แกงเผ็ดเป็ดย่าง

4

รีวิวที่แนะนำ แกงเผ็ดเป็ดย่าง

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 3,290
Quality Review
บรรยากาศสบายอาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กั๊งผัดซอส, ฉูฉี่กุ้งแม่น้ำ, กั้งน้ำปลาหวาน, ปลากระพงผัดต้มยำแห้ง, แกงเผ็ดเป็ดย่าง

เป็นอะไรที่คนส่วนใหญ่จะชอบไปเช่าห้องพักที่ติดทะเล และมีอาหารยุในตัว ทุกคนเคยรุ้จัก พันวา เฮ้า ยุติดทะเล อากาศดีนั่งชิวๆ ส่วนเมนูอาหารก้อจะ กั้งน้ำปลาหวาน ไอศกรีมกะทิทรงเครื่อง แกงเผ็ดเป็ดย่าง ปลากระพงผัดต้มยำแห้งดูเพิ่มเติม

5 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 1,947
Quality Review
บรรยากาศที่ดีมากในจังหวัดภูเก็ตที่ 1 ที่ใครไม่ไปถือว่าพลาดมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กั๊งผัดซอส, ปลากระพงผัดต้มยำแห้ง, แกงเผ็ดเป็ดย่าง, BKK platter, สะเต๊ะไก่, แกงเขียวหวานไก่เสิร์ฟพร้อมโรตี

สวัสดีค่ะวันนี้ก็จะมาแนะนำโรงแรมโรงแรม 1 รับรองว่ามีใครในภูเก็ตไม่มีใครไม่รู้จักเลยค่ะเป็นโรงแรมที่หรูมากๆอยู่ติดริมทะเลนะคะและคนที่เข้าไปพักหรือไปทดลองชิมกับอาหารก็จะเป็นคนที่ปรับระดับระดับทั้งนั้นเลยค่ะทางโรงแรมนี้นะคะอยู่ติดริมทะเลบรรยากาศสุดยอดมากสวยงามมากค่ะทะเลภูเก็ตเรานิสวยจริงๆค่ะและก็วันนี้ก็จะมาแนะนำเป็นเมนูหลักหลักของจังหวัดภูเก็ตนะคะก็คือ ก็ทั้งร้านนี้เด็ดๆเลยก็จะเป็นสปาเก็ตตี้ค่ะก็...อ่านต่อ

photo
TitanTwins
3677517
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 1,015
Quality Review
มี10ให้10จ้า~ เนื่องจากบรรยากาศทำให้อาหารอร่อยยิ่งขึ้น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กั๊งผัดซอส, ฉูฉี่กุ้งแม่น้ำ, ปลากระพงผัดต้มยำแห้ง, แกงเผ็ดเป็ดย่าง

ดีใจที่ได้มีโอกาสไปลองทานที่บ้านพันวา เราเคยเห็นในละครในหนังเป็นแบบไหน บ้านจริงก็สวยอย่างนั้นเลยค่ะ แล้วที่สำคัญ..เชฟทำอาหารได้อร่อยและงดงามไม่แพ้ตัวบ้านเลยจริงๆ ^[]^~ โดยส่วนตัวแล้วชอบบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวมากๆ แล้วยิ่งได้ทานอาหารแบบที่ไร้เสียงอื่นๆรบกวน มีเพียงเสียงคลื่น เสียงจั๊กจั่น เสียงช้อนกระทบกัน แค่นั้นมันก็ฟินแล้ว ยังไม่ทันรวมรสชาติของอาหารเลยนะเนี่ย ต่อมาเรื่องอาหาร ที่นี่ยังเน้นร...อ่านต่อ