เกาเหลารวม

3

รีวิวที่แนะนำ เกาเหลารวม

photo
สไตล์ของแม่
6761711.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 542
Quality Review
มาลองเลยค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลารวม, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ข้าวต้มแห้งรวม, ข้าวต้มแห้ง, ข้าวต้มซี่โครงหมูบะเต็ง

- มาหัวหินหลายครั้ง ตั้งใจมาร้านนี้ แต่โชคไม่ดี เจอร้านหยุดทุกครั้งเลย - ครั้งนี้ตั้งใจมากที่จะมากินร้านนี้ให้ได้ และก็โชคดี ที่ไม่ปิดร้าน เลยได้กินสมความตั้งใจ แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย กระเพาะหมูตุ๋นได้นุ่มกำลังดี - เราสั่งเป็นข้าวต้มแห้ง ก็เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำชุป 1 ถ้วย - ด้วยความรู้สึกส่วนตัว กลิ่นรากผักชีกระเทียมในน้ำซุปแรงเกินไป ทำให้ต้องตัดคะแนนออกบ้างดูเพิ่มเติม

photo
MoonZz
2114802.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 1,094
EDITOR'S CHOICE
ข้ามต้ม ข้าวแห้ง เตี๋ยวต้มยำ รสชาติดีที่สุดในหัวหิน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลารวม, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ข้าวต้มแห้ง

ร้านนี้เป็นร้านที่เพิ่งย้ายมาจากซอยหัวหิน55 มาเปิดในทำเลใหม่ใกล้ตลาดชิเคด้า หาที่จอดรถง่ายกว่าเดิม ตัวร้านใหม่สะอาดน่านั่งมากๆ มีโต๊ะไม้เก๋ๆจำนวน 4-5 โต๊ะภายในร้าน และอีก 2-3 โต๊ะ วางด้านหน้าร้านเท่านั้น ขายเฉพาะช่วงค่ำหลังหกโมงไปแล้วเท่านั้น ลูกค้าเข้าร้านกันอย่างไม่ขาดสาย ประมาณสี่ทุ่มของก็เริ่มหมดแล้วครับ วันนี้ลองสั่งมาทาน 3 อย่าง 1.เกาเหลารวม+ข้าวเปล่า : น้ำซุปเกาเหลารสชาติกลมกล่อมสุดๆ...อ่านต่อ

ข้าวต้มแห้งเส้นหมี่ต้มยำสูตรมะนาวเกาเหลา
photo
G.E.T
2162277
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 472
Quality Review
อยากกินข้าวต้มแห้ง ต้องได้กิน !!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลารวม, ข้าวต้มแห้งรวม, ขนมจีบ

เคยได้ยินชื่อเมนู "ข้าวต้มแห้ง" อาหารจานเด็ดชื่อดังของ จ.ภูเก็ต และคิดว่าตัองไปลองกินให้ได้ แต่ พอดี๊...ที่หัวหิน มีร้านแบบนี้อยู่ด้วย ซึ่งเราไม่เคยรู้มาก่อน ความโชคดีคือเพื่อนที่มาด้วยกันพามากินเลยได้ลิ้มลองรสชาด ซึ่งบอกเลยว่าถูกปากมากๆ ไม่คิดว่าข้าวต้มแห้งจะอร่อย 555+ -ข้าวต้มแห้งรวม⭐⭐⭐⭐⭐ชอบความขลุกขลิก มาคู่กับน้ำซุปกระดูก ได้กินข้าวต้มน้ำจะเยอะ/น้อยแค่ไหนก็ได้ตามใจฉัน ส่วนเครื่องจัดเต็ม ไ...อ่านต่อ