หน่อไม้พะโล้

6

รีวิวที่แนะนำ หน่อไม้พะโล้

photo
PloyPree
303873.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 735
Quality Review
ข้าวหน้าห่านร้านประจำ อร่อย ไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: หน่อไม้พะโล้, ห่านพะโล้

ร้านห่านพะโล้ที่ทานบ่อยที่สุด ร้านอยู่ตรงข้ามโรงแรม Peninsula ปกติมากันหลายคนสั่งห่านจานใหญ่ หน่อไม้พะโล้ ก๋วยเตี๋ยว มากินด้วยกัน 1. ห่านเนื้อนุ่ม พะโล้ไม่หวานจัด จิ้มนํ้าจิ้มพริกนํ้าส้มเด็ดมากๆ 2. หน่อไม้พะโล้ชิ้นหนานุ่ม กินกับห่านเข้ากัน 3. ก๋วยเตี๋ยวห่าน/เป็ด นํ้าซุปออกเค็มๆเบาๆ ซดคล่องคอ ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย ดูเมนูได้จากรูป #Amazingthailandดูเพิ่มเติม

photo
Eater
3.7k7994k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 79
Quality Review
เสียสละมาชิมเพื่อแบตเทิล😹😹😹
เมนูเด็ด: หน่อไม้พะโล้

พิกัดร้าน :เจริญนคร 12 ห้องหนึ่งและสี่ เกริ่นนำ : จริงๆมีร้านในดวงใจแต่เค้าบอกว่าร้านนี้อร่อยเลยมาลอง เมนูวันนี้/ ราคา : เป็ดห่านพะโล้ หน่อไม้ แกงจืดมะระ ปากใครก็ปากใคร👌🏿 : เป็ดและห่าน รสชาติพอใช้ได้ไม่หวานเกินไปส่วนหน่อไม้ชอบถือว่าอร่อยเลยทีเดียว แกงจืดเอามาแก้เค็มได้ *รีวิวจากประสบการณ์ที่อีทเตอร์ไปทานครั้งนั้น ๆ เท่านั้น ไม่ได้เป็นมาตรฐานของร้านดูเพิ่มเติม

photo
b_o_a_t_i_e
413743.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 140
Quality Review
ร้านเป็ดพะโล้คลองสาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เป็ด+ห่าน พะโล้ ปลาตะเพียนต้มเค็ม, ห่าน, หน่อไม้พะโล้, หน่อไม้ เลือด ไส้, เป็ด-ห่านพะโล้, เป็ดพะโล้ ห่านพะโล้, ไส้เป็ด, หอยทอด, ห่านพะโล้, เป็ดพะโล้

สำหรับคนที่ชอบเมนูพะโล้ต่างๆ เราขอแนะนำอีกหนึ่งร้านอร่อยย่านคลองสานครับกับสุนเจริญเป็ดพะโล้ ที่ร้านรอดจากเมนูเป็ดพะโล้ที่ผมว่าอร่อยแล้ว ก้อยังมีพวกห่านพะโล้ หน่อไม้พะโล้ ไส้เป็ดพะโล้ คอเป็ด เครื่องในเป็ดต่างๆ ก้อยังมีเมนูอีกเยอะที่น่าลองมากครับดูเพิ่มเติม

10 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 177
Quality Review
เป็ดพะโล้รสเด็ดในย่านฝั่งธนฯ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หน่อไม้พะโล้, หอยทอด, ห่านพะโล้, เป็ดพะโล้

ได้มีโอกาสมาฝั่งธนฯบ่อยๆ แต่ทุกครั้งต้องมาลิ้มรสร้านเป็ดพะโล้เจ้านี้ เป็นเป็ดพะโล้ที่หอม ไม่คาว กินคู่กับน้ำจิ้มที่แถมกระเทียมไม่อั้น เป็นอะไรที่สุโค่ยมากกกก กินพร้อมกับแกงจืดร้อนๆ มีทั้งมะระ เสฉวน แล้วก็เครื่องเคียงพวก จับฉ่าย หน่อไม้พะโล้ เพียงเซตนี้ก็อิ่มแน่นท้อง และสบายกระเป๋าเพราะราคาไม่แพง แต่เวลามากินที่นี้อย่าเผลอไปสั่งปลาตะเพียนต้มเค็มเด็ดขาด!! เพราะรสชาติมั่วซั่วมาก วันนึงก็ไม่เปื่อย ...อ่านต่อ

photo
พัฒนไชย อมรพฤกษ์ชัย
073
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 122
อร่อยคุ้มราคา เลือดเป็ดดูดซึมน้ำซุป อร่อยมาก
เมนูเด็ด: เครื่องใน, หน่อไม้พะโล้, ห่านพะโล้