หมูหัน / ข้าวผัด / หมูมะนาว

3

รีวิวที่แนะนำ หมูหัน / ข้าวผัด / หมูมะนาว

8 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 43
Quality Review
ร้านนี้ยกทะเลมาไว้ที่หน้าเตา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูหัน / ข้าวผัด / หมูมะนาว, กั้ง / กุ้ง / เบียร์ / เหล้าปั่น, กุ้งใหญ่เผา, กุ้ง กับ กั้ง, ปู

ร้านนี้อาหารทะเลสดมาก สดแบบไม่ไว้ชีวิต ชีวิตที่ว่าคือ ปู หมึก กุ้ง โดยเฉพาะ ปู / กุ้ง ที่สดแบบยังมีชีวิต แล้วเราต้องเอาไป น๊อคในน้ำแข็ง กุ้งร้านนี้มีทุกขนาดแล้วแต่ตาจะมองเห็น ตั้งแต่ตัวเล็ก ยันตัวใหญ่ติดไข่ ปูก็เหมือนกัน สดขนาดที่ยังวิ่งหนีคีมเลือกได้ถ้าเราไม่มัดมันเอาไว้ ราคาต่อหัว 399 บาท เด็ก 100 บาท วันธรรมดามีเหล้าปั่นดูเพิ่มเติม

3 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 28
Quality Review
ชอบมากบอกเลยคุ้ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำแตงโมปั่น, สเต็ก, หอยเชล, หมูหัน / ข้าวผัด / หมูมะนาว, กุ้ง กับ กั้ง, ปู

อิ่มอร่อย ชิล ถูกใจ มีของให้เลือกเยอะมากๆ ชอบๆจะไปบ่อยๆเลย กุ้งเขามีแบบ ที่เป็นๆกำลังว่ายน้ำอยุ่ หอยเชลคือแบบชอบอ่ะสดมาก น้ำจิ่มนี้ อร่อยค่ะทั่วไป กับข้าวที่แรกคิดว่าจะไม่อร่อยเพราะเป็นร้านแบบบุฟเฟ่ เลยลองตักข้าวผัดทะเลไปกินดูคือแบบอร่อย จริงๆนะไม่ได้อวย บริการคือแบบประทับใจมาก ตั้งแต่พนักงานต้อนรับ จนถึงพนักงานไล่แมลงวัน55😄😄ทุกอย่างเริดจ้าดูเพิ่มเติม

6 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 73
บุฟเฟต์อาหารทะเล เบียร์ไม่อั้น 399฿
เมนูเด็ด: กั้ง / กุ้ง / เบียร์, หมูหัน / ข้าวผัด / หมูมะนาว

อาหารทะเลสดๆ กุ้ง ปู กั้ง ปลาหมึก ร้านอยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิททางลงหาดจอมเทียน ติดสี่แยกไฟแดงแล้วให้ยูเทิร์นเข้าเดอะวิลเลจ บรรยากาศดี ของทะเลมีมาเติมไม่ยั้ง เบียร์ไม่อั้น 399฿ดูเพิ่มเติม