เมล่อนรวมบิงซู

3

รีวิวที่แนะนำ เมล่อนรวมบิงซู

photo
Nunthiya
1.6k5445.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
บิงซูเจ้าดัง ขอนแก่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมล่อนน้ำแข็งใส, เมล่อนรวมบิงซู, โรตี ดับเบิ้ล ชีส

บิงซูกำลังมาแรง ร้านนี้ดังในหมู่วัยรุ่นขอนแก่นเลยนะ เราไปตามที่เจ้าถิ่นบอกมา อยู่ด้านนอกโครงการ Hugz mall ร้านเล็กๆมีโต๊ะไม่กี่ตัว เต็มค่ะ เราไปกันเป็นสิบคน แทบจะต้องรอร้านกวาดต้อนลูกค้าออกเลยทีเดียว ขอบอกว่า ถ่ายรูปยากมากเพราะนั่งหลังแทบจะชนกัน เด็กๆชอบมาก มีสายไหมแถมมาให้ด้วย คงเห็นเด็กเยอะ แย่งกัน รสชาติ น้ำแข็งไสใส่นมสไตล์เกาหลีอ้ะนะ ตกแต่งอลังการมาก ราคาไม่ถูกนะจ้ะ เซ็ทนึง 300กว่าๆมั้ง พอ...อ่านต่อ

22 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 44
Quality Review
บิงซูที่อร่อยที่ซู้ดดดดด ในขอนแก่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: บิงซูสตอเบอร์รี, บิงซูมะม่วง, เมล่อนรวมบิงซู

พิกัดร้านอยู่ที่ Hug mall ขอนแก่นคะ ร้านเล็กและแคบไปนิดนึง โต๊ะเต็มเร็วมาก ร้านบริการเครื่องดื่มเบาๆกาแฟ ,สมูทตี้ อะไรเทือกนี้ สำหรับรสชาติของเมนูเครื่องดื่มไม่สามารถรีวิวได้เนื่องจากไม่ได้สั่งมาชิมคะ แป่ววววว ตั้งใจมาโดนบิงซูของร้านตามคำร่ำลืมว่าเด็ดดวงหนักหนา ซึ่งไปแล้วก็ไม่ผิดหวัดคะ ทุกโต๊ะที่นั่งร้าน ต้องสั่งบิงซูมาทุกโต๊ะเลยคะคุณขา นี่เลยลองจัดบ้าง สั่งบิงซูสตอเบอร์รีไป ขนาดของบิงซู สมราคา...อ่านต่อ

11 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 6
Quality Review
บิงซู น้ำแข็งใสที่เริศรส
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เมล่อนรวมบิงซู, Cantaloupe Bingsu

ด้วยความอยากกินบิงซู ตามรอยซีรีส์มานาน เลยไปลองพร้อมกับเพื่อน ร้านนี้มาขอนแก่น การเดินทางง่ายๆ ไปที่ฮักส์มอลล์ขอนแก่น ขี่เข้าไปข้างในสุด ร้านเล็กๆ ที่นั่งไม่มาก มีหลากหลายเมนู บิงซูหลากหลายแบบ ราคา ก็แพงนิดหน่อย วันนี้สั่ง เมล่อนรวม ปริมาณเยอะมาก แต่หมดเร็วเพราะกินกัน 6-7คนดูเพิ่มเติม

บนสุดของชามมีสายไหมอันใหญ่มากมีแตงโม เมล่อน แคนตาลูปด้านบนมีซอฟต์ไอติม