รีวิวที่แนะนำ ชาบู

photo
จั๊กจั่น Cicada
6046204
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 1,739
Quality Review
ชาบูร้านโปรด อร่อย วัตถุดิบดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาบู, หมูสันคอสไลซ์

ฟินทุกครั้งทุกมากินร้านนี้ อร่อยมาก น้ำซุปอร่อย เนื้อดี น้ำจิ้มเริ่ด ไม่มีเมนูให้ดูนะคะ แต่เค้าเสริฟมาจานใหญ่มีให้ลองกินก่อน แล้วถ้าชอบอันไหนก็สั่งเพิ่มเลย จะมีบางอย่างที่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม แต่ปกติก็ไม่ได้สั่งอยู่แล้ว วัตถุดิบดีนะ เนื้อแบบนุ่มอร่อย มันพอดีๆ ราคาไม่แรงมาก 199 ไม่รวมน้ำ ก็ถือว่าคุ้มเลย อิ่มจุกกันไปค่ะดูเพิ่มเติม

4 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 733
Quality Review
ร้านชาบูราคาประหยัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาบู

ร้านชาบูราคาประหยัด 199ต่อหัวไม่รวมน้ำ นั่งปุ๊บมีจานแรกให้ก่อน เรียกว่สบังคับกินกันเลยทีเดียว หมูสไลด์ เบคอน กุ้งโอเค รสชาติกลางๆน้ำจิ้มแบบเผ็ดอร่อยดี สิ่งที่ไม่ค่อยชอบคือเนื้อหมัก ค่อนข้างเหนียวมาก อ้อ มีไอติมกินด้วยดูเพิ่มเติม

นั่งปุ๊บจานนี้เสิร์ฟก่อนเลยแม้ว่าจะมาคนเดียวก็ตาม
21 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 83
Quality Review
ชาบูๆ อร่อยดี มีคุณภาพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชาบู

เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูเปิดใหม่ของอุดร ทำเลดี ช่วงค่ำคนค่อนข้างเยอะ รอคิวพอสมควร เข้าไปนั่งไม่มีพนักงานมาบริการโต๊ะผมเลยครับ ต้องนั่งรอ แอบเซ็ง สั่งอาหาร ร้านใช้วิธีให้เขียนลงใบสั่ง อาหารที่มีเป็นเนื้อหมู ไก่ ปลา กุ้ง หมึก และผักทั่วไป ไม่มีเนื้อวัวนะครับ มีไข่และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์มาในเซทแรกที่มาเสริ์ฟ หลังจากนั้นอยากสั่งต้องจ่ายเพิ่มนะครับ (ไข่ 10 หอย 49) สั่งอาหารก็รอค่อนข้างนานอีก บางรอบก็ไ...อ่านต่อ

หมูนุ่มๆบรรยากาศโต๊ะผู้หิวโซ
21 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 71
Quality Review
บุฟเฟ่ที่อร่อยมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาบู

ชอบบรรยากาศร้านมาก ชอบบุฟเฟ่ชาบูทุกอย่างเลยน้ำจิ้มมีหลายแบบมีให้เลือกกินหลายอย่าง หมูสไลด์ เบคอน หรือจะเป็นกุ้งหรือปลาหมึก และยังมีอีกหลายอย่างเลย ราคาเหมาะกับทุกคนเลยค่ะเด็กหรือผู้ใหญ่คุ้มหมดเลย ใครที่ลังเลว่าจะกินที่ไหนแนะนำที่นี่เลยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
ฝน
41542
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 61
Quality Review
ยกนิ้วให้เลยสำหรับร้านนี้ สอาด มีสไต เหมาะมากสำหรับการมาสังสรรกับครอบครัวและเพื่อนฝูง ว่าแล้วกะหิว ปะไปกินชาบูกัน😊😊😊!
เมนูเด็ด: ชาบู, ชาบูหมูรวม

มาร้านนี้ทีไรยิ้มได้ทุกที อาหารก็สะอาด รวดเร็ว และก็มีหลากหลายมากกๆๆๆๆๆๆกินเยอะมาก ของทะเลก็สด มักสุดๆ มากะเพื่อนก็ฟินมวลคัก มากะที่บ้านก็ให้บรรยากาศอบอุ่นดีขนาด เอ้ามาลองมาชิมมาชมกันเองละกันค่ะ ของเขาดีจริงๆ!ดูเพิ่มเติม

เมนูแนะนำโดยสมาชิก