Review
ฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ สารพัดเมนูเห็ดรสเด็ด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: พิซซ่าเห็ด, ยำเห็ดสามอย่าง, เห็ดชุบแป้งทอด

ฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ ร้านอาหารและฟาร์มเห็ดบรรยากาศดีแห่งเมืองปัว ทุกวันนี้เป็นร้านดังไปแล้วคนเยอะมาก ใครมาถึงแล้ว ให้รีบไปจองคิวก่อน หลังจากจองคิวแล้วค่อยไปเดินเล่น ชมวิว เมื่อได้โต๊ะแล้วน้องพนักงานจะโทรตาม มาที่นี่เมนูที่ห้ามพลาดเลยคือ - พิซซ่าเห็ดโฮมเมด แป้งอร่อย ชีสยืดๆ ท้อปด้วยเห็ดหลายชนิด รสชาติดี - เห็ดชุบแป้งทอด น้ำจิ้มบ๊วยโฮมเมด อันนี้ก็อร่อย เห็ดทอดมากรอบไม่อมน้ำมันมาก น้ำจิ้มหวานอร่อยล...อ่านต่อ

photo
Pasta
1.6k8328.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 1,976
Quality Review
ร้านบรรยากาศดีในอำเภอปัว จังหวัดน่าน ท่ามกลางธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายพร้อมวิวทุ่งนาจากมุมสูง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เห็ดหอมอบซีอิ้ว, พิซซ่าเห็ด

มาเที่ยวอำเภอปัว จังหวัดน่าน ไม่พลาดแวะมาทานอาหารกลางวันที่ฟาร์มเห็ดบ้านหัวน้ำ ร้านดังของอำเภอ ร้านตั้งอยู่บนเนินเขาเตี้ยๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โต๊ะที่นั่งเป็นแบบ outdoor บรรยากาศร้านออกแนวสบายๆ พร้อมด้วยวิวทุ่งนาจากมุมสูง ส่วนเมนูอาหารเป็นสไตล์ homemade ที่เน้นวัตถุดิบเห็ดเป็นหลัก นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารไทยอื่นๆ อีกด้วย เมนูที่ทานครั้งนี้มีพิซซ่าเห็ด เมนูแนะนำของทางร้าน คว...อ่านต่อ

photo
Mojito
1296676.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 1,477
Quality Review
ร้านบรรยากาศดี พิซซ่าเห็ดอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: พิซซ่าเห็ด

ร้านบรรยากาศดีวิวสวย มองจากร้านลงไปเห็นทุ่งนาเขียวๆในหน้าฝน ส่วนอาหารที่นี่หลักๆจะทำจากเห็ดของฟาร์ม เมนูที่แนะนำคือพิซซ่าเห็ด อร่อยดี ผักขมอบชีสก็ กินได้เพลินๆ แนะนำว่าถ้ามาถึงให้สั่งอาหารก่อนแล้วออกไปเดินถ่ายรูปเล่น ซักพักกลับมาอาหารถึงจะมาครับดูเพิ่มเติม