Mango Blossom Granita

4

รีวิวที่แนะนำ Mango Blossom Granita

photo
Kaewjaija
1.9k1.4k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 51
EDITOR'S CHOICE
Exclusive Menu in "Kyo Roll En"
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Signature Custard Pudding, Mango Blossom Granita, Shade of Grey, Hojicha Kakigori

หลังจากผ่าน Wongnai Testing ของคาวกันมาแล้ว เรามา Testing ต่อกันที่ของหวานอย่าง “Kyo Roll En” ซึ่งเป็นร้านของหวานที่เรามักทานเป็นประจำอยู่แล้วเพราะติดใจในความอร่อยของเค้กโรล และไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ สำหรับสาขา Emquatier สาขานี้เดินทางง่ายมากถ้ามาบีทีเอสก็ลงสถานีพร้อมพงษ์ ร้านอยู่ชั้น B ถ้าขับรถมาอยู่ซอยสุขุมวิท 39 สามารถจอดได้ทั้งฝั่ง Emquartier และฝั่งเอ็มโพเรียม ความ Exclusive ของสาขา Emquatier...อ่านต่อ

6 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 8
Quality Review
อยากสดชื่นต้องลอง ร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น อิคึๆ Kyo Roll En
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Mango Blossom Granita, Mango Blossom, Ichigo anmitsu

ถ้าจะพูดถึงของหวานรสชาติอร่อย กับการตกแต่งของหวานที่ดึงดูดใจนักชิมหลายคนๆ ร้าน Kyo Roll En เป็นร้านอันดับต้นๆ ที่แว้บเข้ามาในหัวผม และจากที่มีโอกาสไปลองทานขนมหวานที่นี่ติดใจเลย ร้าน Kyo Roll En สาขา Emquartier ชั้น B ร้านขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น แบบอิคึสุดๆ ชอบการตกแต่งอาหารร้านนี้น่าทานอย่างเมนูที่สั่งก็ มี Parfait ( พาร์เฟต์) ขนมหวานจัดเรียงเป็นชั้นๆ เมื่อมองด้านข้างแก้วจะมองเห็นลวดลายเป็นชั้นๆ ที...อ่านต่อ

photo
MintPattarada
242226
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 1
Quality Review
สาขานี้พื้นกระจกสวยมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Mango Blossom Granita

น่าตาขนมน่าทานมากค่ะ แต่รสชาติเฉยๆสำหรับเรา ปริมาณน้อย แต่ราคาค่อนข้างสูง น้ำแข็งไสจืดไปหน่อย น้ำเชื่อมมะม่วงน้อย น้ำเชื่อมหมดยังกินน้ำแข็งไม่หมดเลย -.-" แต่สาขานี้สวยมากค่ะ พื้นเป็นกระจกมองเห็นน้ำข้างล่าง ชอบบรรยากาศมากดูเพิ่มเติม

เมนูแนะนำโดยสมาชิก