เทกซัสโทสต์

10

รีวิวที่แนะนำ เทกซัสโทสต์

photo
dusanee
13.5k1.2k10.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 855
Quality Review
ทานอาหารในบรรยากาศบ้านสวน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เทกซัสโทสต์, ซีโครงหมูบาบีคิว

ก่อนจะมาถึงร้านดูแผนที่มาก่อน แต่บอกเลยว่าถนนเส้นที่ร้านตั้งอยู่นี้ เป็นย่านที่ไม่คุ้น ค่อนข้างกังวลเล็กน้อยว่าจะมาร้านไม่ถูก ว่าแล้วก็ขับรถตามการนำทางของแอพมา ซึ่งหากมาจากตัวเมืองนครปฐม ออกมาตรงสี่แยกทุ่งพระเมรุ ข้ามไฟแดงแล้วขับรถตามแผนที่ กว่าจะถึงร้านไม่ง่ายนักค่ะ สำหรับผู้ที่มาจาก กทม. พอเลยจุดทางแยกสะพานเข้าตัวเมือง (แต่เราไม่เข้าเมือง) เข้าโค้งมาก็ให้หาทางออกคู่ขนาน หลังจากนั้นสังเกตทางข...อ่านต่อ

photo
LuckyInGame
292011.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 2,039
Quality Review
ซี่โครงหมูอร่อยๆ ย่านนครปฐม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนบอล, เทกซัสโทสต์, ซีโครงหมูบาบีคิว

ร้านนี้ได้ยินชื่อมานาน ลองไปทานช่วงสุดสัปดาห์ตอนกลางวัน คนไม่มากเท่าไร ที่นั่งไม่ค่อยเยอะนะคะ จองก่อนไปจะดีมาก ร้านตกแต่งโล่งๆ สบายตาดีค่ะ สั่งอาหารไปหลายอย่างทีเดียว - ซี่โครงหมูบาร์บีคิว เลือกความเปื่อยได้ อร่อยค่ะ ซ้อสก้ออร่อย - ผักโขมอบชีส อร่อยมาตรฐาน - สปาเก๊ตตี้ เส้นเละไปนิด - โครกเก็ตและเท็กซัสโทส อร่อยดีค่ะ - ล้างปากด้วยขนมเค้ก เค้กอร่อย แต่เหมาะทานกับน้ำชายามบ่ายมากกว่า เพราะเป็นเค้ก...อ่านต่อ

photo
deerdear.
1815366.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 1,737
Quality Review
ร้านสเต็กในสวน กับเมนูซี่โครงบาร์บีคิว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เทกซัสโทสต์

บรรยากาศ ❤ เป็นร้านสเต็กในนครปฐม ที่บรรยากาศร้านเหมือนทานอยู่ในสวนหลังบ้าน บรรยากาศอบอุ่น ฟังเพลงเพลินๆ ร้านมีที่นั่งรองรับไม่เยอะมาก ประมาณ 10 - 20 โต๊ะ วันที่ไปทานคนไม่เยอะ ทำให้มีความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆ สำหรับเมนูทางร้านมีให้เลือกพอสมควรแต่เมนูที่ดูจะท็อปฮิตเลยคงหนีไม่พ้น ซี่โครงบาร์บีคิว ราคากลางๆค่อนไปทางสูง แต่บริการน่ารักเอาใจใส่มากๆ รสชาติอาหาร ❤ ☆ ซี่โครงหมูบาร์บีคิวรมควัน แบบเปื่อ...อ่านต่อ

photo
Auttaz
564013.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 212
Quality Review
บรรยากาศดี อาหารอร่อย บริการดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แซลมอนบอล, เทกซัสโทสต์, ซีโครงหมูบาบีคิว

ร้านสเต๊กเฮาส์ อยู่ในซอยค่อนข้างลึก แต่ไม่ซับซ้อนครับ ที่จอดรถและบรรยากาศใช้ได้ทีเดียว ซี่โครงหมูบาบีคิว แบบเปื่อย จะทานได้ง่ายมาก มีหลากหลาย size ให้เลือก สำหรับท่านเดียว หลายท่าน ตัวซี่โครงหอมนิดๆ เนื่อเปื่อยนุ่ม ราดมาบนซอสรสเปรี้ยวหวาน ใช้ได้ทีเดียว เทกซัสโทสต์ ขนมปังกรอบ แต่ผมว่าชุ่มเนยไปหน่อย ทานละเลี่ยนๆ แซลม่อนบอล เสริฟมาไม่ค่อยร้อน รสและกลิ่นแซลม่อนเบาไปหน่อย ไม่ค่อยได้รส แต่ยังอร่อย...อ่านต่อ

15 ส.ค. 2015
ดูแล้ว 91
Quality Review
ร้านดีดี ในวันดีดี บรรยากาศก็ดี๊ดี 😊💓
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เทกซัสโทสต์, ซีโครงหมูบาบีคิว

ประทับใจร้านนี้มากมายย.. ตามมาจากวงในอีกแล้ว ฮ่าๆ แถมตอนนี้ยังได้ส่วนลดอีก 10% รีบๆมาลองกันนะคะ : -) บรรยากาศในร้านตกแต่งดีมาก ให้ความรู้สึกโล่ง โปร่งสบาย เหมือนทานอาหารอยู่ในสวน ..ต้นไม้ค่อนข้างเยอะ บวกกับวันที่ไปทานท้องฟ้าครึ้มๆเหมือนฝนทำท่าจะตก ยิ่งได้บรรยากาศเข้าไปใหญ่ เจ้าของร้านเป็นผู้ชายค่ะ.. บริการดีมาก พนักงานก็เหมือนกัน มีให้คำแนะนำและยิ้มแย้มแจ่มใส รู้สึกแฮปปี้ดีค่ะ สำหรับอาหาร เ...อ่านต่อ