ข้าวต้มแห้ง

8

รีวิวที่แนะนำ ข้าวต้มแห้ง

photo
Again Peace
751951.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,709
Quality Review
ข้าวต้มก็กินแบบแห้งๆ นี่ก็เพิ่งรู้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวต้มแห้ง, ข้าวต้มหมูรวม, ขนมจีบ

อากาศเริ่มหนาวแบบนี้เหมาะแก่การกินข้าวต้มสุดๆ แต่จะกินข้าวต้มเฉยๆก็ธรรมดาไป วันนี้ขอเสนอข้าวต้มแห้ง มันคือข้าวต้มแหละแต่แยกน้ำ เครื่องที่ใส่มานี่ฟูลออพชั่นเพราะเราสั่งรวม หมูหวาน หมูสับ กระดูกหมู ซี่โครงหมู ไส้อ่อน โอ๊ยมันอร่อยเข้ากันไปหมด ซดน้ำซุปร้อนๆด้วยคือเลิสสสส ข้าวต้มธรรมดาเค้าก็มีนะ มีก๋วยเตี๋ยวด้วย แล้วขนมจีบ ตอนแรกมาเสริฟเห็นหน้าตาบ้านๆมาก คิดว่าคงธรรมดา แต่สั่งมาเพราะหิว ระหว่างรอข้า...อ่านต่อ

photo
สไตล์ของแม่
6761411.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 542
Quality Review
มาลองเลยค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลารวม, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ข้าวต้มแห้งรวม, ข้าวต้มแห้ง, ข้าวต้มซี่โครงหมูบะเต็ง

- มาหัวหินหลายครั้ง ตั้งใจมาร้านนี้ แต่โชคไม่ดี เจอร้านหยุดทุกครั้งเลย - ครั้งนี้ตั้งใจมากที่จะมากินร้านนี้ให้ได้ และก็โชคดี ที่ไม่ปิดร้าน เลยได้กินสมความตั้งใจ แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย กระเพาะหมูตุ๋นได้นุ่มกำลังดี - เราสั่งเป็นข้าวต้มแห้ง ก็เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำชุป 1 ถ้วย - ด้วยความรู้สึกส่วนตัว กลิ่นรากผักชีกระเทียมในน้ำซุปแรงเกินไป ทำให้ต้องตัดคะแนนออกบ้างดูเพิ่มเติม

photo
MoonZz
2114802.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 1,094
EDITOR'S CHOICE
ข้ามต้ม ข้าวแห้ง เตี๋ยวต้มยำ รสชาติดีที่สุดในหัวหิน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลารวม, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ข้าวต้มแห้ง

ร้านนี้เป็นร้านที่เพิ่งย้ายมาจากซอยหัวหิน55 มาเปิดในทำเลใหม่ใกล้ตลาดชิเคด้า หาที่จอดรถง่ายกว่าเดิม ตัวร้านใหม่สะอาดน่านั่งมากๆ มีโต๊ะไม้เก๋ๆจำนวน 4-5 โต๊ะภายในร้าน และอีก 2-3 โต๊ะ วางด้านหน้าร้านเท่านั้น ขายเฉพาะช่วงค่ำหลังหกโมงไปแล้วเท่านั้น ลูกค้าเข้าร้านกันอย่างไม่ขาดสาย ประมาณสี่ทุ่มของก็เริ่มหมดแล้วครับ วันนี้ลองสั่งมาทาน 3 อย่าง 1.เกาเหลารวม+ข้าวเปล่า : น้ำซุปเกาเหลารสชาติกลมกล่อมสุดๆ...อ่านต่อ

ข้าวต้มแห้งเส้นหมี่ต้มยำสูตรมะนาวเกาเหลา
23 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 17
อร่อยจริง อะไรจริงค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวต้มแห้ง, ข้าวต้มซี่โครงหมูบะเต็ง

งง ว่าข้าวต้มแห้งคืออะไร เลยจัดซะหน่อย ดีค่ะ น้ำน้อย น้ำมาก อยากเติมน้ำซุปแค่ไหนก็เรื่องของเรา สั่งข้าวต้มแห้งซี่โครงหมูอ่อน + หมูสับ แต่พี่เค้าแถมบะเต็งให้มาด้วย ซี่โครงหมูอ่อน นุ่มมาก เปื่อยมาก ละลายในปากเลยค่ะ หมูสับ ปั้นมาเป็นก้อนกลมๆเหมือนลูกชิ้น ตอนแรกนึกว่าจะแข็ง แต่ไม่แฮะ ผ่าครึ่งยังมีความฉ่ำของหมูสับที่ไม่สุกเกินไปจนแข็ง รวมๆอร่อยค่ะ คงได้มาฝากท้องบ่อยๆ ถ้าเบื่อจากซีฟู้ด ร้านอยู่เล...อ่านต่อ

photo
WhAt!
037
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 178
good value, local food
เมนูเด็ด: ข้าวต้มแห้ง