รีวิวที่แนะนำ Peking Duck

photo
โลกีย์บอย
22134910k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 2,850
Quality Review
เป็ดปักกิ่งคือนิพพาน บรรยากาศคือดี
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Peking Duck

วันนี้ได้มีโอกาสมากินร้าน Mot32 ก่อนหน้านี้ก็จองคิวยากพอสมควรครับ โดดเด่นที่สุดผมว่าเป็นบรรยากาศร้าน ร้านสวยถูกใจสายโซเชียล และที่ชอบอีกอย่างนึงก็คือมีบาร์ขนาดใหญ่อยู่กลางร้านเลย เมนูแนะนำผมคิดว่าเป็นเป็ดปักกิ่ง และหมูกรอบครับ #แอปนี้เราแนะนำดูเพิ่มเติม

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 3,154
Quality Review
เลอค่าบรรยากาศคลาสสิค กับเป็ดปักกิ่ง หมูแดง และติ่มซำระดับ Hong Kong Tatler & Michelin-starred Chef Fung
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: เป็ดปักกิ่ง, BBQ Iberico Pork, Dim Sum, Peking Duck, Prawn, Crispy Rice Paper, Asparagus, Lobster Har Gau, Mango Paradise

เมืองสวรรค์สำหรับนักกิน มาเช็คอินมื้อกลางวันที่ Hong Kong ด้วยร้านการันตีระดับ Hong Kong Tatler Dining & Michelin Star ในเรื่องเมนูเป็ดปักกิ่ง หมูแดง และติ่มซำในบรรยากาศสุดคลาสสิก ที่ต้องมาลอง ที่ตั้งอยู่ในย่าน Central ตึก Standard Charter เดินทางสะดวกด้วยรถไฟใต้ดิน เดิน 5-8 นาที ก่อนมาทานที่นี่ เตรียมการสักนิดด้วยการจองผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อจองที่นั่ง https://www.mott32.com/ และจอง เป็ดปักกิ่ง ...อ่านต่อ

photo
Miscellaneous Me
4.4k9707.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 659
Quality Review
ร้านหรูที่ต้องจองก่อนมา เหมาะให้มากินดื่ม
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Dim Sum, Peking Duck, Signature Crispy Sugar Coated BBQ Iberico Pork Bun

Peking Duck คือสิ่งที่ต้องกิน เค้าให้จองล่วงหน้า 1 อาทิตย์ (เราอดกิน ฝากไว้ก่อน คราวหน้าเอาใหม่) ร้านจะอยู่ในตึก office มี standard charter bank และ luxuryสุด ล้อมรอบไปด้วยของ brand name ตรงข้ามตึกเป็น brand Ralph lauren เดินเข้ามาตรงที่มียามอยู่นั่นแหละ มาถึงมี counter receptionอยู่ใกล้บันไดเลื่อน พนักงานจะพาเราลงไปใต้ดิน เค้าตกแต่งด้วยกระจกเก๋ๆ ชอบมาก งานตกแต่งวัสดุ แสงไฟ ไม่จนถึงห้อ...อ่านต่อ

photo
Pingping
442393k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 534
Quality Review
ราคาแรง 4,000+ hkd แต่แนะนำต้องกลับมากินอีก
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Peking Duck, หมูแดง

บริการดีมากๆๆๆ ราคามืดสลัวไปหน่อย พนักงานเต็มร้าน อาหารอร่อยทุกเมนูที่เลือก เป็ดปักกิ่ง : อร่อยมาก มีการแล่เนื้อเป็ด3แบบ แบบหนัง แบบหนังติดเนื้อนิดหน่อย และแบบติดเนื้อมาก ทานคู่กับแผ่นแป้งที่ให้2เข่ง เครื่องเคียงทั่วไป ข้าวผัด : เฉยๆ ลาบเนื้อเป็ดปักกิ่ง : ทำมาได้ดีมากๆ ทานคู่กับผักกาดแก้วแบบ ใบหนา เข้ากันได้ดีมาก ตัดเลี่ยนได้ ...อ่านต่อ

photo
B.eatsallaround
12666
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 441
Quality Review
Highly recommend!!! 🌟🌟🌟🌟🌟
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Dim Sum, Peking Duck, Lobster Soup Dumpling, Egg Siu Mai

บรรยากาสร้านคือดี!!! มืดๆ สลัวๆ romantic มากก เหมาะกับการมาเดท!! บริการทุกระดับ ประใจมากค่ะ รสชาติอาหารก็ไม่มีที่ติ ส่วนตัวชอบติ่มซำมาก น่ามาซ้ำอีกรอบ ประทับใจสุดคือ egg siu mai ซึ่งเป็นขนมจีบที่มีทรัฟเฟิล กลิ่นแรงดีมาก ถ้าใครสาวกทรัฟเฟิล จานนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ ส่วน Lobster dumpling ก็ดีมากเช่นกัน พอบีบซอสที่เค้าให้มา รสชาติเค็มนิดๆกำลังดี ทุกอย่างคือลงตัว ตัวเป็ดปักกิ่ง ก็มีพนักงานมาแร่ที่...อ่านต่อ