ซีซ่าร์สลัด

6

รีวิวที่แนะนำ ซีซ่าร์สลัด

14 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 241
Quality Review
ราคาแรงไป ค่าทีอ่ะมั้ง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซีซ่าร์สลัด, ยำส่มโอ, Grilled River Prawn Spaghetti With Seafood, Pumpkin Holy Basil Soup, สูตรกระตุ้นการขับถ่าย 500 ml.

รสชาติ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ อร่อยครับ มีน้ำสลัดให้เลือกหลากกลายดีครับ หน้าตา⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ น่าทานมาก ครีบ ดูเป็นสลัดที่ไม่น่าเบื่อครับ บรรยากาศร้าน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ตกแต่งสวยครับ ไม่ร้อน อยุ่ในห้งอแอร์ครับ การบริการ⭐️⭐️⭐️ พนีกงานน้อยครับ อาหารช้าครับ ความคุ้มค่า⭐️⭐️⭐️ แพงไปหน่อยครัย ที่จอดรถ⭐️⭐️ ตึกออฟฟิศครับ วนๆหาเอาครับ มีค่าจอดต้องให้ร้านแสตมป์เอาครับดูเพิ่มเติม

12 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 123
Quality Review
เมนูดูดีราคาพอได้ คนรักสุขภาพห้ามพลาด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ซีซ่าร์สลัด, Grilled River Prawn Spaghetti With Seafood

ร้านขนาดย่อมๆหาไม่ยากเลยร้านดูโปร่งโล่งเหมือนโรงเรือน น่ารักดีครับ สะอาดสะอ้าน การบริการน่ารักตามแบบฉบับคนกันเองดูแลดีครับ อาหารที่ได้รับปริมาณกับราคาโอเคเลยนะรับได้สำหรับร้านแนวนี้ เรื่องรสชาดขอบอกว่าสปาเก็ตตี้กุ้งแม่น้ำ+ซีฟู้ด จัดจ้านกำลังดี พริกไทยดำบดมาหอมๆเยี่ยมครับ ส่วนซี่ซ่าสลัดเปรี้ยวเค็มกำลังดีถ้ากูตองกับเบคอนมากกว่านี้อีกนิสจะเยี่ยมเลยดูเพิ่มเติม

photo
Beer
11138647
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 102
Quality Review
อาหารสุขภาพ คุณภาพดีและอร่อย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: คาโบนาร่า, ซีซ่าร์สลัด

เป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่รสชาติดี ทานแล้วไม่ได้รู้สึกเลยว่ากำลังทานอาหารสุขภาพอยู่ อร่อยทุกจานค่ะ และตกแต่งร้านน่ารัก มีjuiceหลากหลายให้เลือกทานด้วยค่ะ นับว่าเป็นร้านที่เราขอแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพนะคะดูเพิ่มเติม

photo
Thitipong
2.4k6348.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 104
Quality Review
ร้านเก๋ๆน่ารักเหมาะกับผู้รักสุขภาพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซีซ่าร์สลัด, ยำส่มโอ, Grilled River Prawn Spaghetti With Seafood

ร้านตั้งอยู่ที่ตึกAIA Capitalใกล้ๆกับเอสพนาด รัชดาอยู่โซนพลาซ่า ชั้น2 รับแต่เงินสดยังไม่รับบัตรเครดิตเพราะร้านเพิ่งเปิดม่ได้แค่ประมาณ1เดือด เจ้าร้านว่าอีกหน่อยจะรับบัตรเครดิตครับ ตกแต่งร้านได้สวยงาม แนวสวนผักมีกระบะผักต่าง โต๊ะไม้ เจ้าของอัธยาศัยดี คอยแนะนำเมนูต่างๆ ประทับตราจอดรถที่ร้านได้2ชม ถ้าเกินชมละ50บาท แต่ถ้าใครเป็นสมาชิกFitness Firstอยู่ละก็ขึ้นไปประทับนราจอดได้ฟรี3ชม ...อ่านต่อ

2 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
greenmade cafe ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซีซ่าร์สลัด

อาหารคุณภาพดีมาก อร่อยทุกอย่าง ดีต่อสุขภาพ ราคาอาหารเหมาะกับคุณภาพอาหาร บริการดีมาก บรรยากาศ ภาพในร้านตกแต่งสวย เดินทางสะดวกไม่ลำบาก นั่งMRT ลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ฝั่งเดียวกับเอสพนาดรัชดา ตึกAIAรัชดา ชั้น2 ใครสนใจแนะนำให้ไปลองชิมกันนะค่ะดูเพิ่มเติม