รีวิวที่แนะนำ ราดหน้า

photo
LunnyToon
7.7k2.2k23.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 2,762
Quality Review
ร้านเก่าแก่ยานบางโพ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ผัดซีอิ๊ว (เส้นหมี่/เส้นใหญ่), ราดหน้า

ร้านนี้ตั้งอยู่เส้นประชาราษฏร์สาย 1 ใกล้ๆกับแยกบางโพ ทางร้านมีที่จอดรถให้ แต่ต้องขับรถเข้าซอยไปนิดนึง ร้านเป็นตึกแถว 2 คูหา ร้านดูเก่าแก่ มีทั้งราดหน้ากับผัดซีอิ้วให้เลือกทาน เท่าที่ลองชิม ก้อโอทั้งสองอย่าง หอมควันไฟ แต่ผักแข็งไปหน่อย พนักงานยังรับออร์เดอร์แบบงงๆอยู่ ราคาก้อไม่แพงดูเพิ่มเติม

photo
Arthit Boonchairit
2086419
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 291
Quality Review
เครื่องเยอะ หาเส้นไม่เจอ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกี๊ยวทอด, ราดหน้า

เป็นร้านราดหน้า สูตร 40ปี แยกบางโพ แรกเริ่มเดิมที ก่อนจะย้ายร้านมา ขายอยู่ฝั่งตรงข้ามเป็นเพิงตั้งโต๊ะ ริมถนนครับ ถือได้ว่าเป็นอีกร้านที่รสชาติอร่อยใช้ได้ เครื่องแน่นเต็มชาม เส้นผัดสุกหอมใช้ได้ครับ สมราคาครับ ร้านอยู่ก่อนสี่แยกบางโพ ถ้ามาจากแยกเกียกกายนะครับ จอดรถหน้าร้านได้ครับดูเพิ่มเติม

หมึกเต็มชาม
22 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 176
Quality Review
อร่อย ราคาไม่แพง คุ้มค่า
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้า, ผัดซีอิ๊ว (เส้นหมี่/เส้นใหญ่)

ร้านนี้อยู่ริมถนนประชาราษฎร์สาย 1 มีอค่ราดหน้า ผัดซิอิ๊วเท่านั้น เมนู ผัดซีอิ๊ว ปริมาณถือว่าเยอะพอสมควร เมื่อเทียบกับราคา ในส่วนรสชาติ ถือว่าดีเลยทีเดียว หมูหมักนุ่มกำลังดี ชิ้นพอคำ มาพูดถึงราดหน้า กลมกล่อม ใช้หมูหมักเช่นเดียวกับผัดซีอิ๊ว ในเรื่องบริการ รวดเร็ว ไม่ต้องรอนานดูเพิ่มเติม

10 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 183
Quality Review
อร่อยราคาประหยัด รับรองชามเดียวอยู. มีรับออกร้านนอกสถานที่ด้วย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้า, หมี่กรอบผัดซีอิ้ว

ร้านราดหน้าข้างถนนที่รสชาติดีครับ_การบริการก็ตามสภาพ_ลองมากินครั้งแรกช่วงหัวคำ่ประมาณทุ่มกว่าๆคนยังยืนรอโต๊ะเต็ม_พอดีมีคนลุกเลยได้นั่ง_ลองแต่ราดหน้าวันหลังต้องลองผัดซีอิ้วบ้างว่าเป็นอย่างไร_ที่ตอดรถอาจลำบากเพราะจอดข้างทางใกล้สี่แยกบางโพ_//_ถ้าปรับเรืองรอยยิ้มเด็กเสริฟ์ได้จะดีมาก _ดูเพิ่มเติม

photo
เอกพล พานิช
2049146
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 116
Quality Review
อร่อยไม่ธรรมดา
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้า, หมี่กรอบผัดซีอิ้ว

ร้านราดหน้าริมถนน ขายช่วงเช้า มีราดหน้า ผัดซีอิ้ว หมู ทะเล ให้เลือก ราดหน้าผัดเส้นหอม ราดน้ำราดหน้าท่วม ๆ น้ำราดหน้าไม่ใส ไม่ข้น หนืดกำลังอร่อย หมูหมักนุ่ม ๆ เข้ากันสุด ๆ ผัดซีอิ้วก็ไม่แห้ง ไม่เยิ้มเกินไป หอม อร่อย แนะนำให้มาลองชิมหมี่กรอบผัดซีอิ้วดูเพิ่มเติม

เอารูปผัดซีอิ้วมาให้ชม