รีวิวที่แนะนำ สุกี้น้ำ

photo
taluidax
5.5k1.8k17.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 571
Quality Review
บรรยากาศดี อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ผัดไทยกุ้งสด

ตะลุย ร้านเด่นร้านดัง ย่านรังสิต *สุกี้หน้าตาดูดีมากเลยค่ะ ควรคนก่อนทานนะคะ ไม่งั้นด้านล่างจะเหลือแต่เส้นค่ะ และผักค่ะ รสชาติไม่จัดจ้านนะคะ ออกหวานไปนิด *ผัดไทย สุดท้าย กินเกือบไม่หมดแน่ะ ถือว่าให้เยอะ คุ้ม ผู้บริโภคอยู่นะคะ ในรูปอาจจะเห็นว่าน้อย แต่ผู้หญิงทานไม่หมดนะคะ ต้องลองไปดูนะคะ อร่อยค่ะ คุ้มค่ะ หน้าร้านมีข้าวเหนียวมูลกะทิสด สังขยา มะม่วง ขนมหวาน ด้วยนะคะ คนมาทานเยอะค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Jusminty
1793485
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 59
Quality Review
ผัดไท สุกี้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ผัดไทยกุ้งสด

ร้านอาหารเล็กๆ เก่าๆ ใต้สะพานปทุมธานี มีที่จอดรถ เมนูหลักของร้านนี้คือผัดไท และสุกี้ ผัดไทจะผัดเครื่องรวมๆมาและใส่กุ้งที่มีไข่กุ้งด้วย สุกี้น้ำก็อร่อยคะ มีขายลูกชิ้นด้วย รสชาติอร่อยทุกอย่าง แต่ที่นี่ลูกค้าเยอะ รอคิวค่อนข้างนานหน่อยดูเพิ่มเติม

photo
Jane
2945285
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 45
Quality Review
ผัดไทกุ้งแม่น้ำตัวโต อร่อยเด็ดไม่ต้องปรุง อร่อยสมคำร่ำลือ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลูกชิ้นหมูนึ่ง, หอยทอดทะเล, สุกี้น้ำ, ผัดไทกุ้งสด

ผัดไทกุ้งแม่น้ำตัวโต อร่อยเด็ดไม่ต้องปรุง อร่อยสมคำร่ำลือ มี 4 เมนู สำหรับร้านนี้ เด็ดทุกอย่าง จานแรกต้องผัดไทเสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งแม่น้ำโตๆ 2 ตัว ผัดกับไข่และเครื่องปรุงแบบไม่กั๊ก อร่อยเด็ดจานโต ผักเคียงถั่วงอก กุ๋ยช่าย หัวปลี มะนาว สดๆมาในกล่องพลาสติกปิดดูสะอาดน่ากิน จานต่อมาต้องหอยทอดทะเล ยกทะเลกันมาอีกรอบแบบเน้นๆ ไม่มีหวง กินร้อนๆกรอบๆ อร่อยเหาะ หรือถ้าอยากคล่องคอก็ต้องสุกี้น้ำ น้ำสุกี้เป็นเ...อ่านต่อ

ผัดไทกุ้งสดหอยทอดทะเล
2 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 248
Quality Review
อากาศร้อนแต่ผัดไทยอร่อย hot hot hot🥵🥵🥵
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ผัดไทยกุ้งสด

🥡 ผัดไทยอร่อยมว๊าาากกค่า ไม่ต้องปรุงรสเพิ่มเลยอ่า สุกี้ก็อร่อย น้ำจิ้มก็อร่อย หวานนิดๆ ร้านนี้ติดหวานหน่อยๆ ใครสายหวานมาได้ไม่ผิดหวังจ้า 🥭 มีมะม่วงหั่นซอย หัวปลีหั่นซอย วางให้ใส่ได้ไม่อั้นคร้าา อาหารทุกอย่างราคาขั้นต่ำ 70 🌉ร้านอยู่ตรงตีนสะพานปทุม แต่อากาศไม่เหมือนอยู่ใกลน้ำเลยอ่ะคร่ะ มันร้อนนนนน🥵🥵🥵🥵 อบอ้าวสุดชีวิต รอไปเหงื่อแตกไป ยิ่งกินยิ่งเหงื่อไหลใครคงนึกว่าเผ็ดมาก จริงๆคือร้อนนน...อ่านต่อ

photo
ตัวป้อม All aROUND
343631.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 145
ร้านผัดไทยที่คนแน่นตลอดเวลา
เมนูเด็ด: สุกี้น้ำ, ผัดไทยกุ้งสด