ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน)

5

รีวิวที่แนะนำ ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน)

photo
หลุมดำผู้ดูดกลืน
67265417.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 7,709
Quality Review
อาหารเกาหลีร้านนี้คือเดอะเบสต์มากกก เหมือนกินที่เกาจริง ๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: จาจังเมียน, ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน)

Buk Kyung อาหารเกาหลีร้านนี้คือเดอะเบสต์มากกก! รสชาติคือเหมือนกินที่เกาจริง ๆ ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 19 ย่านอโศก ข้าง ๆ Terminal 21 ชื่อว่า "CHINESE RESTAURANT MANDARIN" หรือ "บุกกยอง" หรือ "บุกเกียง" (จากที่เสิร์ชมา หลายชื่อมากก 😢 😭) . ตัวร้านไม่ใหญ่มาก บรรยากาศคือขลังมากแม่ 555 เมนูก็แบบง่าย ๆ จิ้มภาพได้เลย แต่! อย่าสั่งเพลิน ภาพดูเล็ก แต่จานจริงคือใหญ่นะจ้ะ ไปกันสัก 3 คนกำลังดี เพราะจะได้สั...อ่านต่อ

15 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 4,499
Quality Review
จาจังมยอนดีงามค่ะ เจ้าของร้านน่ารักใจดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: จาจังเมียน, ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน)

จาจังมยอนดีงามมากค่ะ สู้ร้านดังๆ ได้เลยนะคะ มองร้านตอนแรกนึกว่าเป็นร้านอาหารจีน เจ้าของร้านเป็นคนจีนค่ะ แต่หันมาทำอาหารเกาหลี เลยมีพวกหมูเปรี้ยวหวานด้วย สั่งมา 2 อย่าง กินกัน 2 คน กินไม่หมดค่ะ เยอะมาก ค่าเสียหาย 500 บาท แต่ถือว่าคุ้มมากค่ะ จาจังมยอน รสชาติกลมกล่อม นัวๆ เค็มๆ มันๆ หอม paste ถั่วดำ ที่ผัดมาในซอส ส่วนไก่เปรี้ยวหวานก็ชอบนะคะ รสชาติจัดจ้านดี ไก่กรอบอร่อย แนะนำค่ะ แต่ร้านหายากนิด...อ่านต่อ

photo
praewa insawad
12348
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 3,329
Quality Review
อาหารเกาหลีสไตล์จีน ปริมาณคุ้มค่าคุ้มราคา จัมปงอร่อยมากค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: จาจังเมียน, บะหมี่เผ็ดทะเล (จัมปง), ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน), ไก่ทอดซอสอะไรสักอย่าง, กิมจิ

ร้านอยู่ในซอยข้างๆ Terminal21 เดินเข้าซอยมาไม่ไกลค่ะ - จาจังเมียน น้ำซอสเข้มข้นกลางๆ แต่รสชาติกลมกล่อมกำลังดี กินคู่กับหัวไชเท้าดองและกิมจิ อร่อยค่ะ - จัมปงทะเล ซุปหอมเข้มข้น ให้เครื่องเยอะ ชอบจานนี้ที่สุด ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอนค่ะ - ไก่ทอดคลุกซอสอะไรสักอย่าง จานนี้ก็กินเพลินมาก ไก่ทอดกรอบกำลังดี ซอสรสเปรี้ยวหวานไม่เลี่ยน - กิมจิ เป็นรสแบบที่ชอบ เปรี้ยวเด่น เติมไปหลายรอบ ทางร้านมีน้ำเปล่า + ...อ่านต่อ

ไก่กรอบคลุกซอส ชอบมากค่ะ น้ำซุปหอมเข้มข้นรสชาติดี
4 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 2,114
Quality Review
เต็มสิบให้สิบ!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: จาจังเมียน, ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน)

เล็งร้านนี้ไว้นานแล้ว วันนี้ได้มาลองซักที!! เดินเข้าร้านมาก็มีแต่คนเกาหลีคุยกันจุ้บจิ้บๆ ไม่มีคนไทยเลยจ้ะ เลยยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ท่าจะเด็ดจริงแฮะ มากันสองคน เลยสั่งสามอย่างมาแชร์กัน ได้แก่ จาจังเมียน ทังซูยุก(หมูเปรี้ยวหวาน) และซุปกิมจิเต้าหู้อ่อน ถ้าใครเคยได้ลองทานจาจังของร้านจากึมซองมาแล้วขอบอกว่าที่นี่แอบต่างออกไปนิดนึงนะ เส้นที่นี่จะออกไปทางเหนียวนุ่มมากกว่า ซอสจะมีความข้นกว่า ส่วนตัว...อ่านต่อ

ครบเครื่องงความเส้นเคี้ยวหนุบหนับ ยั่วๆจ้ะกรอบ เปรี้ยวหวานกลมกล่อม🤤เต้าหูอ่อนที่ดือ