🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original)

🍜 เส้นอ้วนกลมยาวเหมือนอุด้ง ใส่วัตถุดิบ หมูหมักน้ำสับปะรด กระเพาะหมู เห็ดหูหนูขาว ปลาหมึกกรอบ โรยผักกาดดอง ต้นหอมผักชี ตั้งฉ่าย ถั่วงาคั่ว พริกไทย ใส่น้ำแดงอร่อยกลมกล่อม *ไม่ใส่ผงชูรส 😉

7
฿75

รีวิวที่แนะนำ 🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original)

photo
Dadar's
181551.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 603
Quality Review
รสชาติ โอเค พอทานได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: 🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original)

เป็นอาหารที่หาทานค่อนข้างยาก ไม่ค่อยมีขายทั่วไป ร้านนี้เคยลองทานหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยรีวิว ร้านอยู่ปากซอยเจริญนคร 19 จอดรถริมถนนได้เลย ที่ร้านมีเมนูขนมจีนไหหลำหมู และ เนื้อ มีทั้งแบบน้ำและแห้ง ลองซื้อทั้งหมูและเนื้อมาทาน สั่งแบบแห้ง มาทานที่บ้าน หมู/เนื้อ ร้านนี้แยกหม้อน้ำซุป จากการทานวันนี้รู้สึกว่ารสชาติไม่เหมือนเดิม เมื่อก่อนที่เคยทาน อร่อยกว่านี้ หรืออาจจะเพราะน้ำจิ้มกะปิมันแปลกๆ เลยทำให...อ่านต่อ

photo
Kotchakon Deetesna
2652932k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 425
Quality Review
ขนมจีนที่เหมือนอุด้ง ปรุงด้วยน้ำกะปิ แปลกดีแต่อร่อยนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: 🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original), 🏵 ขนมจีนไหหลำเนื้อน้ำ (Original)

พิมพ์หาของกินฝั่งธน ร้านนี้ก็ขึ้นมา เข้าไปอ่านแล้วสนใจ จึงตัดสินใจเเดิทางมาจากนนทบุรี บอกเลยว่าอร่อยที่น้ำซุป แห้งก็โอนะ แต่อยากบอกว่าถ้าไม่เคยกินให้สั่งแบบน้ำมาก่อน เพราะรสชาติกินง่ายกว่ามาก แต่แบบห้งก็อร่อย โดยเฉพาะมีถั่วลิสงและงามาด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Nattawat Tapanya
1462174
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 467
Quality Review
โอเค พอทานให้หายคิดถึง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: 🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original), ขนมจีนไหหลำเนื้อแห้ง

พอดีผ่านไปแถวนั้นกำลังหิวพอดีเลยแวะลองทาน สั่งขนมจีนไหหลำเนื้อแห้งน้ำค่อนข้างใส ยังหนืดไม่ถูกใจ แต่รสชาติใช้ได้ครับ กะปิที่ทานด้วยก็โอเค หมดไปหนึ่งชามยังไม่หนำใจจัดขนมจีนไหหลำหมูเเห้งมาอีก อร่อยเลยครับ อาจเป็นเพราะส่วนใหญ่เมนูนี้ผมทานหมูซะมากกว่าเลยคุ้นลิ้น เจ้าของร้านอัธยาศัยดี รวดเร็ว แต่หูไม่ค่อยดีต้องสั่งดังๆหน่อยนะครับดูเพิ่มเติม

photo
Pattanapon W.
11744
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 430
Quality Review
อร่อย เบาๆ ดีครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: 🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original)

มาพัก รร ข้างเคียงตื่นเช้ามาหาอะไรรองท้องเปิดมาเจอร้านนี้ เลยอะ ขี้เกียจคิดและ กินเลย ปรากฎว่าดีกว่าที่คาดไว้ครับ หมูนุ่มเปื่อยไม่ต้องเคี้ยวเลย เส้นก็สไตล์ไหหลำนั่นแหละ คล้ายขนมจีนแต่ เส้นอ้วนกว่าแล้วก็แน่นกว่ามาก เครื่องในไม่คาวเลยครับ สะอาดมาก รสชาติ เชงๆ จีนๆ ไม่เผ็ด ไม่เลี่ยนครับ (คนที่ชอบรสจัด อาจจะไม่ถูกปากมากนัก) รสชาติ : จืดๆ เชงๆ สไตล์จีน อาจจะไม่ถูกจริตใครทุกคนนักแต่ว่า สำหรับคนที่...อ่านต่อ

กินชามเดียว ดีจริงจัง หมูตุ๋นนุ่มเปื่อยดี เครื่องในไม่คาว สะอาดสะอ้าน
1 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 231
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
อร่อยมากค่ะ
เมนูเด็ด: ขนมจีนไหหลำหมู-พิเศษ, 🏵 ขนมจีนไหหลำหมูเเห้ง น้ำเเดง (Original), 🏵 ขนมจีนไหหลำเนื้อน้ำ (Original), ขนมจีนไหหลำเนื้อน้ำ(พิเศษ)