ลวกจิ้ม

4

รีวิวที่แนะนำ ลวกจิ้ม

photo
nanzii
642121.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 321
Quality Review
ถึงแล้วเบรก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, ลวกจิ้ม

ร้านตาแป๊ะ ตั้งอยู่เส้นเชียงใหม่แม่โจ้ เลยตลาดรวมโชคไปก่อนถึงแยกลิขิตชีวันร้านอยู่ข้างทาง ร้านไม่ได้มีแค่เมนูก๋วยเตี๋ยว มีเมนูข้าวด้วย มีเมนูลองท้องด้วยน มีปลา หมู ลวกจิ้ม ซุปกระดูก ร้านนี้จะมีชื่อเมนูแปลกๆค่ะ เช่น มังกรลุยไฟ(ซุปกระดูก) ก๋วยเตี๋ยวมี หมู ปลาหมึก กุ้ง ไข่ ต้มยำ/น้ำใส ถ้าของหมดร้านก็จะปิดทันทีค่ะ อย่างวันนี้ไป5โมงของก้หมดร้านก้ปิดเลย ต้มยำรสชาติอร่อยค่ะ แต่มันไปหน่อยนะค่ะ ทาง...อ่านต่อ

photo
RArunphan XR
209116873
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 183
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดไม่ต้องปรุง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้ง, ลวกจิ้ม

ถ้าไปทางแม่โจ้ร้านอยู่ซ้ายมือเลยหมู่บ้านเศรษฐศิริไปนิดเดียวอยู่ข้างทางจอดหน้าร้านได้เลยโต๊ะนั่งสบาย ก๋วยเตี๋ยวมีเส้นให้เลือกเยอะมาก. วันนี้ เลือกหมี่ขาวกับเส้นมาม่า ต้มยำอร่อยดีครับ. ต้มยำที่เลือกเป็นปลา กับกุ้ง ไข่โดยจะมีลูกชิ้นปลาและเนื้อปลามาด้วย. ทางร้านบอกปรุงก่อนชิม. เพราะน้ำซุปต้มยำอร่อยจริงๆ. ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย. สั่งลวกจิ้มแบบหมู(มีปลาด้วย) นุ่มน้ำจิ้มแซ่บ. ที่ชอบอีกอย่างคื...อ่านต่อ

ต้มยำปลา ไข่เกี๊ยวเครื่องเคียงเติมได้ตลอดมาม่าต้มยำกุ้ง ไข่เกี๊ยว. ผัก เครื่องเคียงเติมได้ตลอดหน้าร้าน. จอดรถด้านหน้านี้ลวกจิ้มแบบหมู นุ่มอร่อย
photo
Piggy's Mai
41859
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 96
Quality Review
แซ่บปากระเบิดสมชื่อ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำน้ำข้น, ลวกจิ้ม

ตาแป๊ะ เตี๋ยวต้มยำ ชื่อนี้ตอนแรกนึกว่าขายก๋วยเตี๋ยวธรรมดาทั่วไป ที่ไหนได้ขายเตี๋ยวต้มยำ ทีเด็ดอยู่ที่น้ำต้มยำ อร่อยไม่ต้องปรุง แน่นทั้งเครื่อง แน่นที่รสชาติ วันนี้สั่งต้มยำปลาหมึก ที่ได้ปลาหมึกมาเป็นตัวเลย พร้อมทั้งไข่ เกี๊ยวฟรีด้วย อิอิ ชอบ ต้องจัดอีกรอบ คราวนี้ต้องเอาใหญ่แบบจัดเต็มดีกว่า หุหุดูเพิ่มเติม

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง