ราเมง มิโซะกระดูกหมู

ไซส์ s ไม่มีหมูชาชูแต่มีไก่ชาชู+ไข่ครึ่งลูก+ถั่วงอก+ต้นหอม ไซส์ M มีหมูชาชู 1 ชิ้น+ ไข่หนึ่งลูก+ถั่วงอก+ต้นหอม ไซส์ L มีหมูชาชู 2 ชิ้น+ไข่หนึ่งลูก+ถั่วงอก+ต้นหอม หากลูกค้าไม่ทานผักขอแจ้งในหมายเหตุ

29
฿129

รีวิวที่แนะนำ ราเมง มิโซะกระดูกหมู

photo
EakSarawut
2423.7k28.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 597
Quality Review
ราเมนอร่อย ราคาไม่แพง ย่านกาดกลางเวียง
เมนูเด็ด: ราเมง มิโซะกระดูกหมู

วันนี้จะมาแนะนำ ร้านราเมน อร่อยๆ ย่านกาดกลางเวียง ที่เป็นร้านเล็กๆ แต่รสชาตินั้นไม่เล็กเลย ร้านอยู่ในกาดกลางเวียงเลย สามารถจอดรถตรงที่จอดรถได้เลย เข้ามาในร้าน อ่านเมนู มีราเมนให้เลือกหลายสูตร หลายขนาด ตามใจชอบ วันนี้สั่ง ราเมง มิโซะกระดูกหมู คือรสชาติดีมาก กลมกล่อม ไม่ต้องปรุง เนื้อหมูที่ใส่มาก็เปื่อยกำลังดีเลยครับ มาลองกันได้ครับดูเพิ่มเติม

photo
Mixz
12576
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 443
Quality Review
ราคาดี ซุปดี แต่หมูไม่สด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ราเมง มิโซะกระดูกหมู

อยากกินราเมงเลยหาจากแมพดู พบว่าร้านนี้เรทติ้งค่อนข้างดี เลยมาลอง พอเข้าไปสภาพร้านค่อยข้างเล็ก ในร้านมีที่นั่งกินแต่บรรยากาศไม่ค่อยน่านั่งเท่าไหร่ เพราะมันอับแคบ และร้อนทั้งที่ไปในวันที่อากาศไม่ค่อยร้อน แต่ยังดีที่มาที่นั่งรวมน่าร้าน ซึ่งไปนั่งตรงนั้นดีกว่า ในส่วนของการสั่งอาหารไม่ค่อยเป็นระเบียบเท่าไหร่ต้องไปยืนอลหน้าร้านรอสั่งคิดเงินกับพนักงาน ไม่มีแถวอะไรทั้งนั้น ดูสับสนพอสมควร ในส่วนของราคาน...อ่านต่อ

photo
Boatopenmap
363001.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 2,463
Quality Review
อร่อยจริง ชามเดียว อิ่ม
เมนูเด็ด: ราเมง มิโซะกระดูกหมู

ราเมงอร่อย ร้องไห้ ถ้าสั่งผิด size นิร้องไห้แน่ เพราะมันเยอะมากกก แนะนำให้สั่ง size S สำหรับคนปกติ เราสามารถ เลือกรสชาติน้ำซุป เลือกความแข็งของเส้นได้ เพิ่ม topping ได้ แถมแต่ละเดือน จะมีโปรโมชั่น อีกด้วย สายราเมงไม่ควรพลาดดูเพิ่มเติม

photo
Donlycherry
5.8k1.9k20k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 381
Quality Review
ราเมงอร่อยร้องไห้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมง มิโซะกระดูกหมู

ราเมงราคามิตรภาพและอร่อยโดนใจด้วยรสชาติที่ถูกใจทั้งคนญี่ปุ่นและคนไทย ไปทีไรคนจะเต็มตลอด กับพื้นที่นั่งสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ 15-20 ที่ด้านในที่นั่งติดกันแบบญี่ปุ่นแท้ๆ และด้านนอก สำหรับเมนูอร่อยโดนต้องมิโซะราเมงและเกี๊ยวซ่า ไปแล้วสั่งทานทั้ง 2 เมนูได้เลย............ .............. ร้าน: ราเมงอร่อยร้องไห้ ที่อยู่: กาดกลางเวียง, ถ.ราชภาคินัย, เชียงใหม่ เวลาเปิด-ปิด: 10.30-22.00 ชนิดอาหาร: ราเมง เมนูแนะ...อ่านต่อ

photo
chaichuanchim
66.5k1.9k25.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 415
Quality Review
กินอิ่มอยู่กับปาก ท้องร้องอยากราเมนขึ้นมาซะงั้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราเมง มิโซะกระดูกหมู

ช่วงเย็นวันอาทิตย์จะมีถนนคนเดินจากท่าแพยาวไปถึงกลางเวียง ของขายเยอะมาก ของกินก็เยอะมาก แต่เรากลับไม่ตื่นเต้นแฮะ จนได้เปิดแอปหาร้านอาหารในละแวกนี้ ปรากฎว่าร้านนี้มันก็เด้งขึ้นมา เอาวะ(ครับ) เห็นลูกค้าเยอะอยู่ ลงเลยก็ได้ ต้องบอกว่าราเมงร้านนี้มีความท้องถิ่นสไตล์ไทยๆนิดนึง ไม่ใช่สิมากด้วย สังเกตได้ว่าไม่สามารถดึงดูดคนญี่ปุ่นได้เลย คอนเซปต์เขา ขึ้นนั่งล้อมวงรอบเคาน์เตอร์บาร์ ซึ่งมีพนักงานลวกเส้นแล...อ่านต่อ