เซตปลาทูน่าหมักซอสโชยุ

Tuske Maguro Jyu Teishoku

3
฿310

รีวิวที่แนะนำ เซตปลาทูน่าหมักซอสโชยุ

13 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,178
Quality Review
ร้านอาหารญป. สุดคุ้ม ฟรีไข่ปลาmentaiko สลัดบาร์ดีงาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เซตปลาทูน่าหมักซอสโชยุ

เรามาตามรีวิวของคุณพยูนบูดในทวิตเตอร์ 🏠 ร้านตั้งอยู่ชั้นล่างสุดของตึกจัสมิน ย่านอโศก เดินจากบีทีเอสอโศกไม่ไกลมากนัก ถ้าไปตอนเที่ยงอาจต้องรีบไป หรือโทรจองคิว เพราะคนจะแน่น ส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานออฟฟิศชาวญป เมื่อเข้ามาในร้านมีพนักงานดูแลอย่างดีสมกับเป็นร้านอาหารญป 👍🏻 จุดเด่นของร้านนี้นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ทางร้านจะมีบริการฟรีสลัดบาร์ ข้าว และไข่ปลาเมนไทโกะ (Karashi Mentaiko) 🥗🍚🐟 🍽 รีวิ...อ่านต่อ

photo
vicki
74144651
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 632
Quality Review
เมนูใหม่ Salmon Ikura Jyu Teishoku
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เซตปลาทูน่าหมักซอสโชยุ

เคยรีวิวร้านนี้เมื่อสามเดือนที่แล้วค่ะ จนถึงวันนี้ก็ยังเป็นเพียงผู้เดียวที่เขียนรีวิวร้านนี้ ฮ่าๆ เนื่องจากร้านอยู่หลบมุมจึงไม่เป็นที่สังเกตุ แต่สำหรับขาประจำ เป็นต้องแวะเวียนมาทานตลอดๆ ร้านอยู่ชั้นใต้ดินตึก Jasmine sukhumvit23 ค่ะ วันนี้มาลองเมนูเซตมื้อกลางวันใหม่ของร้าน Salmon Ikura Jyu Teishoku เป็นปลาซามอลกับไข่ปลาและไข่ราดข้าว อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว แต่เค้าให้ปลาน้อยไปหน่อย และให้ข้าวเยอะ...อ่านต่อ

Salmon Ikura Jyu Teishoku SetSalmon Ikura Jyu Teishoku
รีวิวก่อนหน้า
20 มี.ค. 2015
Lunch Set ที่น่ามาลอง
2 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 114
Quality Review
ของสด บริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เซตปลาทูน่าหมักซอสโชยุ

ร้านนี้อยู่ด้านบนของ เจ อเวนิว นะคะ ชั้น2 มีโต๊ะนั่งทั้งเป็นบาร์ โต๊ะธรรมดา หรือจะแยกเปนห้อง พนักงานบริการดีมากค่ะ ประทับใจ ไปทานช่วงดึกแล้วค่ะ ครัว last order 5ทุ่มครึ่งนะคะ จะมี dinner set สามารถตักสลัดบาร์ได้ตลอดค่ะ ข้าวกับซุปก็เติมได้เช่นกันค่ะ - tsuke maguro don 250.- มาชามใหญ่มากกกค่ะ ตกใจขนาด แต่ปริมาณก้อเยอะนะคะ ข้าวนี่ให้มาเยอะเลยย ส่วนปลาก้อชิ้นใหญ่ดีค่ะ ที่สำคัญ สดมากๆ ทูน่าสดมากๆเ...อ่านต่อ

maguro donsalmon don