รีวิวที่แนะนำ Seafood Set

photo
Phijarin Thitibordin
1673254
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 650
Quality Review
Yakiniku ที่ดีงามที่สุดในเชียงราย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เซ็ตเนื้อหมู, Seafood Set

ร้าน Yakiniku แบบญี่ปุ่น ของแท้ ดั้งเดิม เจ้าแรกในเชียงราย อยู่ใกล้ๆหอนาฬิกา เมนูของที่ร้านเน้น ซีฟู๊ดสดๆ เนื้อหมูอย่างดี ไม่บางจนลมพัดปลิวแบบร้านอื่น อาหารแนะนำที่ขึ้นชื่อเลยคือเซ็ตซีฟู๊ดที่จัดเต็มทั้งหอยเชลล์ตัวโต กุ้งสดๆ ปลาหมึกเน้นๆ เซ็ตเนื้อหมูก็มาเต็ม หมู3ชั้น เบคอน สันคอ จัดมาให้หมด น้ำจิ้มที่นี่ก็จัดว่าเด็ดนะจ๊ะ ว่าไม่ได้เลยจิงๆ ที่สำคัญ!! ที่ร้านมีอาหารพิเศษมาให้ลองตลอด ช่วงนี้ (เดื...อ่านต่อ

คือดีงาม สามกะโหลก 💀💀💀Seafood SetPork Setน้ำจิ้มซีฟู๊ด และ ซอสยี่ปุ่นขาปูอลาสก้าาาา (ตามฤดูกาล) เตาร้อนๆมาแล้วจ้า
photo
Nami
3815102
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 169
Quality Review
ปิ้งย่างสตรีทสไตล์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Beef & Pork Set, Seafood Set

อาหารถือว่ารสชาติใช้ได้ คุณภาพถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ชอบพวกเนื้อย่าง แต่รู้สึกว่าสั่งแยกจะอิ่มกว่าเป็นเซ็ต ส่วนซีฟู้ดส์ยังไม่ค่อยหวือหวามากเท่าไหร่ ขอติเรื่องโต๊ะที่มีจำนวนน้อยเกินไป และอาหารเสริฟออกมาค่อนข้างช้า บรรยากาศถือว่าดี คล้ายๆกับร้าน Summer Street ที่กรุงเทพฯ มีแอลกอฮอล โซดา ฯลฯ บริเวณรอบๆเป็นร้าน Burger และพวก Fish&Ship ที่ร้านข้างๆมีน้ำแข็งใสไซรัปชาเขียว อร่อยมาก แนะนำให้ลองด้วย ...อ่านต่อ

2 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 122
Quality Review
Mao Yang ไม่อยากพลาด ต้องไปลอง !!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Seafood Set

Mao yang บรรยากาศดีมาก ชอบความอาร์ตของทุกร้านทั้งโซนนั้นเลย อาหารอร่อย ทะเลก็สด ไม่คาว น้ำจิ้มคือเด็ดมาก ดีงามจริงๆ เนื้อหมูก็ดี ราคาไม่แพงด้วย สุดท้ายพ่อค้าแซ่บนะจ้ะ บริการอาจจะช้าบ้าง งงๆบ้าง ใจเย็นๆหน่อยนะดูเพิ่มเติม

ทะเลสดจริงๆ