ยำปลาทับทิม

5

รีวิวที่แนะนำ ยำปลาทับทิม

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2018
ดูแล้ว 100
Quality Review
อาหารอีสานรสเด็ดแห่งเมืองปาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่บ, ส้มตำไข่เค็ม, ส้มตำไทย, ยำปลาทับทิม, ยำผักกูด, ไก่ย่าง, น้ำตกหมู, ลาบหมู, ยำผักหวาน

ร้านอาหารอยู่ตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอปาย จอดรถได้ริมถนนครับ หรือไม่ก็เข้าไปจอดที่ว่าการอำเภอเอานะครับ อาหารอีสานรสเด็ดแซ่บมาก แนะนำว่าควรบอกร้านว่าเผ็ดมากเผ็ดน้อยขนาดไหน เผ็ดจริงจังครับ บอกได้เลย หนนี้หิวโซมากมาย ลืมถ่าย ขอโทดด้วยนะครับ ส้มตำ มีหลายอย่างนะครับ หนนี้ลอง ส้มตำไทย กับ ส้มตำปลาร้า หนนี้พลาดเผ็ดมากลืมสั่ง แต่รสเด็ดจริงๆครับ ไก่ย่าง ย่างได้แห้งดีครับ เนื้อข้างในยังไม่แห้งจนเกินไปค...อ่านต่อ

photo
Sea Sirikunya
157251
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 582
Quality Review
อาหารรสชาติดีมาก ถูกปากสุดๆ มีความเผ็ดที่เรียกว่าไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แม่ครัวสามารถปรุงรสชาติได้เข้ากับรสชาติของคนไทสุด
เมนูเด็ด: ส้มตำ ไก่ย่าง ลาบ, ส้มตำไข่เค็ม, ส้มตำไทย, ยำปลาทับทิม, ยำผักกูด, ไก่ย่าง, คอหมูย่าง

มีโอกาสได้ไปเที่ยวไป แวะไปแถวหน้าอำเภอ ร้านมองหาได้ง่ายติดริมถนน เอาเป็นว่าจากที่เรียกได้ว่าเคยทานส้มตำมานัดต่อนัดแล้ว ไม่เคยเจอร้านได้ที่ทำส้มตำออกมาได้ถูกปากขนาดนี้มาก่อน ไม่ใช่เพียงแค่ส้มตำที่มีรสชาติดีจัดจ้านถึงใจแล้วนั้น ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆที่เรียกน้ำย่อยได้ดีมากๆๆ ไก่ย่าง ยำผักกูดคือสุดยอด ยำปลาทับทิมทอดของแม่ครัวร้านนี้ไม่ธรรมดา ปรุงรสชาติได้เข้าอกเข้าใจคนไทยแบบเรา เน้นรสชาติที่หน...อ่านต่อ

ไก่ย่างอร่อยมาก หอมไหม้ๆกรอบนอกนุ่มในดีต่อใจมากๆ น้ำจิ้มรสชาติดีเข้ากันกับเนื้ออเมนูนี้คือดีงามมากมายใครมาแล้วไม่สั่งคือไม่ถึงนะจ้ะ ต้องมาโดนรสชาติให้เต็มสิบสิบส้มตำใส่ปลาร้ารสชาติดีหอมจนไม่อยากจะวางช้อน ปรับระดับความเผ็ดเบาได้ขอให้บอกป้านะ
photo
PangPond Kwuntong
537173
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 26
Quality Review
อร่อย สะอาด รสชาติกลมกล่อม แนะนำมาก่อนเทึ่ยงหรือ ช่วงบ่ายคนไม่เยอะนั่งสบาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่บ, ยำปลาทับทิม, ไก่ย่าง

ส้มตำรสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก หวานพอดี ต้มแซ่บหมูกระอ่อน นุ่มมากเนื้อร่อนจากกระดูกเลย ยำปลาทับทิมทอดกรอบขนาดกำลังดีและสด ไก่ย่างกรอบนอกนุ่มใน น้ำดื่มบริการตัวเองแต่ฟรี มีอาหารตามฤดูกาลต่างๆ เช่นผักกูด เห็ดเผาะ(เห็ดถอบ) เห็ดโคน คุณยายเจ้าของร้านแนะนำเมนูได้ดีเป็นกันเอง จองโต๊ะเบอร์ 053 698087ดูเพิ่มเติม

27 ก.ย. 2014
ดูแล้ว 21
Quality Review
อร่อยจนปากแทบเปื่อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาบอิสาน, ส้มตำไทย, ยำปลาทับทิม, ยำผักกูด

หลังจากไม่ได้มากินนานสามชาติถ้วน กลับมาปายครั้งนี้ต้องมาโดนกันซะหน่อย สั่งมาสามอย่างนะ เพราะกินสองคน เดี๋ยวจะไม่หมด -ลาบอิสาน อันนี้ชอบที่สุดละ ..ขอบอกไว้ก่อนว่า มันจะถูกปากคนที่ชอบรสเค็มนำนะจ๊ะ ...แต่ไม่ใช่ไม่อร่อยนะ อร่อยค่ะ -ตำปูปลาร้า ถือว่าอร่อยค่ะ ออกหวานนำ -ต้มแซ่บหมู หมูเปื่อยมาก .... แต่ส่วนตัวไม่ชอบน้ำมัน มันไงไม่รู้บอกไม่ถูก แต่แฟนเราว่าอร่อยค่ะ ขอหัก 1 ดาว เพราะรับรู้ได้ถึงผงชูรสที...อ่านต่อ

photo
kaoaya
850328
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 21
Quality Review
อาหารอร่อย ราคาไม่แพง ต้องส้มตำหน้าอำเภอ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ต้มแซ่ป, ส้มตำไข่เค็ม, ยำปลาทับทิม

ยำปลาทับทิม ต้มแซ่ป ส้มตำปูปลาร้า ราคาไม่ถึง 300 บาทเลยจร้า จัดเต็มขอบอก แม่ปลื้ม น้องชอบ มีโอกาสรอบหน้าต้องมาร้านนี้แน่นอนเลยจ้า รับประกันความอร่อย คนเยอะแต่รออาหารไม่นาน ก่อนกินร้านนี้ต้องถอดรองเท้าด้วยน่ะค่ะ น้ำดื่มบริการตัวเอง จ่ายเงินกับคุณยายหน้าร้าน ก่อนออกร้านมีที่ล้างมือน่ารักๆ คอยบริการลูกค้าก่อนออกจากร้านดูเพิ่มเติม

ยำปลาทับทิมต้มแซ่ปส้มตำปูปลาร้าส้มตหหน้าอำเภอน้องอ้วนจานนี้ที่ 1