ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

11

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

photo
Mrs.Tuckham
1.6k2k15k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ค. 2020
ดูแล้ว 978
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ รสชาติใช้ได้ค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

มาฉะเชิงเทรา ขากลับแวะหาก๋วยเตี๋ยวรองท้องเบาๆสักหน่อยค่ะ เห็นหลายรีวิวแนะนำว่าร้านนี้อร่อย ร้านเก่าแก่ในย่านนี้ ลองดูค่ะ ทางร้านมีที่จอดรถนะคะ จอดริมถนนหน้าร้านก็ได้เช่นกันค่ะ ร้านกว้าง ทางร้านจัดโต๊ะห่างๆหน่อย ส่วนมากนั่งทานโต๊ะละ 2 คนค่ะ ถ้ามาหลายๆคนทางร้านจะให้นั่งโต๊ะใหญ่ นั่งห่างกันพอเป็นพิธี พนักงานในร้านมีการใส่แมสปิดจมูกทุกคน เมนูมีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวและข้าว เป็นเมนูอาหารจานเดียวทานง่ายๆ เ...อ่านต่อ

หน้าร้านบรรยากาศร้านบะหมี่ยำแห้งเส้นเล็กต้มยำเส้นเล็กเย็นตาโฟ
photo
Mydear
1721.9k11.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 601
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ต้องบอกต่อ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เส้นเล็กต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวถาวร พิกัดมาทางแปดริ้วจะอยู่ก่อนถึงแยกบ้านโพธิ์ ร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดา ดั้งเดิม อยู่มานาน เป็นที่รู้จัก ของชาวแปดริ้วอย่างแน่นอน เพราะด้วยความที่รสชาตินี่คลาสสิคแบบว่าบ้านๆ ที่เราต้องการเลยทีเดียว โดยส่วนตัวชอบก๋วยเตี๋ยวรสชาติบ้านๆ ดั้งเดิมแบบนี้อยู่แล้ว เราสั่งบะหมี่ จัดเลยทั้งแห้ง และน้ำต้มยำ อีกชามเป็นเย็นตาโฟ ก็รสชาติเข้มข้น ดีไม่แพ้กัน โดยรวมก๋วยเตี๋ยวถาวรเป็นร้านที่เรานึกถึงอันดับ...อ่านต่อ

photo
โต้ง ชวนชิม
1431.1k14.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 781
Quality Review
ร้านเก่าแก่รสชาติพอทานได้นะครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ก๋วยเตี๋ยวหมูธรรมดา(แห้ง,น้ำ), เส้นเล็กต้มยำ, บะหมี่แห้งยำ

ร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่แห่งย่านแปดริ้วร้านนี้เปิดมาหลายสิบปีแล้ว เป็นก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณมีทั้งต้มยำและเส้นเล็กเส้นใหญ่ทั่วๆไป เตือนสำหรับเย็นตาโฟรสชาติธรรมดานะครับไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ และยังมีอาหารตามสั่งอีกด้วย เช่นผัดกระเพรา ข้าวไข่เจียว และมีของฝากขายหน้าร้าน ก๋วยเตี๋ยวเส้นต้มยำ รสชาติพอใช้ได้ เส้นเล็กนุ่มดี เส้นมาม่าก็อร่อย ปรุงรสชาติต้มยำอ่อนไปนิด แต่ก็ถือว่าพอกินได้ ราคาไม่แพงพิเศษ 50 บาท ...อ่านต่อ

photo
Nix Bannasarn
5.6k2k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 52
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวอร่อย ราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

ครั้งนี้แวะทานจากจำนวนรถที่จอดอยู่ข้างฟุตบาทครับ เห็นจอดเยอะหลายครั้งละ เลยลองมาทานบ้าน จริงๆมีที่จอดรถเยอะครับ แต่คาดว่าคนไม่น่าเห็นเลยไม่จอดข้างทางถนนใหญ่กัน ร้านนี้เน้นก๋วยเตี๋ยวครับ ตอนกลางวันร้อนไปนิด แต่โอเค อากาศเมืองไทย แก้ไม่ได้ ผมสั่งเป็นบะหมี่ต้มยำ (35.-) อร่อยอ่ะ คือผมสั่งไม่เผ็ดเลยปรุงเพิ่ม เป็นบะหมี่น้ำ ที่ใส่ถั่วงอก ถั่วลิสง หมูชิ้น ลูกชิ้น คือฟินอ่ะ อร่อยครับ ยกให้เลย B+ รสชา...อ่านต่อ

photo
Irin Bunkanwisit
1.7k93614.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 227
Quality Review
ถาวร ก๋วยเตี๋ยวโบราณย่านแปดริ้ว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาเย็นตาโฟ, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ

เป็นร้านเก่าแก่ค่ะ สังเกตุได้จากป้ายร้าน ได้มีโอกาสแวะเป็นระยะๆ ค่ะ แปะเจ้าของร้านยังทำก๋วยเตี๋ยวอยู่เลยนะคะ เมื่อก่อนมีพวกผัดกระเพราโบราณด้วย ตอนนี้เลิกไปแล้วค่ะ เหลือแต่พวกก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ เย็นตาโฟ ยำแห้งที่นี้ไม่ได้ปรุงมาให้เน้นให้ปรุงเองตามใจค่ะ วันนี้สั่งเส้นเล็กแห้งยำ ใส่มะนาวมาให้บีบเองเลยค่ะ ผสมเพียงพริกก้อทานได้เลยค่ะ อร่อยดี ตามด้วยเกาเหลาโฟ ปรุงมารสชาติกลางๆ อีกเช่นกันค่ะ คิดว่า...อ่านต่อ