หมูฮ้อง

5
฿380

รีวิวที่แนะนำ หมูฮ้อง

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k31k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 559
Quality Review
มาชิมอาหารใต้ ณ ซอยอารีย์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, กุ้งมะขาม, คั่วกลิ้งหมูสับ, หมูฮ้อง, แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว

เดินหลงหิวข้าวมากับกลุ่มเพื่อนๆหลังจากทำงานเสร็จ มาเจอร้านนี้โดยบังเอิญ โดยมีพี่คนนึงบอกว่าร้านนี้อร่อย เลยไม่รอช้ารีบเข้ามาที่ร้านนี้ทันที ร้าน “คั่วกลิ้ง+ผักสด ราชครู” เป็นร้านอาหารใต้ขนานแท้ที่ยกระดับอาหารจากอาหารพื้นบ้าน ให้ดูมีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ร้านนี้จะอยู่ในซอยอารีย์ 1 ในร้านมีที่จอดรถประมาณ 6-7 คัน ส่วนมอเตอร์ไซค์ก็มีที่จอดเช่นกัน แต่จอดแล้วต้องไม่ล๊อกล้อ เพราะว่าเป็นทางเข้าที่จอดรถ...อ่านต่อ

18 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 552
Quality Review
อาหารใต้อร่อยครับ เป็นอีกที่ที่ชอบครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สะตอผัดกุ้ง, ใบเหลียงผัดไข่, ขาหมูพะโล้, หมูฮ้อง, แกงเหลืองปลากะพงยอดมะพร้าว, พะโล้ไข่และขาหมู

อร่อยครับ แนะนำๆ อาหารใต้แซ่บๆ อาหารไทยอร่อยไม่แพ้ชาติใดในโลก!! เอาหูฉลามมาแลกก็ไม่ยอม!! ไข่พะโล้น้ำข้น..ขลุกขลิกๆ ราดบนข้าวสวยร้อนๆ แกงเหลืองยอดมะพร้าวปลากระพง. รสเข้มแข็ง้น แซ่บ ปลาสดดี ใบเหลียงผัดไข่ ขวัญใจคนไม่ทานเผ็ด ทานกับข้าวสวยร้อนๆราดด้วยพริกน้ำปลากระเทียม โอ้ยย ฟินครับ รสชาติอาหารใต้ที่เข้มข้นครับ แนะนำๆ @ร้านคั่วกลิ้งผักสดสาขาซอยราชครูดูเพิ่มเติม

แกงเหลืองปลากระพง ไข่พะโล้ ใบเหลียงผัดไข่
photo
Orange PLuTO
274228
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 131
Quality Review
ร้านอาหารใต้ รสชาติดี
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู, สะตอผัดกุ้ง, ใบเหลียงผัดไข่, หมูฮ้อง, หมูสามชั้นทอด

เป็นร้านอาหารใต้ ในบ้านดูดี บรรยากาศดีในซ ราชครู ราชาตินี่ใช้ได้เลย สะตอ หมูสาทชั้นทอด แกงปูอร่อยมาก พะโล้กะหมูฮ้องนี่ก็เข้มข้นมาก คนชอบหมูฮ้องปลื้มแน่ๆ คั่วกลิ้งก็รสชาติดี เผ็ดกลางๆสำหรับคนชอบทานเผ็ด ส่วนตัวแอบชอบคั่วกลิ้งร้านบ้านไอซ์มากกว่านิดนึงดูเพิ่มเติม

photo
Nachii
452309
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 171
Quality Review
ร้านอาหารใต้รสเด็ด ในซอยราชครู
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูฮ้อง, เค้กมะพร้าวอ่อนใบเตย

ร้านอาหารใต้ บรรยากาศคลาสสิคในซอยราชครู รสชาติอาหารค่อนข้างจัดจ้าน ส่วนตัวชอบหมูฮ้องที่สุดค่ะเนื้อนุ่มกำลังดี ราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าเทียบกับบรรยากาศร้านและรสชาติอาหารก็ถือว่าโอเคค่ะ มีที่จอดรถ และสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตได้นะคะดูเพิ่มเติม

จานนี้อร่อยมากค่ะหวานมันกำลังดี