ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา

4

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 1,429
Quality Review
เสพย์อาหารดุจงานศิลป์- หลอมรวมตำรับไทยโบราณจากต้นกรุงรัตนโกสินทร์กับความสร้างสรรค์แบบ East meets West
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาแซลมอนสมุนไพรและแตงโม, ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา, ฉู่ฉี่ปลาเทร้าต์ออสเตรเลีย

Paste – ร้านอาหารไทยจากฝีมือการรังสรรค์ของเชฟบี – บงกช สระทองอุ่น และเชฟ Jason Bailey คู่สามีภรรยาชาวไทย-ออสเตรเลีย นี้มี Concept โดดเด่นที่การนำตำรับอาหารไทยโบราณจากช่วงปี ค.ศ. 1870 – 1930 มาศึกษาตีความ แล้วปรุงขึ้นใหม่ด้วยเทคนิคนำสมัย พลิกแพลงใช้วัตถุดิบชั้นเลิศที่หาได้ทั้งจากในไทยและต่างประเทศ ผสมผสานรสชาติอาหารไทยเข้ากับอาหารตะวันตกได้อย่างกลมกลืน ซึ่งทำให้อาหารของ Paste มีรสชาติอันละ...อ่านต่อ

12 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 2,087
Quality Review
เมนูไทยแต่รังสรรค์ใหม่ สวยทั้งรูป จูบก็หอม
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาแซลมอนสมุนไพรและแตงโม, ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา

มาเดินเล่น Gaysorn Village อยู่ดีๆ เดินไปเดินมาดันมาเจอร้านน่าสนใจ การันตีด้วยป้ายมิชลิน เห็นแล้วดึงดูดน้ำย่อยให้ทำงานทันที อิอิ ช่างน่าลองเสียนี่กระไร เอาว่ะ ลองสักที เป็นไงเป็นกัน ร้านที่ว่าก็คือ Paste Bangkok Thai Cuisine 📌 พิกัด ห้างเกษร สี่แยกราชประสงค์ ถ้ามา BTS ลงสถานีชิดลม เดิน skywalk เข้าห้างได้เลยนะ ร้านอยู่ที่ชั้น 3 😁 เปิด 2 ช่วงนะ มื้อเที่ยง 12.00 - 14.00 น. มื้อค่ำ ...อ่านต่อ

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 99
Quality Review
อาหารไทยสุดยอดดีงาม อร่อยมาก
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาแซลมอนสมุนไพรและแตงโม, ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา, มัสมั่นเนื้อแกะใส่ทุเรียนหมอนทองและจาวมะพร้าว, ยำกุ้งแม่น้ำแบบเชียงใหม่

มีโอกาสได้มาชิมที่นี่ในงาน Mekhong Elite Table นะคะ จับคู่ดื่มเครื่องดื่มแม่โขงกับอาหารไทย ร้าน “Paste” [เพสท์ เกษรพลาซ่า] เป็นร้านอาหารไทยสไตล์ Fine Cuisine ซึ่งรู้จักกันอย่างดีของคนดังทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นในการปรุงอาหารไทยคงรสชาติดั้งเดิม ด้วยวัตถุดิบร่วม สมัย ทำให้กลายเป็นเมนูอาหารไทยแบบฟิวชั่น ที่ยกระดับสูงระดับอินเตอร์ ดูรางวัลสิคะเต็มไปหมดเลย บรรยากาศร้านสวยหรูดีค่ะ บรรยากาศงานค่ะ...อ่านต่อ

27 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 41
Quality Review
ร้านอาหารไทยที่พูดได้คำเดียวว่า ว้าว
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาแซลมอนสมุนไพรและแตงโม, ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา

Paste เป็นร้านอาหารไทยร้านแรกที่ทำให้ผมรู้สึกว้าวได้ครับ อาหารทุกจานมีรสชาติที่ซับซ้อน เป็นอาหารไทยโบรานแต่เพิ่มความซับซ้อนของการทำอาหารสมัยใหม่ จานที่ชอบมากที่สุดคือต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณ มีรสชาติกลมกล่อม ไม่เปรี้ยวจี๊ดโดดเหมือนร้านอื่นๆ แถมขาหมูก็เอาไปผ่านกรรมวิธีที่หลากหลาย ทั้งตุ๋น ทั้งทอด จนอร่อย ละลายในปากเลยครับ จานอื่นก็อร่อยไม่แพ้กัน อย่างปลาแห้งแตงโมนี่อาหารชาววัง แต่รสชาติอลัง...อ่านต่อ