ขนมปังปิ้ง

13

รีวิวที่แนะนำ ขนมปังปิ้ง

photo
Crazy Foodie
1481.1k7.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,417
Quality Review
ร้านคาเฟ่เล็กๆในตลาด
เมนูเด็ด: ชานม, ขนมปังปิ้ง, ซุปข้าวโพด

เป็น​ร้านที่อยู่ในชึมชนหัวตะเข้​ ร้านอยู่ริมน้ำ​ และมีแมวเป็นพนักงาน​ต้องรับ ชอบมานอนให้ทาสเล่น อาหารร้านนี้เราชอบชานม, ขนมปังปิ้ง, ซุปข้าวโพด ส่วนก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หมูยังเฉยๆ เมนู​มีให้เลือกไม่เยอะ​ ส่วนมากเป็น​เมนู​ทานเล่นดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 พ.ย. 2019
เป็นแฟนคลับ มาตามล่าหาแมว
photo
Jan จัน
131891.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 1,719
Quality Review
ร้านกาแฟสี่แยกหัวตะเข้ ซึ่งอยู่ในตลาดแบบย้อนยุค บ้านไม้ ร้านอยู่สุดซอยฝั่งขวาเลย ร้านนี้มีเกสท์เฮ้าท์ให้พัก มีแมวเหมียว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กาแฟเย็น, มาม่าต้มยำน้ำข้น, ขนมปังปิ้ง

ร้านกาแฟที่ตั้งอยู่ในตลาดหัวตะเข้ บริเวณลาดกระบัง ตลาดแบบย้อนยุค บ้านไม้ มีที่จอดรถมีค่าบริการ ร้านขายเครื่องดื่มและอาหารตามสั่ง ของกินเล่น ราคาไม่แพง ชิลล์ ชิลล์ นั่งดื่มกาแฟมองวิว ดูเรือหางยาว เพลินดี เหมาะสำหรับมาผ่อนคลายเลย ได้ถ่ายรูปและเล่นกับแมวดูเพิ่มเติม

photo
HAMACHI 😍
41.4k6104.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 174
Quality Review
ครั้งนี้เช็ดอินถูกละ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: มาม่า ต้มยำ, ขนมปังปิ้ง, ไข่กระทะ

ใกล้บ้านซะเหลือเกินสำหรับร้านนี้ ผมเลยได้มาอุดหนุนบ่อยๆเวลาวันหยุดว่างๆไม่มีอะไรทำ ไม่รุ้จะไปไหน ที่นี่ละเหมาะสุด มีทั้งขางคาวของหวาน แถมชั้นบน ยังทำเป็นเกสเฮ้าด้วยนะ บรรยากาศดีติดคลอง ลมเย็นๆชวนให้ง่วงซะเหลือเกิน ร้านนี้จะมีดีที่เมนูมาม่า เพราะสั่งเกตุว่าเกือบทุกโต๊ะ มันก็ง่ายๆบ้านๆดี แถมไข่แดงเยิ้มๆๆ มันเข้ากันนะดูเพิ่มเติม

photo
Bingllow
7.1k4397.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 141
Quality Review
กลิ่นอายของความวินเทจกับวิวริมคลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: มาม่า ต้มยำ, ขนมปังปิ้ง

ร้านนี้ได้รับคำแนะนำมาจากเพื่อนคะว่าอร่อยและถูก แต่เนื่องจากไกลบ้านเลยไม่ได้มีโอกาสได้ไปซักที แต่วันนี้ฤกษ์ดีคะมีธุระที่ต้องมาทำแถวนี้เราไม่รอช้าแวะซะเลย ที่ตั้ง : เข้ามาในซอย ลาดกระบัง 17 ตรงมาจนสุดจะมีลานจอดรถอยู่ (เสียเงิน) พอจอดรถจะมีช่องทางให้เดินมาตรงสะพานข้ามน้ำข้ามมาเสร็จเลี้ยวขวาตรงเข้ามาจนสุดเลยคะ บรรยากาศ : พอเดินเข้ามาในย่านนี้รู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของบ้านเมืองสมัยก่อนบ้านหลายๆหลั...อ่านต่อ

photo
Pangeataround
12.7k2.2k21k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 133
Quality Review
กินกาแฟ นั่งริมคลอง ดูเรือแล่นไปแล่นมา เพลิดเพลินดีแท้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังปิ้ง

ไปเดินเล่นย่านหัวตะเข้กับเพื่อน เห็นเขาถ่ายรูปมาก็อยากจะไปกัน ร้านไม่เยอะมากค่ะ ที่จริงที่ตรงนั้นพร้อมแล้ว รอแค่ร้านมาเปิดก็สวยเลย แต่ไปตอนนี้ร้านไม่ได้เยอะมาก ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ถ่ายรูปไปเราก็มานั่งพักมากินกาแฟก่อน ร้าน สีแยกตัวตะเข้ ที่ตั้งและการเดินทาง ตอนเราไปก็ขับรถไปตามถนนลาดกระบาง แล้วเข้าซอยลาดกระบัง 17 ซึ่งซอยลาดกระบัง 17 จะอยู่ใต้ สะพานข้ามคลอง เลี้้ยวเข้าไป ซ้ายมือม...อ่านต่อ