ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ

21
฿172

รีวิวที่แนะนำ ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ

photo
Stepgeekteam CEO
151321.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 386
Quality Review
ราดหน้าเจ้าดัง ย่านราชวัตร ผัดซีอิ๊ว กระเพาะปลา ข้าวผัด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ

🍽 เมนู: ร้านมะ ยอดผัก ร้านเก่าแก่ย่านราชวัตร ชื่อดังและเด็ดที่ราดหน้า และผัดซีอิ๊ว ที่รสชาติเจ๋งสมชื่อ น้ำราดหน้าเหนียวข้นกำลังดี ยำวุ้นเส้นรสเผ็ดแซ่บกำลังดี ไก่กระเทียมก็เข้มข้น 🚗 เดินทาง: ร้านอยู่ในย่านราชวัตร ริมถนน แถมมีหลายห้องแถว ร้านราดหน้าจะอยู่ห้องแถวนึง มาทางสี่แยก แต่งสไตล์ปูนเปลือย จอดรถริมถนนเลย 🎯 Trick: ที่จอดรถน้อย มีแค่ริมถนน สั่ง Lineman สบายกว่าดูเพิ่มเติม

photo
Alokaya
232041.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2017
ดูแล้ว 243
Quality Review
ราดหน้าในตำนาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ

ร้านราดหน้าแสนอร่อยในตำนานคู่ตลาดราชวัตร แหล่งรวมของกินคุณภาพมากมาย ชื่อดัง อร่อยเด็ด รสชาติเยี่ยม สัมผัสได้ถึงกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน หมูและผัก รวมชาติดี ใช้ของดี ให้บริการ ทางร้านมีอาหารเมนูอื่นๆให้บริการอีกมากมายและหลากหลาย แต่ราคาแอบโหดไปนิด หากแต่ถ้าเทียบกับความอร่อยและชื่อเสียงที่การันตีแล้ว คุ้ม อิ่ม สบายดูเพิ่มเติม

12 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 286
Quality Review
ราดหน้า ผัดซีอิ้วที่อร่อยที่สุด
เมนูเด็ด: เกาเหลาราดหน้าหมู, ราดหน้ายอดผัก เส้นใหญ่ หรือ เส้นหมี่, ราดหน้าหมู เส้นใหญ่, ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ, ผัดซีอิ๊ว หมู

ชอบราดหน้า กับผัดซีอิ้วร้านนี้ที่สุด ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบมาปรุงอาหารให้กับลูกค้า แถมใช้เตาถ่านที่ทำให้เวลาผัดเส้นหอมขึ้นมาอีกมาก ที่สำคัญอร่อยด้วยฝีมือล้วนๆ แบบไม่ใส่ผงชูรสนะคะ ยังมีอีกหลายๆ เมนูที่อร่อยถูกปากถูกใจด้วยค่ะ ต้องขอบคุณร้านมะราดหน้าราชวัตรที่ใส่ใจทำอาหารดีๆ วัตถุดิบดีๆ ให้กับลูกค้านะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ดูเพิ่มเติม

รสชาติกลมกล่อม ผัดเส้นได้หอมมาก อร่อยมากค่ะปอเปี๊ยะสด รสชาติที่คุ้นเคยตั้งแต่เด็ก อร่อย ทานง่าย
12 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 220
Quality Review
มะราดหน้าราชวัตรสูตรโบราณ เตาถ่านของแท้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาราดหน้าหมู, ราดหน้ายอดผัก เส้นใหญ่ หรือ เส้นหมี่, ราดหน้าหมู เส้นใหญ่, ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ, ผัดซีอิ๊ว หมู

มะราดหน้า เป็นร้านราดหน้าที่ทำเมนูอะไรก็อร่อย แตกไลน์อาหารออกมาให้อิ่มอร่อยกันอยู่เรื่อยๆ น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพก็ยังมีนะครับ แต่ที่ติดใจ และชอบที่สุดก็คงจะเป็น “ผัดซีอิ้ว” ที่รสชาติกลมกล่อม หอมกะทะจากเตาถ่านมากๆ เส้นหมี่กรอบราดหน้าก็อร่อยเช่นกันครับ และเมนูแนะนำสำหรับลูกค้าที่ไม่อยากทานเส้น “ข้าวผัดหมู” ร้านนี้ก็ไม่ธรรมดานะครับ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาให้เราทาน กับปริมาณ และคุณภาพอาหารที่ไม่ใส่ผงช...อ่านต่อ

รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นกะทะจากเตาถ่าน ผัดซีอิ้วต้องยกให้ร้านนี้ อร่อยมากอร่อยตามสูตรโบราณ สมกับที่อยู่มายาวนาน
photo
วริศรา ฉัตรศิริมงคล
0130
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 67
ร้านราดหน้าที่มีเมนูหลากหลาย ราดหน้าที่มียอดผักที่กรอบ สด หวานอร่อย ชอบมากคือ เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊วหมู อร่อยมาก
เมนูเด็ด: กุ้งกระเทียมพริกไทราดข้าว, ผัดพริกคะน้าราดข้าว, เส้นใหญ่ผัดซี่อิ๋ว, ราดหน้ายอดผัก เส้นใหญ่ หรือ เส้นหมี่, ราดหน้าหมู เส้นใหญ่, ราดหน้าหมูหมี่ขาวทอดกรอบ, ผัดซีอิ้วใส่ไข่ เพิ่มไข่ลวก, ผัดซีอิ๊ว หมู

ร้านราดหน้าที่มีเมนูหลากหลาย ราดหน้าที่มียอดผักที่กรอบ สด หวานอร่อย ชอบมากคือ เส้นใหญ่ผัดซีอิ๊วหมู อร่อยมากกกก ไปทีไรสั่งทุกทีแล้วยังมีติดมือกลับไปฝากคนที่บ้านด้วย กระเพาะปลาเมนูทานง่าย แล้วยังมีน้ำผัก ผลไม้ หลากหลาย คั้นสด ปลอดสาร โดนใจมากเลยคะอ่านต่อ