เนื้อติดมัน

4
฿181

รีวิวที่แนะนำ เนื้อติดมัน

photo
Miki's Food World - มิกิชวนกิน
473581
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 84
Quality Review
🎌🥢 ค้นพบบุฟเฟต์ญี่ปุ่นแบบคุ้มๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อติดมัน, เนื้อริบอาย, เนื้อสตริปลอยด์

🎌🥢 ค้นพบบุฟเฟต์ญี่ปุ่นแบบคุ้มๆ เดินผ่านหลายที วันนี้ได้มาลองแล้วถูกใจมาก 💕 Tohkai Japanese Restaurant ปิ้งย่างเนื้อดีพรีเมียม ปลาดิบซาซึมิแบบไม่อั้น มีให้เลือกหลายเซต เสิร์ฟไว นั่งยาวได้ 2 ชั่วโมง ดีขนาดนี้ไม่แวะมาได้ยังไงล่ะ . 🥩 ขอเริ่มที่เนื้อย่าง เนื้อมีหลายแบบหลายส่วน เลือกกินได้เพลินๆ เราสั่งมาลองทุกส่วนบอกเลยว่าเนื้อนุ่มจริง ไม่เจอชิ้นเหนียวเลย ใครชอบแบบเนื้อล้วนเนื้อติดมันก็เลือกได้ ...อ่านต่อ

photo
Pitsanunat Boonsiri
71561.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 418
Quality Review
หาปิ้งย่างกินกันครับ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อติดมัน, เนื้อริบอาย, หอยแมลงภู่, เนื้อสตริปลอยด์, หอยปีกนก 3 pcs, กุ้ง, หมูเบคอน, เนื้อ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ย่างให้เนื้อวัวพรีเมียม

ปิ้งย่าง บุฟเฟ่ต์ เลือก 999 คุ้มค่าต้องร้านนี้เลยครับครบ คนไม่เยอะดี บริการดี จนต้องสมัครสมาชิก ตัววัตถุดิบดี กุ้ง หอย หมู คุณภาพดี สดใหม่ ไข่หวาน หอยนางรมสดตับแต่งมาเป็นเรืออรังการมาก กิมจิ ก็อร่อยถูกปากมาก ปิดท้ายด้วย ไอศครีมดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
19 ก.ค. 2023
หมูย่างกำลังดี ฟินไปเลย
photo
eatnoey
192161.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 1,176
Quality Review
ความหลากหลายความสดใหม่ให้เต็ม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อติดมัน, เนื้อสตริปลอยด์, ชุดเนื้อ USA พรีเมี่ยม (320 g), ย่างให้เนื้อวัวพรีเมียม

เป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างที่คุ้มค่า ที่บ้านมาทานร้านนี้หลายรอบแล้ว รู้สึกว่าวัตถุดิบ ความหลากหลายของเมนู ถือว่าให้เต็ม 10 , แนะนำให้มาทางกับเพื่อนหรือสักประมาณ 3 คนขึ้นไปจะได้สั่งได้หลายอย่าง , ประทับใจหมูนุ่มมาก สั่งมาหลายจานอร่อยสุดๆ , พวกเมนูซูชิซาซึมิ ก็ถือว่าทำได้ดี อร่อยทุกคำ ไม่ได้เจอคำไหนที่ไม่สด , ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่างไอศครีมและแพนเค้กซูเฟร่ สั่งมาหลายจานเลย อร่อยนุ่มดูเพิ่มเติม

18 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 417
Quality Review
สั่งผ่านแอพ สะดวกดีค่ะ อาหารเสิร์ฟช้าไปนิดนึงค่ะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อติดมัน, เนื้อ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, เกี้ยวซ่า, แซลมอล

เป็นบุฟเฟต์แบบปิ้งย่างค่ะ น้ำจิ้มซีฟู๊ดอร่อยดีค่ะ เมนุที่ชอบคือ เนื้อติดมัน แซลม่อน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ไอศกรีม เกี๊ยวซ่า หมูหมัก ค่ะ สำหรับการสั่งอาหารที่ไปครั้งนี้ พนง.ให้สั่งผ่านแอพพลิเคชั่นโดยสแกนบาร์โค๊ดก่อนแล้วมันจะลิงค์เราไปที่เว็บไซต์เพื่อสั่งอาหาร ก็สะดวกดีค่ะ ไม่ต้องคอยเรียกพนง. ขอติคือเรื่องที่อาหารออกช้าไปนิดนึงจนพอมาต้องรีบกินแต่ก็ไม่ได้ช้ามากจนรอไม่ได้นะคะ โดยรวมโอเคค่ะดูเพิ่มเติม