ยำหมูจุ่มและเครื่องใน

4

รีวิวที่แนะนำ ยำหมูจุ่มและเครื่องใน

photo
PPom
2931.6k13.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 108
Quality Review
ร้านคนแน่นขนาดหนัก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำหมูจุ่มและเครื่องใน

มาถึงสังขละบุรี ก็ต้องไม่พลาดร้านนี้ เก้าอี้นี่ไม่มีว่าง เหมือนเก้าอี้ดนตรีเลย แต่ถ้าได้นั่งแล้วได้กินก็มันปากเลยครับ กินไม่หยุดเลย น้ำจิ้มอร่อย จิ้มๆจุ่มๆ สนุกเลยครับ ถ้ามาแล้วพลาดจะเสียใจเลยครับ เด็ดจริงอะไรจริงดูเพิ่มเติม

จิ้มๆจุ่มๆ แล้วเข้าปาก
photo
i_plejam
498781
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2017
ดูแล้ว 84
Quality Review
หมูจุ่มพม่าไม้ละบาท มาสังขละแล้วต้องลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไส้อ่อน, เนื้อหมูล้วน, ยำหมูจุ่มและเครื่องใน

เดินทางมาสังขละช่วงวันหยุดมาฆบูชา คนเยอะจริงๆ มาเดินตลาดกลางคืนของกินท้องถิ่นน่าลองก็คงจะเป็นหมูจุ่มไม้ละบาทนี่แหละ ที่ตลาดกลางคืนนี่เค้าเปิดแต่เสาร์ อาทิตย์ เท่านั้นนะ ก็อารมณ์เหมือนเดินอยู่ตลาดท่าแพ เชียงใหม่ มีการแสดงพื้นเมือง การแสดงของเด็กๆ ทั้ง มอญ พม่า ไทย อากาศช่วงนี้เย็นๆ เดินสบาย ของซื้อ ของขายราคาไม่แพง โดยเฉพาะของกินนี่เดินแวะไปเรื่อยเลย มาถึงหมูจุ่มนี่ที่ตลาดกลางคืนจะมีอยู่ 2 เจ้า...อ่านต่อ

ไส้อ่อนแบบนี้ หวานอร่อย ไม่คาว
21 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 48
Quality Review
ถูก อร่อย สุภาพ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำหมูจุ่มและเครื่องใน, หมูจุ่ม

มาลองทานหมูจุ่มไม้ละบาท ขอบอก หมูจุ่มของจริงต้องแบบนี้ เอาหมู ไส้ ปอด เสียบไม้ แช่ลงไปในน้ำซุปแสนอร่อยร้อนๆ พอสุกก็หยิบไม้ที่ชอบใส่ชาม เอาน้ำซุปมาราดอีก ทานหมูไป ซดน้ำซุปไป แกล้มกับน้ำจิ้มแซบๆ ให้เลือก 2 แบบ ทานเพลินๆ ปาไปเกือบ 30 ไม้ ทำเป้นยำก็ได้นะ แค่ 30 บาท คนขายเป็นมอญ พูดเพราะมากๆ มาสังขละต้องลองนะจ๊ะดูเพิ่มเติม

21 ก.พ. 2015
ดูแล้ว 161
Quality Review
ประสบการณ์หมูจุ่มอีกรูปแบบหนึ่ง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ยำหมูจุ่มและเครื่องใน

วันนี้มาเที่ยวสังขละบุรี ตอนเย็นหลังจากกลับจากสะพานไม้เลยแวะตลาดหาอะไรทานซะหน่อย มาสะดุดตากับร้านหมูจุ่มร้านนี้ ร้านนี้คนพม่าเป็นคนขาย แต่พูดไทยได้ เค้าจะเอาหมูมาวางไว้บนตะแกรงซึ่งวางอยู่บนกะละมัง ย้ำ กะละมังสังกะสีอีกที โดยในกะละมังจะมีน้ำซุปสีแดงๆอยู่ โดยมีทั้งหมู ไส้อ่อน ไส้ตัน หัวใจ หูหมูแล้วก็พวกเครื่องในหมูอ่าเสียบไม้จุ่มอยู่ ตอนแรกที่ผ่าน ก็ไม่คิดอยากทาน แต่น้องที่เป็นคนพื้นที่บอก อร่อย...อ่านต่อ

หมูจุ่มไม้ละบาทยำหมูจุ่มและเครื่องในบรรยากาศร้าน