หมูสร่ง เทพฯ (แช่แข็ง สำหรับนำไปทอดเอง)

(แช่แข็ง) หมูก้อนหมักพันด้วยเส้นหมี่เหลืองทอดกรอบ 1) ตั้งกระทะ น้ำมันท่วม ไฟกลาง 2) น้ำมันร้อน บรรจมมือหย่อนหมูสร่ง 3) ทอดห้านาที แลเส้นบะหมี่เหลืองอำพัน ช้อนขึ้น สะเด็ดน้ำมัน 4) เสิรฟใส่จาน ทานคู่อาจาด

4
฿125

รีวิวที่แนะนำ หมูสร่ง เทพฯ (แช่แข็ง สำหรับนำไปทอดเอง)

18 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 2,179
Quality Review
สายดื่ม สายดนตรีไทย มาๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ค๊อกเทล สงกรานต์, หมูสร่ง เทพฯ (แช่แข็ง สำหรับนำไปทอดเอง)

ตามรอยอีลีทชื่อดังหลายๆท่านมาร้านนี้ครับ ไม่เคยมาเลยร้านนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้มาครับ ทั้งๆที่อยู่ใกล้บ้าน ได้ยินชื่อมานานแล้ว วันนี้มาดึกหน่อยครับ ตั้งใจมานั่งดื่มแบบชิลๆ สบายๆ และอยากฟังเพลงไทย ที่บรรเลงแบบดนตรีไทย เล่นเพลงไทยสากล หรือเพลงสากล มานั่งปั้บ สั่งเลย ค๊อกเทลsignatureของเทพบาร์ สงกรานต์ พร้อมสั่งเมนูฮิต หมูโสร่ง เมนูดังจากละครออเจ้า ร้านนี้ นักท่องเที่ยวเยอะหน่อยครับ ร้านนี้ชอบครับดูเพิ่มเติม

photo
Pongoreo
1.6k6895.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 242
Quality Review
ชื่นชอบความคิดสร้างสรรค์ ของเครื่องดื่ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ยาดองสมุนไพร, ค๊อกเทล สงกรานต์, หมูสร่ง เทพฯ (แช่แข็ง สำหรับนำไปทอดเอง), Pichai Songkram, Ya Sa Nae

ซอยนานา ย่านเยาวราชเป็นแหล่งที่ผมต้องมาแวะเวียนหลายครั้ง เพราะมีร้านน่านั่ง อาหารอร่อย คอนเซ็ปท์ดีๆมาก หนึ่งในร้านเหล่านั้นคือ Tep Bar ครับ เดินหาไม่ยากครับ กด google map โลด :). ร้านไม่ใหญ่มาก มีวงดนตรีไทย แบบระนาด เล่นสดๆ มุมที่น่าสนใจที่สุดของผมก้อคือ counter bar ดู Mixologist ชงเครื่องดื่มชื่อแปลกหูให้เราให้ดื่ม พร้อมทั้งอธิบายส่วนผสม รสชาติ ไอเดีย ทำให้เราอยากจะดื่มแก้วนั้นๆได้มากเลย เครื่...อ่านต่อ

photo
Kim
13111553
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 120
Quality Review
Modern Thai pub with Thai folk song and traditional cocktail... Love this atmosphere
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ค๊อกเทล สงกรานต์, หมูสร่ง เทพฯ (แช่แข็ง สำหรับนำไปทอดเอง), Ya Sa Nae

นานา ใครก็นึกถึงสุขุมวิท หนนี้ตามรอยที่คนแนะนำให้ไปที่ถนนนานาแถววงเวียน22 พอไปถึงร้องเฮ้ย ร้านชิคๆเต็มเลย เลือกร้านไม่ถูก ก็เลยพึ่งวงในพาๆปร้านดังก่อน ไปถึงต้องรอคิวนะครับ เต็มทั้ง2ชั้น แต่เอาวะไหนๆก็มาแล้ว ยืนรอสัก20นาทีก็ได้ที่นั่ง สั่งเครื่องดื่มที่ขายราคาฝรั่งและนักท่องเที่ยว service charge+vat 17% เหมือนโรงแรม และก็ได้การบริการเหมือนโรงแรมจริงๆ พนักงานบริการดีมากๆๆๆ แต่ราคาแรงขนาดนี้ห้ามม...อ่านต่อ

photo
pwcocoa
1442651.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 76
Quality Review
pwcocoacomeback x เทพบาร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาสลิด, ผัดไทยกุ้ง, หมูสร่ง เทพฯ (แช่แข็ง สำหรับนำไปทอดเอง), Kao Kreab Wow 1

บอกเลยว่าร้านนี้เทพตามชื่อ แค่เห็นก็อยากไปแล้ว เป็นบาร์ที่เต็มไปด้วยความเป็นไทย ทั้งอาหาร บรรยากาศ แล้วที่สำคัญ คือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างพวกยาดอง แล้วก็ยังมีค็อกเทลเก๋ๆ อย่าง วันทอง และอื่นๆ แต่เราหปไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ไปเพื่อเก็บบรรยากาศล้วนๆ ร้านไม่ใหญ่มาก อยู่แถวเยาวราช ทางเข้าซอยแอบน่ากลัวเล็กๆ แต่พอมาถึงก็ตกหลุมรักตั้งแต่หน้าประตู ร้านมี2ชั้น เมนูที่สั่งมาคือ ข้าวผัดปลาสลิด 150.- น...อ่านต่อ