ข้าวผัดปู

18
฿80

รีวิวที่แนะนำ ข้าวผัดปู

photo
Memon Journey
492404k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 1,557
Quality Review
ร้านซีฟู้ดเก่าแก่ อร่อยจัดจ้านสุดในศรีราชา!!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไอติมกะทิ, ปลากุแลแร่, หมึกน้ำดำ, ออส่วนหอยนางรม, ปลาอินทรีทอดน้ำปลา, ข้าวผัดปู, ปลาหมึกทอดน้ำดำ, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, หอยแมงภู่อบ, ห่อหมก

ป้าแอ๊ดซีฟู้ด ร้านเก่าแก่ที่ขายอาหารทะเลสดๆตรงนี้มานานนม มีเมนูเด็ดๆมากมาย แต่ก่อนมีเฉพาะเรือนที่ยื่นลงไปในน้ำฝั่งสุดตลิ่ง มีไอติมตักให้ทานฟรีระหว่างรอ มีกล้วย มีมะขามแช่อิ่ม มีข้าวหลามขายให้เลือกซื้อกันเพลินๆระหว่างรออาหาร เมนูเด็ดดาว ✨ ปลาอินทรีทอดน้ำปลา ✨ ผัดฉ่าปลาดุกทะเล ✨ ปลาหมึกน้ำดำ ✨ ออส่วนหอยนางรม ✨ ข้าวผัดปู ✨ ผัดฉ่าทะเล ✨ ทอดมันปลาอินทรี เป็นร้านที่ไว้ใจได้เรื่องรสชาติอาหาร อร่อย ค...อ่านต่อ

14 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 7,401
Quality Review
ใครกำลังลังเล อย่าลังเลครับ ขอให้มาลองทานเลยครับ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปู, ปลาทูต้มมะนาว, กุ้งทอดน้ำปลา, ปลาหมึกทอดน้ำดำ, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา

บอกเลยครับว่าที่นี่ต้องมานะครับ ร้านซีฟู้ดร้านบ้านๆ จอดรถก็ยากแต่อาหารโคตรอร่อย ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะมาเป็นครั้งแรกแต่บอกเลยครับว่าผมคงต้องมาอีกหลายครั้งแล้วครับ ชอบในเมนูต่างๆของที่นี่ครับ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งทอดน้ำปลา ปลาหมึกน้ำดำ ปลาทูต้มมะนาว ที่สำคัญห่อยจ๊ออร่อยมากๆนะครับ ใครกำลังตัดสินใจ เฮียคอนเฟิร์มว่าร้านนี้เด็ดจริงครับดูเพิ่มเติม

photo
Sineenath Oar
236333.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 9,813
Quality Review
ร้านดังร้านดีของศรีราชา อาหารอร่อยมากๆทุกเมนู
เมนูเด็ด: ข้าวผัดปู, ปลาหมึกทอดน้ำดำ, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, หอยแครง

ร้านประจำของบ้านเรา ไปโซนตะวันออกต้องแวะกินเป็นประจำ ร้านนี้คนเยอะ เพราะอาหารเยอะ ร้านมีที่นั่ง 2 โซน ตรงไหนว่างเลือกนั่งเลย ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ชิ้นที่สั่งมาวันนี้จอเล็กๆเพราะมาแค่ 2 คน แต่เล็กสุดก็ใหญ่มากๆ อร่อยเนื้อแน่น น้ำมี่ราดมาก็ดีกินกับน้ำปลาพริกเข้ากัน ปลาหมึกทอดน้ำดำ อันนี้เด็ด ห้ามพลาดเลย ข้าวผัดปู ผัดมาได้ดีอร่อยปูเยอะๆแน่นๆเลยค่ะ กุ้งแช่บ๊วยเผา เผามากำลังดีเลยเนื้อแน่นๆอร่อยๆน้ำจ...อ่านต่อ

80 บาทกิโลละ 64080 บาทราคาไม่แพงเลย
photo
Wichak
2.6k2k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 1,242
Quality Review
อาหารทะเลสดใหม่แต่ให้ปริมาณเยอะจนกินไม่หมด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไอติมกะทิ (ฟรีค่ะ), ข้าวผัดปู, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา, ห่อหมก, หอยทอด, กุ้งผัดซอสมะขาม

แอ๊ด ซีฟู้ดศรีราชา ชลบุรี เป็นร้านอาหารทะเลติดทะเล ร้านมีขนาดปานกลาง มาช่วงเวลากลางวันเห็นมีลูกค้าค่อนข้างจะเยอะ สังเกตว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานในโรงพยาบาล วันนี้พวกเรามากัน 4 คน เมนูที่ได้ชิมวันนี้ก็มี ปลาอินทรีทอดนํ้าปลา 340฿ หั่นมาตามขวาง ทอดมาสีเข้มดูสวยงาม แต่ปลามันชิ้นใหญ่มาก เนื้อแน่นไม่แข็ง ซอสออกรสหวานปนเค็มนิดๆ รสชาติดีเลย 😍😍😍😍 ห่อหมกปลาอินทรี 20฿/ห่อ รสชาติเครื่องแกงแบบอ่อ...อ่านต่อ

photo
LookplA
1382.9k19.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 6,659
Quality Review
วิวดี อาหารเลิศ!!
เมนูเด็ด: ข้าวผัดปู, ปลาหมึกทอดน้ำดำ, ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา

ร้านอยู่ติดทะเลเลยยย วิวดี คนเยอะ อาหารเลิศ!! สั่งมาลอง4อย่างประทับใจหมดเลยล่ะ -ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ทอดมากำลังดีรสน้ำปลาเยี่ยม 5 ไปเล้ย -ผัดเรือโป๊ะมาทั้งทะเล ผัดรสกลมกล่อมเลย 5จ้า -ปลาหมึกทอดน้ำดำดูไม่น่ากิน แต่อร่อยดีอ้า ปลาหมึกสดๆไม่เหนียว กรึบๆกำลังอร่อย 4จ้า -ข้าวผัดปู มากลมกล่อมไม่จืดชืด 4ดูเพิ่มเติม