หมู่ป่าผัดเผ็ด

10

รีวิวที่แนะนำ หมู่ป่าผัดเผ็ด

26 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 4,678
Quality Review
มากี่ครั้งไม่เคยสั่งเมนูอื่นซักที555 ร้านใหม่กว้างขวาง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน, หมู่ป่าผัดเผ็ด, ต้มยำปลาคังน้ำใส, ไก่รวนเค็ม

กลับมาอีกตามใจเรียกร้อง กับร้านลุงด้ออาหารป่าเจ้าเก่าเจ้าเดิม ต้มยำปลาคังน้ำใสรสชาดสะใจมากเปรี้ยวเค็มเผ็ดลงตัวสุดๆ ไก่รวนเค็มห้ามลืมสั่งมาแก้เผ็ดต้มยำ หมู่ป่าผัดเผ็ด ปลาช่อนผัดขึ้นฉ่าย เป็นอีก2 เมนูที่ห้ามพลาดเลย รสชาดอร่อยไม่เปลี่ยนแปลง คุณภาพวัตถุดิบดีงามพระราม8 อาหารรวดเร็วทันใจ ถ้าคนไม่แน่นร้านจนเกินไป5555 การบริการดีครับ ลุงด้อน่ารักมาก คุยเป็นกันเองดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
30 ก.ค. 2019
มากี่ครั้งก็ตกหลุมรักลุงด้อทุกครั้งไป
31 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 3,955
Quality Review
ร้านลึกลับในโพธาราม อาหารป่ารสจัดจ้าน อร่อยถูกปากแน่นอน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลาคังลวก, หมู่ป่าผัดเผ็ด, ปลาม้าผัดขึ้นไฉ่

ร้านลับๆในอำเภอโพธาราม ราชบุรี ทางเข้าคือซับซ้อนประมาณนึง แคบบ้างในบางช่วงถนน แต่พอมาถึงรถจอดเย้อะมาก สั่งเมนูมา 3 อย่าง ปลาม้าจะไม่ได้มีทุกวัน ต้องลุ้นเอา อาหารราคาแรงนะเทียบกับปริมาณ แต่อร่อย ถือว่าคุ้มดูเพิ่มเติม

22 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 402
Quality Review
ร้านอาหารป่าบรยากาศชายทุ่ง โพธาราม ราชบุรี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กบทอดกระเทียม, กวางผัดเผ็ด, กวางแดดเดียว, ทอดมัน, หมู่ป่าผัดเผ็ด, ต้มยำปลาคังน้ำใส

อาหารป่ารสชาดจัดจ้าน ไม่วาจะเป็นเก้งแดดเดียว หมูป่าผัดเผ็ด กวางผัดเผ็ด ต้มยำปลาคังน้ำใสรสจัดจ้าน ปลาเค้าทอดราดน้ำปลา ฉู่ฉี่ปลากด ทอดมันเนื้อปลา แกงป่า ปลาคังลวกจิ้ม และอีกหลายหลากเมนูที่ต้องลอง ราคาก็ไม่แพงอย่างที่คิด วันนี้สั่งกับข้าวหกอย่าง อาหารจานเดียวอีก2จาน รวมๆแค่ 1200 ถือว่าโอเคนะ ไปกันตั้ง5คนดูเพิ่มเติม

photo
aRkamuRa
323118
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 529
Quality Review
เด็ดมาก หากไม่แนะนำก็ยังต้องมา!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว / เนื้อแดดเดียว, ทอดมัน, หมู่ป่าผัดเผ็ด, ต้มยำปลาคังน้ำใส

มาตามรีวิว เนื่องจากมาไหว้พระที่วัดถ้ำน้ำและวัดถ้ำสติแล้วหิวข้าวพอดี เห็นร้านนี้อยู่ไม่ไกล ทางเข้ามีป้ายบอกชัดเจน ถนนค่อนข้างแคบต้องระมัดระวังรถที่สวนมาด้วย มาถึงสั่งเลยเมนูแนะนำตามท่านอื่น ต้มยำปลาคังน้ำใส ผัดเผ็ดหมูป่า ทอดมัน และอื่นๆ ที่สั่งคือ ลวกจิ้มปลากราย และหมูแดดเดียว ต้มยำปลาคังกลมกล่อมครบรสแบบหยุดซดน้ำไม่ได้ หมูป่าไม่เหนียวอย่างที่เคยทานร้านอื่น ทอดมันกรอบฟูและนุ่มที่คงเกิดจากเคล็ด...อ่านต่อ

ต้องสั่งเลยจานนี้
2 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 206
Quality Review
อาหารป่ารสดี ... หากมาใกล้ๆแถวนี้ไม่ควรพลาด ...
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หมูแดดเดียว / เนื้อแดดเดียว, หมู่ป่าผัดเผ็ด, ต้มยำปลาคังน้ำใส

ร้านอาหารกลางบ้านที่หากไม่ได้ดูรีวิวก่อนคงยากที่ใครจะสนใจ ทางเข้าติดถนนใหญ่มีป้ายบ่งบอกชัดเจนแต่ไม่ได้มีจุดน่าสนใจเท่าใดนัก ถนนหนทางเข้าค่อนข้างแคบ ตามแบบถนนชนบทแต่เมื่อเข้าไปถึงบริเวณร้านจะเห็นที่จอดรถที่ค่อนข้างกว้าง แต่ติดตรงเมื่อเชื่อมกับถนนทางเข้าจะแคบเวลารถเข้าออกสวนกันจะยากนิดนึง ... เมื่อเข้าไปในร้าน บรรยากาศอบอุ่นเป็นร้านในบ้านที่สะอาด บรรยากาศรอบข้างด้านหน้าจะติดสระน้ำมองเห็นถนนใหญ่ ...อ่านต่อ