ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา##1

2
฿803

รีวิวที่แนะนำ ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา##1

photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 4,703
Quality Review
ร้านอาหารไทยแนวฟิวชั่น รสชาติอร่อย บรรยากาศหรู่ใจกลางเมือง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Welcome Drink, สลัดล็อบสเตอร์, Main course, ปลากระพงส้มมะขาม, กุ้งลายเสือย่าง, น้ำพริกกะปิ, ไอศครีมสามส้ม, ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา##1

วันนี้พี่มาจากต่างจังหวัด ขอนัดเลี้ยงอาหารฉลองตำแหน่ง ค้นหาร้านเห็นร้านนี้ เป็นร้านอาหารมิชลิน ตั้งอยู่ตึกเกษร โทรมาสอบถามขอจอง 2 ที่นั่ง พอดีว่าง จอง 19:00 น ร้านตั้งอยู่ชั้น 3 เกษรพลาซ่า หาไม่ยาก บรรยากาศดูดีมีระดับ เนื่องจากจองช้าเลยได้ที่นั่งตรงกลางไม่ได้ที่นั่งริมกระจก ซึ่งเป็นโซน A บรรยากาศจะดีกว่า มองเห็น Central World อาหารมีให้เลือก สั่งเป็นรายการ หรือเป็น set menu มี 4 แบบ มา 2 คนเลย...อ่านต่อ

photo
Jeerawat Kim
630175
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 345
Quality Review
Paste Bangkok อาหารไทย Michelin Star 1!
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลาแซลมอนสมุนไพรและแตงโม, มัสมั่นเนื้อแกะใส่ทุเรียนหมอนทองและจาวมะพร้าว, ยำกุ้งแม่น้ำแบบเชียงใหม่, ฉู่ฉี่ปลาเทร้าต์ออสเตรเลีย, ต้มยำเม็ดขนุนและขาหมูโบราณใส่หอมแดงเผา##1

เมนูอาหารของ Paste Bangkok เป็นอาหารไทยโบราณแบบไทยแท้ที่ถูกปรับรูปโฉมให้หน้าตาจองอาหารดูน่าตื่นตะลึงมากมายหลากหลายเมนู ยำ ต้ม น้ำพริก ย่าง ข้าว ที่เสิร์ฟพร้อมกับข้าวหอมมะลิหรือข้าวไรซ์เบอร์รีของหวานและของทานเล่น ส่วนรสชาติดีเยี่ยมทุกจากจริงๆค่ะ ใครชิบการให้ไทย Paste ไม่ผิดหวังค่ะดูเพิ่มเติม