เซ็งซิมอี้

13

รีวิวที่แนะนำ เซ็งซิมอี้

photo
Orain Tnn.
61.6k1k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 115
Quality Review
สำหรับเรามะพร้าวเผากะทิมันใช่!!!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แปะก๊วยพร้าวเผา, น้ำกะทิสด, เซ็งซิมอี้, มะพร้าวอ่อน

ได้ยินกิตติศัพท์มานาน สำหรับร้านเซ็งซิมอี๊ ขนมแนวหวานเย็นสดชื่นที่เหมาะกับอากาศร้อนๆของไทยเรา มาดูกันว่าจะสะท้านโลกันต์ ลือลั่นสมชื่อมั้ย วันนี้มาลองสาขาเสาชิงช้าค่ะ อยู่ตรงข้ามเสาชิงช้า บนถนนดินสอเลย ใกล้ๆกับที่ว่าการกรุงเทพมหานคร ตัวร้านเป็น1ห้องแถวขนาดไม่ใหญ่ แต่ป้ายใหญ่โดดเด่นมากๆ เห็นแล้วอยากแชะสักภาพ ข้างหน้า ละลานตาไปด้วยของหวานมากมายที่น่าสนใจทั้งนั้น เลยค่ะ เมนูมีแบบที่คิดมาให้แล้ว...อ่านต่อ

photo
PPom
2931.6k13.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 57
Quality Review
ลือลั่น เรื่องขนมหวาน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โบ๊กเกี่ย, เซ็งซิมอี้

นึกถึงขนมน้ำแข็งก็ต้องนึกถึงร้านนี้เป็นอันดับแรกๆ ด้วยความโดดเด่นที่หน้าร้าน จะเห็นเครื่องต่างๆเต็มไปหมด ชวนให้อยากกินยิ่งนัก หรือถ้าคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร ก็จะมีเมนูให้เลือกครับ แบบว่าจะรวมเครื่องมาให้แล้ว แค่นั้นก็อร่อยละครับ สาขานี้ต้องชำระเงินก่อนถึงจะได้รับขนมครับ มีที่นั่งเยอะ มีน้ำให้ดื่มฟรี ครับดูเพิ่มเติม

photo
Tun
7k2.6k38.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 385
Quality Review
ร้านน้ำแข็งไส้ เฟรนไชส์ อร่อยดี มีหลายเมนู
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เซ็งซิมอี้

เช็มซิมอี๊ สาขาเสาชิงช้า ร้านนี้อยู่ใกล้กับมนต์นมสด ใกล้ซสลาว่าการกรุงเทพมหานคร มาชิมถ้วยแรกเป็น เช็งซิมอี๊ มีครบทั้งแปะก๊วย ลูกเดือย ถั่วแดง วุ้น พุทรา กินกับน้ำลำไย อีกเมนูหนึ่งเป็น รากบัว แห้ว ทับทิมกรอบ กินกับน้ำกะทิ ทั้งสองถ้วยราคา 30 บาท อร่อยกำลังพอดี กินมากเดียวจะอ้วนได้ดูเพิ่มเติม

เมนูรวมอร่อยด้านหน้าเมนูในร้านเครื่องเพียบ
photo
R'mouy Chanoknan
13.8k1.1k10.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 36
Quality Review
เห็นเมื่อไหร่ก็ต้องกิน ของโปรด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เซ็งซิมอี้

จอดรถไว้แถว หน้า กทม. เที่ยวงานภูเขาทอง ขากลับเลยเห็นร้านนี้ค้า "เซ็งซิมอี้ เสาชิงช้า" ที่ตั้ง : ร้านตั้งอยู่หน้า กทม.เลยคะ ร้านหาง่าย เพราะติดกับถนนเลยคะ บรรยากาศ : ร้านเป็นห้องธรรมดาเลยคะ ด้านหน้าเป็นเครื่องเยอะเลย เห็นแล้วชวนทานมากๆ เมนูทางร้านมีให้เลือกเยอะเลยคะ เครื่องมีให้เลือกมากกว่า 30 อย่าง วันนี้เอิร์นทาน เซ็งซิมอี๊ ราคา 30 บาท ใส่เครื่องมาไม่เยอะคะ รสชาติไม่หวานเกินไป อร่อย...อ่านต่อ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 55
Quality Review
อร่อยสมคำล่ำลือ ผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมแวะมาลองนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โบ๊กเกี่ย, แป้งกลม, เซ็งซิมอี้

ร้านขนมหวาน ที่มีเครื่องเยอะแยะมากมายให้ได้เลือกสั่งกัน มีสะดุดตาอยู่อย่างนึง คือ แป้งกลม เป็นแป้งแผ่นบางๆกลมๆสีขาว เคี้ยวหนุบหนับมาก อร่อยที่สุด กินครั้งแรกถึงกับติดใจ ส่วนทับทิมกรอบก็คงเป็นสุดยอดของความอร่อย มีน้ำให้เลือกราด เช่น น้ำแดง น้ำกะทิ น้ำกะทิเคี่ยว น้ำตาลทรายแดง ฯลฯดูเพิ่มเติม