ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง

11

รีวิวที่แนะนำ ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง

8 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 742
Quality Review
อาหารอีสานแซ่บๆในห้างจ้า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไทย, ส้มตำไข่เค็ม, ปีกไก่ทอด, ต้มแซ่บกระดูกหมู, ตำมั่ว, น้ำตกไก่ทอด, ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง, ตำถาดลาว

อาหารอีสานแซ่บๆ ในห้าง ราาไม่แพง รสชาติอร่อยจัดจ้าน บรรยากาศดี มีโต๊ะให้นั่งทั้งโต๊ะแบบปกติ หรือนั่งโซฟา ถ้ามานั่งกินไปเม้าท์ไปกับเพื่อนๆแบบเรา นั่งโซฟานี่ฟินมากค่ะ กินอร่อย เม้าท์ยาวๆ มีให้เลือกนั่งทั้งอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ดูเพิ่มเติม

17 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 103
Quality Review
รสชาติจัดจานในราคาสบายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปีกไก่ทอด, ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง

เป็นร้านอาหารอีสานที่มีอยู่หลายสาขา วันนี้ได้มีโอกาสมาทานกันที่สาขาเมกะบานา ร้านอยู่บริเวณชั้นล่าง โซนด้านนอกค่ะ บรรยากาศร้านดูดี สะอาด แต่งได้จัดจ้านน่าสนใจตามสไตล์อีสานอินเตอร์ มีที่นั่งทั้ง indoor และ outdoor เรื่องรสชาติอาหารอร่อยจัดจ้านดี ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ อิ่มอร่อยสบายกระเป๋า อาหารมาค่อนข้างเร็ว รอไม่นานเลย การบริการดีค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Jard Chattraporn S
13145663
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 18
Quality Review
รสชาติอาหารดี บริการโอเค อร่อยตามมาตรฐานร้านอาหารในห้างคะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไทย, ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง, ส้มตำถาด, น้ำกระเจี๊ยบโซดา, ข้าวเหนียวดำ

สำหรับร้านตำๆแซ่บ การมาทานของเราครั้งนี้น่าจะเป็นหนที่สามคะ ... ทานบ่อยมาก ด้วยว่าคุณแฟนติดใจในต้มแซ่บ กับส้มตำถาด ที่มาเยอะจนเกินคุ้ม รสชาติอาหาร โดยรวมสำหรับเราค่อนข้างเผ็ดคะ อาจเพราะเราทานรสชาติไม่เผ็ดมากด้วย แต่อร่อยคะ อยากให้ชิมดูเพิ่มเติม

photo
BEn En
41189767
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 19
Quality Review
แด่สาวก ปลาร้า แค่เข้ามากลิ่นปลาร้าฟรุ้งฟริ้งเลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ส้มตำไข่เค็ม, ลาบวุ้นเส้น, ลาบมาม่า, น้ำตกไก่ทอด, ไก่พี่ก้อย, ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง

อาหารอีสานอิเตอร์ มีเมนูหลากหลาย และอาหารจานเดียว จะทานคู่กับเบียร์ ก็มีเบียร์ตำตำ เป็นเบียร์ของทางร้านให้ลองชิม ข้าวเหนียวมีให้เลือกทั้งข้าวเหนียวขาว และข้าวเหนียวดำ การบริการรวดเร็ว มีปุ่มกดเรียกบนโต๊ะ ไม่ต้องตะโกนให้เจ็บคอ มีส่วนลดจากบัตรเครดิตและบัตร big c ด้วย เก๋ไก๋สไลด์เดอร์มากกกดูเพิ่มเติม

ข้าวผัดน้ำพริกคอหมูย่างซูชิหมูย่างตำไข่เค็มข้าวผัดพริกเผาปลาดุกฟูลาบมาม่า
photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 15
Quality Review
อร่อยดี แต่บางอย่างราคาสูงเมื่อเทียบกับปริมาณ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซบกระดูกหมูเด้ง

ร้านส้มตำตำ ในMega บางนา ร้านอยู่ติดกับร้าน Wine i love you ร้านกวเางขวาง มีทั้งที่นั่งด้านใน ด้านนอก อยากเรียกพนักงาน สั่งอาหาร เก็บตัง สามารถเรียกด้วยการกดปุ่ม มีปุ่มเรียกพนักงานอยู่ที่โต๊ะ วันนี้สั่ง ส้มตำหมูยอ 79 บาท รสชาติกลางๆอร่อยดี น้ำตกหมู 89 บาท อร่อยค่ะ แต่ให้แต่มันหมูเยอะไปหน่อน คอหมูยาง 89 บาทแพงไปค่ะ มีหมูน้อยมาก ถ้าลดราคาลงอีกหน่อยน่าจะเหมาะสมกว่า ต้มแซ่บกระดูกหมู หมูเด้ง 129 บาท...อ่านต่อ