สเต็ก

4

รีวิวที่แนะนำ สเต็ก

photo
Getty
1.4k2411.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 204
Quality Review
บรรยากาศชิวๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้, สเต็ก, honey toast, กาแฟเย็น galley cafe

เป็นร้านอาหารแนวคาเฟ่ ( มีขายกาแฟ ขนม อาหาร ) แถวๆบางขุนนนท์ ร้านตกแต่งแนวๆน่ารัก เอาบ้านมาดัดแปลงทำเก๋ บรรยากาศในร้านสบายๆ ชิวๆ อาหารก็เป็นแนวทำง่ายๆ เช่นสเต็ก สปาเก็ตตี้ สลัด ว่ากันด้วยเรื่องรสชาติอาหาร วันนี้สั่งสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ข้าวผัดขี้เมาไก่ ผักโขมอบชีส ผมว่าอาหารร้านนี้รสชาติกลางๆครับ ออกธรรมดาๆ ไม่ได้เด่นอะไร วัตถุดิบที่ใช้ก็ธรรมดาๆ เครื่องดื่มสั่งชาเขียวปั่นใส่ถั่วแดง อันนี้ก็...อ่านต่อ

photo
BookieBook
878361
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 78
Quality Review
ร้านง่ายชิลๆ ของดี ราคาไม่แพงก็ยังมี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเกตตี้ไก่ชุดแป้งทอด, สเต็ก, honey toast

ร้านอาหารดีๆสไตล์ฝรั่งที่มีทั้งของคาวและของหวานอย่างครบเครื่อง ถ้าใครกำลังเดินทางไปทางบางขุนนนท์ แต่อยากหาของดีราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลย ปริมาณอาหารเทียบแล้วเกินคุ้ม บริการอย่างเป็นกันเอง คู่ควรกับการลองมาแวะชิมดูดูเพิ่มเติม

25 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 783
EDITOR'S CHOICE
ผ่านมาผ่านไป วันนี้แวะหน่อยสิ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดไก่, สเต็ก, honey toast

ร้านนี้อยู่ถนนบางขุนนนท์ ชัยพฤกษ์ ถ้าไม่สังเกตอาจะมองไม่เห็นนะคะ มีที่จอดรถด้านหลังร้าน บรรยากาศร้านร่มรื่นดีค่ะ มีที่นั่งทั้งห้องแอร์และด้านนอก แต่ถ้าเป็นช่วงนี้ขอเลือกข้างในร้านดีกว่าค่ะ ลูกค้าค่อนข้างเยอะ อาจเพราะเรามาช่วงเที่ยงพอดี ได้ที่นั่งปุ๊ป น้องในร้านเอาน้ำมาเสิร์ฟทันที เมนูมา ส่วนมากจะเป็นอาหารฝรั่งๆนะคะ สลัด สเต๊ก แฮมเบอร์เกอร์ประมาณนี้ มีกาแฟด้วยค่ะได้ข่าวว่าอร่อย แต่พอดีเป็นคนไม่ท...อ่านต่อ

มาคนเดียว แต่ไม่เขินนะ😝สตอว์เบอร์รี่โซดา ชื่นใจดีจังอากาศร้อนๆแบบนี้สเต๊กเนื้อบดโป๊ะชีส เสิร์ฟพร้อมสลัดและมันบดค่ะน้ำสลัดที่นี่ทำเองนะคะ ติดใจซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านได้บรรยากาศในร้านค่ะจบที่ของหวาน ฮันนี่โทส เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ หอมเนยมาก
29 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 5
Chill Chill Mode
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สเต็ก, กาแฟเย็น galley cafe

บรรยากาศเก๋ๆ...อ่านต่อ