ข้าวซอยเนื้อ

3

รีวิวที่แนะนำ ข้าวซอยเนื้อ

photo
apinya ponchaiya
122072k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 274
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท เจ้าเดิม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ, เส้นเล็กน้ำตก หมู, ก๊วยเตี๋ยว, เย็นตาโฟต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส, หมูสะเต๊ะ, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก, ข้าวซอยไก่, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู

ถ้ามาร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท บอกเลยสั่งขั้นต่ำคนละ 10 ถ้วย แน่ๆ ถ้วยเล็กคำเดียวหมด 555 ทุกเมนูอร่อยและมีราคาประหยัดมากโดยเฉพาะเครื่องดื่มและหมูสเต๊ะที่หนาและนุ่มมากๆไม่บางและแข็งเหมือนร้านอื่นๆ เมนูแนะนำเพิ่ม เกี๊ยวหมูทอด มาแบบทอดร้อนๆ สดๆ เลย กรอบกรุบๆ ไม่อมน้ำมัน อร่อยอ่ะ ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นที่นี่ ลูกเล็กสุดๆ  แต่ก็อร่อย หมูสเต๊ะ มีหลายราคา ไม้เล็กๆ อร่อยมาก จานเดียวไม่พอ ร้านก๋วยเตี๋ยวสามบาท...อ่านต่อ

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 77
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยว3บาททานทีเป็นตั้ง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยเนื้อ, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกหมู

ร้านก๋วยเตี๋ยว3บาท อยู่ถนนหลังรร.ปริ๊นซ์ เข้าซอยข้างๆหมูกระทะจูล่ง มีที่จอดรถสะดวกหลังร้าน พาหลานๆมาทานก๋วยเตี๋ยวกัน สั่งมา32ชาม ข้าวซอย1ชาม แบะสั่งลูอกชิ้นปิ้งกันหมูสเต๊ะมาทาน ยกมาเสริฟทีนี่เต็มโต๊ะเลยทีเดียว กินกันคนละ10ชามได้ ปรุงแต่ละชามนี่รสไม่เหมือยกันเลย อร่อยและถูกต้องร้านนี้ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
27 ส.ค. 2014
รสชาติไม่อร่อยแล้ว
photo
New Kung พาชิม
59.3k2k13.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 พ.ค. 2013
ดูแล้ว 17
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท : อร่อยและถูกที่สุดในไทย !!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวเนื้อธรรมดา, ข้าวซอยเนื้อ

ลักษณะร้าน : เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวเจ้าดังที่เชียงใหม่ ที่ไม่ว่าใครต่อใครเมื่อไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วต้องลองไปชิมก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ด้วยความแปลกแหวกแนวทำให้มีคนเข้ามากินกันไม่ขาดสาย เล่าตอนที่ไปถึงร้าน : ตอนไปถึงร้านเป็นเวลาบ่ายกว่าๆ ที่ร้านคนเยอะมาก มีทั้งแบบครอบครัวและหมู่เพื่อน ในร้านมีที่จอดรถ เอารถเข้ามาจอดได้เลย ที่นั่งจะเป็นที่นั่งตามเบอร์โต๊ะ เขียนสั่งใส่กระดาษแล้วนั่งรอเลย ที่นี่ทำเร็ว ...อ่านต่อ

ถึงร้านแล้วว ^^ป้ายหน้าร้านสั่งก๋วยเตี๋ยวตรงนี้เลยก๋วยเตี๋ยวเนื้อข้าวซอยเนื้อกินหมดไป 10 กว่าชาม ^^