รีวิวที่แนะนำ redvelvet cake

photo
Krit
476758.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,193
Quality Review
รสชาติดี บรรยากาศริมน้ำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ชาเขียวเย็น, redvelvet cake, มัฟฟิน

ชาเขียวเย็น รสเข้ม ไม่หวาน กำลังดี..เค้กที่สั่งมารสชาติดี..เมนูเครื่องดื่ม เค้ก ของหวานเยอะ..ร้านกว้าง มีสองชั้น บรรยากาศริมน้ำ มีมุมถ่ายรูปเยอะ พอดีแวะไปช่วงกลางคืน จะได้บรรยากาศอีกแนวนึง ..ราคาคาเฟ่อ่ะนะ..การบริการเนือยๆอาจเพราะจะปิดแล้วมั้ง..เป็นส่วนหนึ่งของร้านอาหารบ้านเหนือน้ำดูเพิ่มเติม

28 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 1,821
Quality Review
ร้านกาแฟในเรือกลางน้ำ บรรยากาศดี ขนมอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: redvelvet cake, เค้กชาไทย, Affogato HOT

ร้าน On the river café ปทุมธานี เป็นร้านกาแฟของร้านบ้านเหนือน้ำ ตั้งอยู่ภายในร้านอาหารบ้านเหนือน้ำ ถนนเกรยาวัฒนะ ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี เราต้องเดินผ่านร้านบ้านเหนือน้ำไปที่ท่าเรือครับ ร้าน On the river café ปทุมธานี อยู่ในเรือลำใหญ่ที่จอดลอยลำอยู่ที่ท่าน้ำของร้านบ้านเหนือน้ำครับ ร้าน On the river café ปทุมธานี จะให้บริการทั้งส่วนที่เป็น open air และส่วนที่เป็นห้อ...อ่านต่อ

ได้ทั้งความหอม  หวาน  เย็น  ชื่นใจ  แล้วจะได้ฤทธิ์ของ  hot  espresso  shoได้รสชาไทยเต็มที่ครับ  ไม่หวานเลี่ยน  แต่รสเข้มข้น  ติดเฝื่อนๆลิ้นนิดนึงตามรสชองครีมชีสที่แต่หน้าอร่อยครับ  ออกมันๆ  เค็มนิดๆ  แต่รู้สึกเบาๆกว่าครีมชีสทั่วไป
photo
Nix Bannasarn
5.6k2k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 40
Quality Review
ขนมและกาแฟอร่อย แต่บริการแย่มากกกกก และมนุษย์ป้าที่จ้องมองแย่งที่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: redvelvet cake

เป็นร้านที่มาตามวงในอีกเช่นเคย ร้านนี้จะเด่นตรงมีที่นั่งที่เป็นตาข่ายยื่นลงไปในแม่น้ำครับ ร้านเล็กๆ มีส่วนที่เป็นที่นั่งยื่นลงไปแค่ 2 ที่เท่านั้น แถมตรงที่ยื่นคือหันเข้าฝั่งที่เป็นบ้านคนอีกต่างหาก ผมโชคดีที่ได้นั่ง 1 ใน 2 โต๊ะนั้น แต่ตลอดเวลา คุณจะเจอมนุษย์ป้าที่เป็นลูกค้ามายืนกดดันตลอด แม้ว่าจะได้เค้ก แต่กาแฟยังไม่ได้ นางจะมายืนตลอด กดดัน ได้นั่งไม่ถึง 20 นาที พนักงานผู้หญิงตรงแคชเชียร์บริการ...อ่านต่อ

photo
Ninja
619733
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 35
Quality Review
สบายๆกับบรรยากาศริมน้ำ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แมงโก้ฟรุ้งฟริ้ง, redvelvet cake

on the river cafe' ตั้งอยู่ในร้านบ้านเหนือน้ำ บรรยากาศติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีทั้งนั่งให้เลือกทั้งแบบรับลมธรรมชาติด้านนอก & ชั้นบนของร้าน หรืออยากจะเข้าไปนั่งรับแอร์เย็นๆในร้านก็ได้ แต่ที่พิเศษสุดๆเห็นจะเป็นเปลตาข่ายที่ยื่นออกไปในน้ำมี 2 ตัว ให้เลือกนั่ง เลือกนอน มาถึงเมนูที่เลือกทานวันนี้คือ แมงโก้ฟรุ้งฟริ้ง ชื่อฟังดูเก๋ไก๋ หวานด้วยเค้กที่อยู่ด้านล่าง เสริฟพร้อมไอศครีม ราดซอสมะม่วง & วิปครีม, ...อ่านต่อ

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง